Mẹo hay mới

BỎ TÚI MẸO PHỐI CHÂN VÁY ÁO SƠ MI TRENDY, SANG XỊN HẾT NẤC

Darkrose

Chân váy và áo sơ mi đều là những item thời trang không thể thiếu của mỗi Quý cô. Sự kết hợp giữa hai trang phục mang đến diện mạo thanh lịch, duyên dáng. Vậy phối áo sơ mi và chân váy như nào nhiên để gây ấn tượng mạnh mẽ cho người theo dõi? Cùng thương hiệu JM hô biến phong cách mix-match mới lạ, bỏ qua những công thức basic nhàm chán ngay bài viết này.

Mẹo phối áo sơ mi chân váy

1. Cách phối chân váy áo sơ mi cho nàng trẻ trung, cuốn hút

Áo sơ mi phối chân váy luôn là cách phối đồ được các Quý cô công sở ưa chuộng. Để F5 phong cách thời trang của mình, nàng cùng khám phá những item cho set đồ quốc dân này nhé!

1.1. Phối áo sơ mi tay lỡ với chân váy ngắn

Đối với quý cô năng động nhưng không muốn mất đi vẻ đẹp thanh lịch, duyên dáng thì phối áo sơ mi tay lỡ với chân váy ngắn là sự lựa chọn đúng đắn. Áo sơ mi cổ đức dáng vẻ cứng cáp nên thường gắn liền với phong cách công sở, trang trọng. Dáng tay lỡ luôn mang tới cảm giác thoải mái, thoáng mát cho nàng mỗi khi hè về. Với kiểu dáng xòe nhẹ và gam màu be trung tính, chân váy xếp ly trông rất thanh lịch và trang nhã, dễ phối đồ. Kiểu chân váy phảng phất nét cổ điển này thậm chí còn giúp sang chảnh hóa phong cách.

Áo sơ mi tay lỡ mix chân váy ngắn kiểu xếp ly

1.2. Áo sơ mi dài tay mặc với chân váy dài

Chân váy dài là trợ thủ đắc lực cho những cô nàng chưa tự tin về đôi chân của mình. Có thể nàng không cao như siêu mẫu, chân lại không thon thả như những cô nàng hotgirl, thì nàng vẫn phải thật xinh đẹp và rạng rỡ với ngoại hình vốn có nhé. Sự kết hợp chân váy dài với áo sơ mi thanh lịch hướng đến phong cách trưởng thành, chín chắn. Đôi khi nàng cũng có thể cách điệu một chút giữa áo thun ôm và chân váy ôm dài qua gối, để tạo hình vóc dáng chuẩn chỉnh thanh lịch như cô nàng dưới đây.

Áo sơ mi dài tay màu vàng nổi bật mặc với chân váy dài

1.3. Phối áo sơ mi với chân váy xòe

Tủ đồ đi làm ngày đầu thu của nàng đâu chỉ gói gọn trong những kiểu áo sơ mi, quần tây hay chân váy bút chì cơ bản. Nàng có thể thử làm mới trang phục công sở hằng ngày với những kiểu chân váy voan xòe bay bổng, nữ tính hơn mà vẫn đảm bảo sự chỉn chu, thanh lịch.

Kết hợp áo sơ mi và chân váy voan dài xinh đẹp mềm mại và vẫn gọn gàng lịch sự.

Bản phối áo sơ mi trắng cùng chân váy voan với giày cao gót hoặc giày búp bê đều thể hiện được sự tinh tế, sang trọng và dịu dàng. Diện ngay set đồ xinh xắn này đi làm thì chẳng khác gì những cô nàng fashionista thời thượng đâu đấy nàng nha.

1.4. Áo sơ mi kết hợp chân váy xếp ly

Một set đồ khiến nhiều nàng u mê không lối thoát chính là bản phối áo sơ mi và chân váy xếp ly. Nhìn xem nàng có ưng ý không chứ? Lấy cảm hứng từ những nếp gấp trên đàn “accordion” vào cuối thế kỷ 16, chân váy xếp ly là item mà bất kì cô nàng nào cũng có trong tủ đồ của mình. Với những đường xếp tinh xảo, tỉ mỉ và đẹp mắt, mẫu chân váy này đem đến cho nàng sự trẻ trung, năng động. Bạn có thể dễ dàng kết hợp chân váy với sơ mi cách điệu trẻ trung và không nhàm chán.

Phối chân váy xếp ly và áo sơ mi để sở hữu outfit đầy tinh tế, hiện đại mà vẫn thanh lịch.

1.5. Mix chân váy với áo sơ mi ren

Tạm gác sự gò bó của những thiết kế sơ mi hàng ngày, chuyển mình cùng thiết kế sơ mi chất liệu ren. Để trở nên nữ tính, thanh lịch nhưng không kém phần năng động bất kể vào thời điểm nào, áo sơ mi chất liệu ren tăng thêm sự mềm mại cho bề mặt chất liệu là items không thể thiếu cho mùa nắng nóng. Công thức phối đồ nhấn nhá màu sắc “tone sur tone” cũng làm nên sức hấp dẫn của một tổng thể trang phục. Set áo sơ mi chân váy dưới đây là minh chứng cho vẻ đẹp cuốn hút đó.

Công thức phối chân váy áo sơ mi ren nhấn nhá màu sắc tạo nên sức hấp dẫn thu hút bao ánh nhìn

1.6. Áo sơ mi cổ nơ phối chân váy bút chì

Chân váy bút chì - item cơ bản của những cô nàng công sở. Với phom dáng đơn giản, tập trung vào vai trò tôn lên vóc dáng của nàng, item này còn mang sứ mệnh là đa dạng bản phối nơi công sở làm việc của nàng. Những chiếc sơ mi thắt nơ đậm chất thơ sẽ làm cho Quý cô nổi bật, cuốn hút hơn khi phối cùng chân váy bút chì. Được thiết kế trên nền voan, chiffon, lụa... sơ mi nhà JM với kiểu dáng trẻ trung, sang trọng, chiều lòng được tất cả các cô nàng dù là khó tính nhất.

Áo sơ mi cổ buộc nơ mix cùng chân váy bút chì kèm đai

Chân váy bút chì dài phối cùng áo sơ mi tay dài cách điệu

1.7. Phối áo sơ mi với chân váy đuôi cá

Chân váy đuôi cá là sự kết hợp tinh tế giữa kiểu chân váy xòe và ôm, đây chắc chắn sẽ là món đồ dễ phối bậc nhất trong tủ đồ của các nàng. Cùng tông màu dễ sử dụng gồm đen, đỏ, nâu, các nàng có thể thoải mái diện chiếc chân váy này với mọi màu áo khác nhau. Trong đó, áo sơ mi vẫn luôn là item được nàng yêu thích nhất.

Áo sơ mi phối cùng với mẫu chân váy đuôi cá ngắn mang đến sự quyến rũ, lôi cuốn, ôm sát lấy vòng 3 đầy đặn.

2. Một số lưu ý khi phối áo sơ mi với chân váy

Để có những trang phục đẹp nhất từ set áo sơ mi chân váy đẹp, Quý cô cần lưu ý những điểm dưới đây.

  • Chọn giày/guốc tone sur tone với trang phục: Với quy tắc không quá 2 màu trong bộ trang phục, bạn nên chọn giày có tông màu trùng với áo sơ mi hoặc chân váy váy để outfit hài hòa hơn.
  • Chọn chiều dài chân váy phù hợp với tỷ lệ cơ thể: Nếu nàng hơi nấm lùn nên chọn chân váy ngắn, chân váy chữ A giúp ăn gian chiều cao. Nếu nàng có vòng 2 đầy đặn, chân váy xếp ly, đuôi cá sẽ giấu nhẹm khuyết điểm nhanh chóng.

Lưu ý phối chân váy cùng áo sơ mi

Trong thời gian gần đây, bộ đôi áo sơ mi chân váy vẫn luôn là những item quốc dân được Quý cô săn đón đông đảo. Hy vọng với danh sách công thức phối đồ mà JM chia sẻ, nàng có thể hô biến, F5 phong cách ăn mặc của bản thân. Hãy ghi nhớ những mẹo mặc chân váy phối áo sơ mi để nàng tự tin, tỏa sáng hơn mỗi ngày.