xi hao

Cách mở Zalo bằng vân tay (2023) bảo mật không lo bị ai lén vào app nữa

Darkrose

Cách mở Zalo bằng vân tay (2023) bảo mật không lo bị ai lén vào app nữa

Zalo hiện nay là ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí được sử dụng trên smartphone nhiều nhất Việt Nam. Nếu muốn tin nhắn trong Zalo của mình được bảo mật hơn, chắc chắn bạn không nên bỏ qua bài viết hướng dẫn cách mở khóa Zalo bằng vân tay này. Hãy cùng theo dõi bài viết nhé.

Cách mở khóa Zalo bằng vân tay

Khác với những ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí khác, Zalo cho phép người dùng thiết lập một mật khẩu riêng tư cho ứng dụng của mình mà không ảnh hưởng gì đến cài đặt của thiết bị. Cho dù bạn không đặt mã khóa màn hình khóa, bạn vẫn có thể đặt được mật khẩu của ứng dụng Zalo một cách dễ dàng.

Để cài đặt mật khẩu riêng biệt cho ứng dụng Zalo bạn làm như sau:

Đầu tiên bạn hãy mở ứng dụng Zalo trên điện thoại của mình lên > Chọn mục Cá Nhân > Chọn mục Tài khoản và Bảo mật > chọn mục Đặt mã khóa Zalo.

Tiếp theo bạn hãy Kích hoạt tính năng đặt mã khóa ứng dụng. Zalo sẽ yêu cầu bạn nhập mã khóa để kích hoạt tính năng khóa ứng dụng.

Sau khi đặt mã khóa xong, bạn hãy quay lại màn hình mục Đặt mã khóa > Bật tính năng Sử dụng vân tay để mở khóa lên là xong.

Vậy là từ giờ toàn bộ tin nhắn và cuộc gọi riêng tư của bạn trong Zalo điều được bảo mật an toàn nhờ cách khóa và thiết lập cách mở Zalo bằng vân tay này. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết nếu thấy hay hãy Like và Share ủng hộ mình nhé. Nếu có điều gì thắc mắc hãy để lại bình luận phía dưới để được giải đáp nhanh nhất. Ngoài ra, bạn cũng nên tham khảo cách khoá ứng dụng trên iPhone nữa nhé!

Hy vọng các mẹo trên sẽ giúp ích được cho các bạn sử dụng Zalo bên cạnh đó bọn mình còn có rất nhiều các mẹo về Zalo Pay hay Zalo business, hãy để lại cho mình 1 like, 1 share, và bình luận phía bên dưới để có thể chia sẻ nhiều hơn với mọi người nhé.

Một chiếc điện thoại cao cấp có thể vừa hỗ trợ mọi vấn đề trong cuộc sống, vừa tôn lên vẻ đẹp và giá trị của bạn. Nếu bạn đang có ý định sắm một chiếc thì hãy bấm ngay vào nút màu cam bên dưới để mua ngay tại Thế Giới Di Động nhé.

MUA NGAY ĐIỆN THOẠI CAO CẤP TẠI TGDĐ

Xem thêm:

  • 5 mẹo Zalo máy tính giúp công việc của bạn dễ dàng hơn mà ít ai biết
  • 10 tính năng hay trên Zalo mà nếu bạn chưa biết thì quả thực rất uổng
  • Cách sử dụng tính năng lịch nhóm của Zalo để gắn kết gia đình bạn
  • Cách tính điểm xét học bạ 2023 chính xác nhất, nhanh nhất cho bạn đây
Biên tập bởi Nguyễn Ngọc Huy Hãy để lại thông tin để được hỗ trợ khi cần thiết (Không bắt buộc): Gửi góp ýCam kết bảo mật thông tin cá nhân