xi hao

Khôi phục Safari: Xem và Khôi phục Lịch sử & Dấu trang Safari đã Xóa trên iDevices

Darkrose

Khôi phục Safari: Xem và Khôi phục Lịch sử & Dấu trang Safari đã Xóa trên iDevices

Phương pháp 1: Khôi phục Dấu trang hoặc Lịch sử Safari từ iPhone / iPad mà không cần sao lưu

Đối với phương pháp đầu tiên, chúng tôi sẽ sử dụng một công cụ khôi phục dữ liệu Safari cho iPhone và iPad, echoshare Phục hồi dữ liệu iOS. Nó có thể giúp bạn truy xuất nhiều dữ liệu bạn xóa hoặc ẩn trên iPhone và iPad của mình.

Đối với dấu trang và lịch sử Safari, chia sẻ tiếng vang sẽ quét iPhone / iPad của bạn, tìm tên và địa chỉ chính xác của tất cả các trang web bạn đã truy cập và thêm vào. Với một cú nhấp chuột đơn giản, bạn có thể khôi phục tất cả chúng trở lại iDevice của mình một cách dễ dàng mà không lo bị mất chúng!

Ngoài khôi phục Safari, nó có thể khôi phục dữ liệu đã xóa khác cũng như, bao gồm iMessages, Cuộc gọi, Danh bạ, cuộc trò chuyện và tệp đính kèm WhatsApp, v.v. Bất kể bạn xóa nội dung gì, hãy sử dụng chương trình và khôi phục tất cả.

Bây giờ, hãy bắt đầu khôi phục lịch sử và dấu trang Safari đã xóa của bạn trên iPhone / iPad.

Các bước để lấy lại dữ liệu Safari đã xóa thông qua echoshare iOS Data Recovery

Bước 1

Tải xuống phục hồi dữ liệu iOS trên máy tính của bạn và chạy nó. Kết nối iPhone của bạn với máy tính. Trên giao diện của nó, nhấp vào Phục hồi dữ liệu iPhone.

Download on Win Download on Mac Download on Win Download on Mac

Bước 2

Bây giờ, nhấp Bắt đầu Scan và để nó quét qua iPhone của bạn để tìm dấu trang và lịch sử Safari đã xóa.

Bước 3

Chờ một lúc phần mềm sẽ phân tích điện thoại của bạn, khi hoàn tất, hãy đánh dấu vào Dấu trang Safari or Lịch sử Safari tùy chọn như bạn cần. Sau đó, trên bảng bên phải, tất cả các Dấu trang / lịch sử Safari đã xóa sẽ được hiển thị bằng màu đỏ với một thùng rác được đặt ở phía trước.

Duyệt và đánh dấu vào các mục bạn cần, nhấp vào Phục hồi quá trình khôi phục sẽ bắt đầu.