Toyota RAV4 2022 tỏa sáng với trang bị mới

Darkrose
Toyota RAV4 2022 tỏa sáng với trang bị mới

Toyota RAV4 2022 sẽ chính thức lên kệ tại châu Âu từ đầu năm sau, đồng hành cùng nhiều tính năng nổi bật mới.

Toyota RAV4 2022 tỏa sáng với trang bị mới

Công bố hình ảnh đầu tiên của Toyota RAV4 2022 tại châu Âu.

Hãng xe Nhật vừa tiết lộ hình ảnh đầu tiên của Toyota RAV4 2022 tại thị trường châu Âu. Tổng thể, chiếc xe trải qua nhiều cải tiến về kiểu dáng và tính năng.

Sự đổi mới đáng chú ý nhất trên mẫu xe mới này là đèn pha LED projector được tái thiết kế. Cụ thể, cụm đèn projector được đặt ở phần dưới để nhường không gian phía trên cho đèn ban ngày theo hình chữ U. Ngoài ra, đèn sương mù LED cũng là trang bị chuẩn trên phiên bản RAV4 châu Âu.

Toyota RAV4 2022 ra mắt với bộ trang bị mới, bánh xe hợp kim 10 chấu độc đáo, có sẵn màu bạc hoặc đen. Điều đặc biệt, SUV này được trang bị ghế lái và ghế hành khách có thể điều chỉnh tự động, cùng với cổng USB Type C hiện đại.

Toyota RAV4 2022 tỏa sáng với trang bị mới

Toyota RAV4 2022 mang đến nhiều thay đổi ngoại hình so với phiên bản trước đó.

Toyota RAV4 2022 tại thị trường châu Âu còn có phiên bản Adventure độc đáo. Xe được trang bị cản trước độc đáo, lưới tản nhiệt hình lục giác lớn, hốc gió trung tâm hình chữ U và tấm bảo vệ gầm cứng cáp. Điểm đặc biệt khác là bánh hợp kim 19 inch độc đáo và sự kết hợp màu Urban Khaki cho thân xe và Dynamic Grey cho mui xe.

Bên trong, phiên bản Toyota RAV4 Adventure thu hút với ghế giả da màu đen, đường chỉ khâu màu cam và nẹp bước chân có chữ “RAV4 Adventure”. Tại châu Âu, RAV4 Hybrid kết hợp động cơ 2.5L 4 xi-lanh với động cơ điện, tạo ra công suất tổng cộng 215 mã lực (222 mã lực khi trang bị hệ dẫn động cầu sau hoặc hệ dẫn động 4 bánh).

Toyota RAV4 2022 tỏa sáng với trang bị mới

Nội thất của Toyota RAV4 Adventure nổi bật với ghế giả da màu đen và đường chỉ khâu màu cam.

Đọc thêm: Toyota RAV4 XLE lăn bánh 7 năm, vẫn mạnh mẽ so với Hyundai Tucson mới

Trong khi đó, phiên bản plug-in hybrid của Toyota RAV4 2022 đạt công suất 302 mã lực và sử dụng pin lithium-ion 18,1 kWh, cho phép xe chạy được 75 km sau mỗi lần sạc. Dự kiến, RAV4 phiên bản cập nhật sẽ có mặt trên thị trường châu Âu từ quý I/2022.

Để cập nhật thông tin về các mẫu xe Toyota được bán trên thị trường Việt Nam với giá hấp dẫn, mời quý độc giả truy cập ĐÂY.

(Ảnh: Internet)