Phong thủy

Tuổi Đinh Sửu 1997 mua nhà năm 2024 nên hay không?

Darkrose

Tuổi Đinh Sửu mua nhà năm 2024 có tốt không là câu hỏi được rất nhiều gia chủ sinh năm 1997 đặt ra. Xem tuổi Đinh Sửu 1997 mua nhà năm 2024 như thế nào? Những lưu ý nào dành cho bạn trước khi mua nhà? Các thông tin chi tiết liên quan tới việc xem tuổi mua nhà năm 2024 sẽ được OneHousing gửi tới bạn đọc qua bài viết ngay sau đây.

Tầm quan trọng của việc xem tuổi mua nhà 2024

Làm nhà hay mua nhà là một sự kiện lớn trong đời, và trong quan niệm của người Đông Á, xem tuổi, xem phong thủy đã trở thành phong tục không thể thiếu, giúp bạn chuẩn bị và tính toán kỹ lưỡng để mọi việc diễn ra thuận lợi, suôn sẻ.

Từ xưa, ông cha ta với quan niệm “có thờ có thiêng, có kiêng có lành” đã luôn tin rằng việc tôn vinh yếu tố phong thủy sẽ giúp tránh khỏi tai ương, gặp nhiều may mắn. Chính vì thế, việc xem tuổi mua nhà 2024 là để giúp gia chủ tránh phạm phải những điều xui xẻo, cấm kỵ, xui xẻo. Đồng thời, mua nhà hợp tuổi sẽ mang tới cho gia đình cuộc sống ấm êm, phúc lộc đầy nhà.

Tuổi của gia chủ có phù hợp với việc mua nhà và với nhà mới hay không sẽ ảnh hưởng đến quá trình thi công, đón cát trạch, tránh hung trạch, sự bền vững của ngôi nhà cũng như mang lại tài lộc, vượng khí và tránh những điều xui rủi cho gia chủ.

Xem tuổi mua nhà 2024 là yếu tố cần thiết (Nguồn: Vinhomes)

Cũng theo phong thủy, khi xây nhà hay mua nhà hoặc làm việc lớn thường sẽ tuân theo quy tắc tòng dương, tức là xem tuổi người có dương thịnh. Vì vậy, nếu xem tuổi mua nhà 2024 sẽ xem năm sinh của người đàn ông - người mang tính dương và đóng vai trò trụ cột của gia đình.

Đặt phong thủy bàn thờ cho gia chủ tuổi Đinh Sửu - 1997 như thế nào để hút tài lộc?

Tuổi 1997 mua nhà năm 2024 - Nên hay không?

Theo quan niệm trong phong thủy, tuổi thích hợp để mua nhà và năm mua nhà phải không phạm vào những năm hạn như Trạch Tử, Kim Lâu, Hoang Ốc và Tam Tai. Để biết tuổi Đinh Sửu mua nhà năm 2024 có tốt không, hãy cùng tham khảo phân tích sau đây.

Người sinh năm 1997 Đinh Sửu thuộc mệnh Thủy, có Thiên can Đinh, Địa chi Sửu, Niên mệnh theo năm sinh Mộc và thuộc Cung mệnh Chấn. Phân tích dựa trên tiêu chí Cửu trạch, Tam tai và Kim lâu

  • Cửu trạch: Gia chủ tuổi Đinh Sửu sẽ bước sang tuổi 28 vào năm 2024, thuộc trạch Phúc trong Cửu trạch.
  • Tam tai: Năm 2024 là năm Giáp Thìn, tuổi Đinh Sửu không phạm phải tam tai vào năm này.
  • Kim lâu: Gia chủ 28 tuổi vào năm Giáp Thìn sẽ phạm phải Kim Lâu. Nếu làm nhà, xây nhà vào thời gian này dễ gặp phải tai họa như ốm đau, bệnh tật, công việc bất lợi,...)

Qua những phân tích trên, có thể thấy năm 2024 đối với gia chủ sinh năm 1997 tuổi Đinh Sửu là năm kỵ Kim Lâu, vì vậy không nên mua nhà, xây nhà vào thời gian này.

Tuổi Đinh Sửu không nên mua nhà năm 2024 (Nguồn: CafeLand)

Gợi ý thời gian mua nhà phù hợp cho tuổi 1997 Đinh Sửu

Qua những thông tin OneHousing chia sẻ, chắc hẳn bạn đọc đã có được câu trả lời cho thắc mắc tuổi Đinh Sửu mua nhà năm 2024 có tốt không? Dựa trên công cụ xem tuổi mua nhà tại trang web xem vận mệnh, tuổi 1997 mua nhà năm 2024 được cho là nên tránh do phạm phải Kim Lâu.

Vậy nếu gia chủ 1997 Đinh Sửu có nhu cầu mua nhà thì nên mua vào thời gian nào? Theo phân tích, năm 2023 sẽ là năm phù hợp để gia chủ Đinh Sửu mua nhà. Do năm 2023 đối với người sinh năm 1997 thuộc trạch Lộc, đồng thời không phạm phải Kim Lâu, Tam tai hay Hoang Ốc, vì vậy đây là năm an toàn để bạn thực hiện những ý định lớn.

Những lưu ý dành cho bạn trước khi mua nhà

Chuẩn bị kĩ về tài chính

Vấn đề cần quan tâm đầu tiên khi quyết định mua nhà là tiềm lực tài chính. Bạn nên lên một kế hoạch tài chính cụ thể thông qua việc đánh giá tình hình tài chính hiện tại, đặt ra từng giai đoạn mục tiêu, xác định thời điểm cụ thể mua nhà, hình thức mua,...

Với các dự án bất động sản lớn, nhờ ưu đãi từ chủ đầu tư và các ngân hàng liên kết, người mua nhà có thể tham khảo những gói vay mua với lãi suất phù hợp, thời hạn và hạn mức đa dạng phù hợp với điều kiện kinh tế của mình.

Chuẩn bị tài chính mua nhà (Nguồn: Báo Lao động)

Tìm hiểu thông tin về khu vực và căn nhà muốn mua

Trước khi quyết định mua nhà, bạn cần tìm hiểu kĩ về khu vực, xem xét các dịch vụ công cộng xung quanh liệu có đáp ứng được nhu cầu học tập, làm việc và đi lại của các thành viên trong gia đình hay không. Đồng thời cũng cần chú ý tới yếu tố phong thủy của căn nhà.

Để đảm bảo không bị mắc bẫy hoặc mua phải “nhà giấy”, bạn phải nắm rõ thông tin về tính pháp lý, nguồn gốc và hiện trạng của ngôi nhà, cùng với những thông tin liên quan về người bán, chủ đầu tư.

Lựa chọn đơn vị tư vấn môi giới bất động sản

Môi giới bất động sản sẽ giúp quá trình tìm mua nhà và giao dịch của bạn trở nên dễ dàng. Tuy nhiên, việc tìm kiếm người môi giới uy tín trên thị trường hiện nay không phải điều đơn giản. Bạn có thể tham khảo các công ty môi giới hoặc nhờ giới thiệu từ người quen.

Tham khảo các giải pháp công nghệ trong lĩnh vực bất động sản

Việc ứng dụng công nghệ vào quá trình mua bán nhà đất đã giúp cho khách hàng dễ dàng tiếp cận và sở hữu được những căn nhà ưng ý nhất. OneHousing mang tới cho khách hàng những tính năng vượt trội, là công cụ đắc lực hỗ trợ bạn trong hành trình mua và sở hữu nhà.

Tính năng định giá nhà tự động của OneHousing giúp bạn kiểm soát được giá trị ngôi nhà mà mình đang mong muốn. Công cụ so sánh và phân tích chỉ ra những đặc điểm nổi bật giữa những dự án khách hàng đang phân vân. Công cụ tính toán khoản vay giúp bạn kiểm soát tài chính cá nhân, không phải chịu gánh nặng tài chính khi mua nhà.

OneHousing cung cấp giải pháp mua nhà toàn diện (Nguồn: OneHousing)

Trên đây là giải đáp thắc mắc cho câu hỏi tuổi 1997 mua nhà năm 2024 có tốt hay không? Dựa trên việc xem tuổi mua nhà 2024, gia chủ Đinh Sửu 1997 không nên mua nhà vào năm này để tránh gặp vận xui, ảnh hưởng xấu đến tài lộc, công danh và gia đình.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

Xem thêm:

Tìm hiểu lỗi phong thủy nhà chung cư làm hao tài lộc và cách hóa giải

Tìm hiểu những điều cần tránh khi mua nhà chung cư