Mẹo hay mới

Bật mí 10 cách phối áo sơ mi tay ngắn nam trẻ trung, lịch lãm cho chàng

Darkrose

Áo sơ mi ngắn không thể thiếu trong tủ đồ của phái mạnh. Nhưng rất ít chàng biết cách tạo cho mình thêm nổi bật với chiếc sơ mi đó. Vậy thì hôm nay, 5S Fashion sẽ gợi ý cho bạn những cách phối áo sơ mi tay ngắn nam ấn tượng nhất trong bài dưới đây nhé!

Cách phối áo sơ mi tay ngắn nam trẻ trung, lịch lãm cho chàng

Những mẫu áo sơ mi tay ngắn nam hot nhất 2023

Những chiếc áo sơ mi tay ngắn luôn là lựa chọn hàng đầu của đấng mày râu. Hiện nay, với đa dạng mẫu áo mà màu sắc khác nhau, tha hồ cho các chàng lựa chọn để phối đồ. Mỗi người đều có mỗi gu thời trang riêng nên những chiếc sơ mi ngắn sẽ làm nổi bật thêm điều đó. Trước khi đi tìm hiểu cách phối áo sơ mi tay ngắn nam, thì cùng 5S điểm qua danh sách những chiếc áo sơ mi phổ biến hiện nay dành cho nam giới nhé!

Những mẫu áo sơ mi tay ngắn nam hot nhất 2023

Áo sơ mi ngắn tay vạt ngang

Áo sơ mi ngắn tay vạt ngang được xem là mẫu "truyền thống" được anh em diện nhiều nhất mỗi khi xuống phố. Nổi bật với thiết kế đơn giản, cổ bẻ tinh tế cùng hàng cúc chính giữa lịch sự. Tạo nên tác phong đẳng cấp và thanh lịch cho quý ông.

Mẫu áo sơ mi ngắn tay vạt ngang

Đây là mẫu áo dáng đứng form đẹp vừa vặn với kích thước cơ thể người mặc. Áo tay ngắn tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi vận động. Với những anh chàng nam tính có cơ bắp, thì lựa chọn một chiếc áo sơ mi ngắn tay sẽ khiến các chị em không thể rời mắt.

Áo sơ mi ngắn tay form rộng

Những chiếc áo sơ mi form rộng hiện nay luôn được nhiều anh chàng gen Z lựa chọn mỗi khi xuống phố. Với thiết kế oversize hiện đại, thoải mái và dễ mặc. Phù hợp cho cả dáng gầy hay mập đều được.

Áo sơ mi ngắn tay form rộng

Khi được kết hợp cùng với những chiếc quần baggy hay quần âu sẽ "hết sẩy". Đặc biệt, mix thêm đôi giày sneaker năng động, trẻ trung sẽ ghi điểm trong mắt chị em phái đẹp.

Áo sơ mi ngắn tay Hàn Quốc

Một item nữa mà phái mạnh chắc chắn phải sở hữu là chiếc áo sơ mi nam tay ngắn kiểu Hàn Quốc. Người ta nói, bộ trang phục của bạn sẽ đánh giá một phần con người bạn. Đúng vậy, outfit kết hợp áo này cùng một chiếc quần âu thì chắc chắn cuốn hút người nhìn. Đây là cách phối áo sơ mi tay ngắn nam được nhiều người lựa chọn. Hãy thể hiện gu thời trang thời thượng của bạn qua những bộ đồ khoác lên mình nhé!

Áo sơ mi ngắn tay Hàn Quốc

Áo sơ mi ngắn tay sọc kẻ

Với form dáng sơ mi truyền thống cùng thiết kế tối giản đã khiến cho phái mạnh phải đứng ngồi không yên với mẫu áo sơ mi tay ngắn sọc caro này. Đặc biệt, đây được xem là item của những chàng công sở. Khi mix cùng quần âu và một chiếc thắt lưng sẽ mang đến vẻ ngoài lịch sự cho bạn nơi làm việc. Chọn thêm chiếc đồng hồ đeo tay để thêm phần ấn tượng nhé.

Áo sơ mi ngắn tay sọc kẻ

Áo sơ mi ngắn tay cổ chui

Một thiết kế độc đáo nhưng không kém phần thanh lịch sang trọng đó là những chiếc sơ mi tay ngắn cổ chui. Phần cổ có thiết kế cách điệu giúp chiếc áo trở nên ấn tượng hơn. Hiện nay, những mẫu áo như này được khá nhiều anh chàng diện khi đi học hoặc đi chơi. Nếu bạn muốn bản thân đổi mới, thì đừng ngại thử ngay mẫu áo sơ mi này nhé!

Áo sơ mi ngắn tay cổ chui

Thiết kế đơn giản, không quá màu mè nhưng vẫn để lại ấn tượng lớn với form dáng trẻ trung. Anh em có thể mix cùng với chiếc quần kaki hay baggy thanh lịch. Ngoài ra cũng thử kết hợp cùng quần jean năng động tạo hiệu ứng màu sắc đối lập cuốn hút người đối diện.

Top 10 cách phối áo sơ mi tay ngắn nam lịch lãm cho chàng

Nếu các chàng biết cách phối áo sơ mi tay ngắn nam thì có thể áp dụng có mọi không gian khác nhau. Với thiết kế đơn giản, dễ mix đồ làm thu hút mọi ánh nhìn của đối phương. Bỏ túi ngay những gợi ý outfit chuẩn chỉnh với chiếc áo sơ mi của bạn ngay dưới đây nhé!

Cách phối áo sơ mi tay ngắn nam chuẩn soái ca

Cách phối áo sơ mi tay ngắn nam với quần jean

Nếu bạn đang thắc mắc, áo sơ mi tay ngắn nam mặc với quần gì hợp thì đừng suy nghĩ chọn ngay một chiếc quần jeans. Đây là set đồ trẻ trung năng động và làm nổi bật được cá tính. Hiện nay, khá nhiều bạn nam diện outfit này mỗi khi ra đường bởi thể hiện được cá tính của bản thân.

Cách phối áo sơ mi tay ngắn nam với quần jean

Đừng quên, mix set đồ này cùng một đôi sneaker để diện mạo trở nên bảnh bao hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, nên lưu ý phối tone màu sao cho phù hợp nhất nhé!

Cách phối áo sơ mi tay ngắn nam mix với quần kaki

Kết hợp với quần kaki là một cách phối áo sơ mi tay ngắn nam thêm phần ấn tượng. Nếu những anh chàng đang xây dựng hình tượng trẻ trung năng động thì "tậu" ngay set đồ này nhé. Chiếc quần kaki có độ co giãn và bền cao nên chiếm ưu thế hơn so với quần âu. Do việc, việc kết hợp này được không ít người chọn.

Cách phối áo sơ mi tay ngắn nam mix với quần kaki

Bên cạnh đó, quần kaki sở hữu bảng màu đa dạng nên có thể kết hợp được với rất nhiều kiểu sơ mi khác nhau. Nếu muốn bản thân năng động thì nên chọn gam màu sáng. Còn ngược lại, muốn trông mình chững chạc lịch sự hơn thì chọn ngay một chiếc kaki tối màu.

Phối đồ với áo sơ mi cộc tay nam với quần âu

Quần tây âu là đáp án tiếp theo cho câu hỏi áo sơ mi tay ngắn nam phối với gì. Sự kết hợp này sẽ giúp cho người mặc trở nên lịch lãm và chỉn chu hơn. Đây là bộ đồ được các anh chàng diện khi đi làm.

Phối đồ với áo sơ mi cộc tay nam với quần âu

Màu sắc của quần áo sẽ giúp cho phái mạnh "ăn gian" được độ tuổi. Vì vậy, với set đồ này thì ưu tiên chọn những chiếc áo có màu sáng như xanh lá, vàng nhạt, xanh dương,... Kết hợp cùng một chiếc đồng hồ hay thắt lưng là có thể tham dự các buổi tiệc hoặc họp hành đều được.

Phối áo sơ mi cộc tay nam cùng quần baggy

Một cách phối áo sơ mi tay ngắn nam nữa không thể bỏ qua đó là mix cùng chiếc quần baggy. Phối một chiếc áo form rộng cùng chiếc quần baggy sẽ mang lại vẻ ngoài nam tính và đĩnh đạc. Đặc biệt, sơ mi trắng luôn là lựa chọn hoàn hảo nhất. Với outfit này thì bạn có thể đi chơi, đi dạo phố đều được.

Phối áo sơ mi cộc tay nam cùng quần baggy

Cách phối áo sơ mi tay ngắn nam quần short

Cách phối áo sơ mi tay ngắn nam cùng một chiếc quần short thì chắc chắn không thể chê. Đây được xem là set đồ được ưa chuộng nhất mỗi mùa hè đến. Với sự kết hợp nhẹ nhàng, tinh tế mang đến sự trẻ trung cho các chàng khi diện lên mình.

Cách phối áo sơ mi tay ngắn nam quần short

Tuy nhiên, nên lưu ý khi chọn bộ outfit này thì bạn cần chọn loại áo sơ mi rộng một chút. Mix cùng một đôi giày sneaker sẽ tạo cảm giác năng động thoải mái hơn bao giờ hết. Nếu đi dã ngoại hay đi biển thì đây là set đồ được đánh giá khá cao.

Phối đồ áo sơ mi nam tay ngắn với quần jogger

Phối đồ áo sơ mi nam tay ngắn cùng một chiếc quần jogger là gợi ý tiếp theo dành cho bạn. Nếu đã chán với những phong cách kia thì thử ngay cách mix đồ này. Chắc chắn để lại ấn tượng không nhẹ với đối phương.

Phối đồ áo sơ mi nam tay ngắn với quần jogger

Set đồ này mang lại sự độc lạ nhưng không kém phần năng động. Với những anh chàng gen Z có gu thời trang độc đáo thì không thể bỏ qua cách mix này. Đừng quên, mang thêm một đôi giày thể thao để set đồ thêm hoàn hảo nhé!

Phối đồ với áo sơ mi nam tay ngắn với áo cổ lọ

Mặc áo cổ lọ bên trong phối đồ với áo sơ mi tay ngắn nam bên ngoài sẽ là phong cách khá ấn tượng đấy. Vào mùa đông, thì đây là outfit được nhiều anh chàng lựa chọn nhất mỗi khi ra đường. Tuy nhiên, với cách phối đồ này thì không phải ai cũng mặc được. Với những bạn nam hơi mũm mũi thì tránh xa set đồ này nhé!

Phối đồ với áo sơ mi nam tay ngắn với áo cổ lọ

Phối đồ với áo sơ mi cộc tay nam khoác ngoài với áo thun

Nếu bạn muốn làm mới bản thân thì có thể thử ngay phong cách này. Phối áo sơ mi tay ngắn khoác ngoài chiếc áo thun sẽ thấy không còn nhàm chán nữa. Chọn một chiếc áo thun basic không cổ, khoác ngoài là chiếc sơ mi tay ngắn form rộng sẽ trông bạn có gu thời trang hơn.

Phối đồ với áo sơ mi cộc tay nam khoác ngoài với áo thun

Lưu ý không nên chọn áo sơ mi màu mè sặc sỡ, chỉ trơn hay họa tiết đơn giản là đủ. Với cách mix & match này sẽ mang lại một diện mạo mới cho bạn. Thử ngay nhé!

Cách phối đồ với áo sơ mi tay ngắn nam với áo sweater

Một cách phối áo sơ mi tay ngắn nam nữa mà có lẽ bạn rất dễ bắt gặp ngoài đường mỗi khi mùa đông đến. Đó chính là mix cùng một chiếc áo sweater. Một chiếc sơ mi bên trong để lộ phần cổ áo đem lại sự năng động. Đặc biệt, thể hiện được chất riêng mà giới trẻ hay mặc.

Cách phối đồ với áo sơ mi tay ngắn nam với áo sweater

Các bạn có thể mix cùng một chiếc quần jean hay quần tây, kaki đều được. Cộng thêm một đôi giày thể thao sẽ ăn điểm ngay trong mắt chị em.

Cách phối áo sơ mi tay ngắn nam cùng áo vest

Một cách phối đồ giúp các anh chàng trở nên lịch lãm hơn đó là kết hợp với vest. Đây là set đồ mà các đấng mày râu nên thử ít nhất một lần trong đời. Chỉ cần thêm một chiếc cà vạt cùng một đôi giày tây là có thể đến những sự kiện hay dịp quan trọng rồi. Đừng bỏ qua cách phối áo sơ mi tay ngắn nam này nhé!

Cách phối áo sơ mi tay ngắn nam cùng áo vest

Lưu ý khi chọn cách phối áo sơ mi tay ngắn nam

Bạn sẽ trở nên ấn tượng với những cách phối áo sơ mi tay ngắn nam ở trên. Tuy nhiên, để "không chê vào đâu được" thì bạn cần lưu ý những điều dưới đây:

  • Tuân thủ nguyên tắc màu sắc: Màu sắc là yếu tố đầu tiên bạn cần phải tuân thủ khi phối áo sơ mi cộc tay nam. Một set đồ có màu sắc hài hòa sẽ gây ấn tượng mạnh với người đối diện. Và đặc biệt, làm tôn lên dáng vóc của người mặc.
  • Nên chọn áo sơ mi theo màu da: Mỗi người sẽ sở hữu một làn da khác nhau. Do đó, khi phối đồ bạn phải để ý đến màu da để có thể hài hòa nhất. Nếu các chàng da trắng, thì thoải mái lựa chọn áo vì hầu hết đều phù hợp. Nhưng với những bạn nam da ngăm đen thì không nên chọn những chiếc sơ mi quá tối hoặc quá sáng. Cuối cùng, là anh em có làn da vàng hay được gọi là làn da Châu Á thì sẽ phù hợp với sơ mi màu đen, đỏ đô, trắng,... Lưu ý lựa chọn cho phù hợp nhé!

Lưu ý khi chọn cách phối áo sơ mi tay ngắn nam

  • Họa tiết áo sơ mi nam phù hợp: Họa tiết cũng là một trong những yếu tố giúp bộ trang phục của bạn trở nên hoàn hảo hơn. Có 2 cách phối mà phái mạnh cần biết. Là phối trơn - trơn, tức là quần trơn và áo trơn phù hợp cho những buổi tiệc trang trọng. Và phối họa tiết - trơn, bạn có thể phối họa tiết nhỏ, hay sọc caro, ngang dọc đều thích hợp cho đi làm đi chơi.
  • Phụ kiện đi kèm: Phụ kiện là yếu tố giúp các chàng thêm phần ấn tượng và có gu hơn. Với cách phối áo sơ mi tay ngắn nam thì bạn có thể kết hợp cùng giày, đồng hồ, kính, mũ lưỡi trai hay cà vạt đều tuyệt vời.

Hy vọng, với 10 cách phối áo sơ mi tay ngắn nam ở trên sẽ giúp các chàng có thêm nhiều outfit ấn tượng mỗi khi ra ngoài. Chỉ cần thay đổi cách phối đồ là bạn đã làm mới được bản thân hơn. Hãy theo dõi tin tức 5S Fashion để biết thêm nhiều thông tin hay và cách phối đồ đẹp nữa. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo ngay những mẫu áo đang "hót hít" nhất 2023 ngay tại 5S nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm:

[2023] 10 mẫu áo sơ mi nam đen tay ngắn đẹp, phong cách cho chàng

Bật mí 5 mẫu áo sơ mi nam đen tay dài lịch lãm cho quý ông công sở

[Góc giải đáp] Nam da ngăm đen nên mặc áo sơ mi màu gì?