xi hao

Làm sao để xóa nick TikTok của người khác vĩnh viễn?

Darkrose

Làm sao để xóa nick TikTok của người khác vĩnh viễn?

Cách xóa tài khoản TikTok của người khác sẽ giúp bạn tránh bị làm phiền hoặc quấy rối từ 1 tài khoản nào đó. Hiện TikTok cho phép bạn dễ dàng xóa đi tài khoản của chính mình vậy với tài khoản của người khác thì sao? Có cách nào để khóa nick TikTok người khác không? Theo dõi ngay bài viết bên dưới của nhacplus.vn để biết rõ thông tin chi tiết.

  • Cách quay video TikTok trên máy tính có thực hiện được không?

  • Cách đổi tên TikTok có kí tự đặc biệt siêu độc lạ

  • Có thể copy dấu tích xanh trên TikTok?

Cách xóa tài khoản TikTok của người khác thế nào?

Thao tác xóa tài khoản TikTok sẽ giúp loại bỏ tài khoản đó trên ứng dụng. Từ đó, sẽ không thể đăng nhập tài khoản vào TikTok để nhắn tin, thực hiện các hoạt động đăng tải video, bình luận… Vậy khi bị làm phiền từ 1 người nào đó chúng ta có thể hủy tài khoản TikTok của người đó không?

Câu trả lời là không thể, bạn không thể thao tác xóa tài khoản TikTok của người khác vì TikTok chưa hỗ trợ tính năng này. Theo đó, bạn chỉ có thể thực hiện hủy tài khoản TikTok chính mình mà thôi.

» Chọn ngay: Gói 4G của Vina miễn phí data lướt Tiktok cả tháng

Để không nhận tin nhắn hoặc không nhận được tương tác bình luận từ 1 tài khoản TikTok nào đó bạn có thể thực hiện chặn tài khoản đó. Cách chặn TikTok của người khác cực đơn giản, bạn chỉ cần truy cập trang cá nhân đối phương ⇒ Nhấn vào biểu tượng dấu 3 chấm ⇒ Nhấn ChặnXác nhận việc chặn để hoàn tất.

» Tìm hiểu thêm: Tại sao không truy cập được TikTok trên máy tính?

Có thể xóa video TikTok của người khác không?

Vì 1 đối phương lấy video của bạn và đăng tải lại hoặc video có nội dung không đúng sự thật… nên bạn muốn thao tác xóa video của họ. Tuy nhiên, rất tiếc hiện TikTok chưa cho phép xóa video trên TikTok của người khác. Chỉ chủ tài khoản mới có thể đăng nhập vào nick TikTok của họ và thực hiện thao tác xóa video mà thôi.

Dù không thể xóa video của người khác trên ứng dụng TikTok nhưng bạn có thể báo cáo video có nội dung không phù hợp. Bạn vào video TikTok muốn báo cáo ⇒ Nhấn biểu tượng Chia sẻ như hình ⇒ Chọn Lý do báo cáo phù hợp và nhấn Gửi.

» Bạn đã biết: Cách để thả tim trên livestream TikTok cực dễ

Trên đây là thông tin chi tiết nhằm giải đáp thắc mắc có thể hủy tài khoản TikTok của người khác hay không? Chúc bạn có quá trình sử dụng TikTok hài lòng.