Mẹo hay mới

14 điểm chơi Tết 2023 ở Sài Gòn siêu hấp dẫn cho gia đình nhỏ

Darkrose

14 điểm chơi Tết 2023 ở Sài Gòn siêu hấp dẫn cho gia đình nhỏ

Điểm chơi Tết 2023 ở Sài Gòn vô cùng nhiều, điều này làm bố mẹ không biết chọn địa điểm nào thích hợp cho bé trong ngày xuân. Hãy cùng chuyên đề vui chơi cùng bé tìm hiểu những nơi mà bố mẹ có thể cùng con vui chơi trong dịp Tết sắp đến trong bài viết dưới đây nhé.

1Địa điểm chơi Tết 2023 ở Sài Gòn giá rẻ

Đường hoa Tết 2023 ở phố đi bộ Nguyễn Huệ

Địa chỉ: Đường Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM

Hằng năm, TPHCM vẫn luôn tạo bầu không khí Tết tại khu phố đi bộ ở quận 1 với những con linh vật thú vị tượng trưng cho 12 con giáp. Là điểm đến hoàn toàn miễn phí, Phố đi bộ Nguyễn Huệ chắc chắn sẽ là điểm chơi Tết 2023 đầy hứa hẹn dành cho bé và ba mẹ. Thời gian tổ chức lễ hội Tết ở đây thường niên bắt đầu từ ngày 27/12 đến mùng 4 Tết (Theo lịch âm).

Điểm đến thú vị và vui nhộn cho bé vào dịp Tết 2023

Kinh nghiệm đi chơi ở phố đi bộ Nguyễn Huệ

  • Khi đưa bé đến phố đi bộ Nguyễn Huệ vào dịp Tết 2023, ba mẹ có thể gửi xe ở nhà xe trên gần nhà Trưng bày Triển lãm Thành phố (92 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM) hoặc bãi giữ xe ở Tôn Thất Thiệp, phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM với phí gửi xe dao động từ 10.000đ - 20.000đ (giá vé tham khảo).
  • Ba mẹ nên đưa bé đến chơi ở phố đi bộ tại quận 1 trong khung giờ buổi sáng từ 8h30 - 10h hoặc buổi chiều từ 15h00 - 16h00 vì đây là thời điểm đẹp để chụp hình và du xuân với mọi người.
  • Ngoài phố đi bộ, ba mẹ cũng có thể dẫn bé đến công viên Bạch Đằng ở đối diện để dạo chơi hoặc du xuân cùng bé với Saigon Waterbus. Chi phí cho hành trình dạo chơi này trên sông Sài Gòn có thể dao động từ 15.000đ - 30.000đ (giá vé tham khảo).

Cho con du Xuân 2023 với Waterbus trên sông Sài Gòn là một ý tưởng tuyệt vời

Phố Ông Đồ ở Quận 1

Địa chỉ: Đường Phạm Ngọc Thạch, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Khi nhắc đến điểm chơi Tết 2023 ở Sài Gòn dành cho bé và gia đình thì không thể không nhắc đến Phố Ông Đồ. Trải dài khắp cung đường Phạm Ngọc Thạch, hình ảnh Ông Đồ ngồi viết chữ thư pháp ở khu chợ Xuân đã không còn xa lạ với mọi người.

Đặc biệt, hình ảnh các bé chơi đùa cùng nhau cũng đã tô điểm thêm cho Phố Ông Đồ nhiều hình ảnh sắc màu với không khí ấm cúng như một gia đình Thời gian diễn ra hội chợ Xuân ở nơi đây hằng năm thường là ngày 29 đến hết mùng 5 Tết (theo lịch Âm)

Cùng bé chơi xuân tại Phố Ông Đồ

Kinh nghiệm du Xuân ở Phố Ông Đồ

  • Đưa bé đến chơi ở đây, ba mẹ có thể gửi xe ở Dinh Độc Lập Sài Gòn (cách khu Phố Ông Đồ khoảng 200m đi bộ hoặc gửi ở bãi giữ xe kế bên Diamond Plaza (cách đó khoảng 100m đi bộ). Giá gửi xe dao động từ 10.000đ - 20.000đ/ chiếc (giá tham khảo)
  • Ba mẹ có thể cho bé du xuân ở Phố Ông Đồ mà không tốn phí. Khung giờ đẹp nhất để đi chơi là khoảng 7 giờ đến 10 giờ (buổi sáng) hoặc 14 giờ đến 16 giờ (buổi chiều)
  • Ngoài khu Phố Du Xuân của Ông Đồ, ba mẹ cũng có thể cho bé dạo chơi ở đường Sách TPHCM hoặc chụp hình ở khu Nhà Thờ Đức Bà, Bưu điện Thành phố Hồ Chí Minh, … Đây là những điểm chơi Tết 2023 ở Sài Gòn dành cho bé hoàn toàn miễn phí.

Mẹ nhớ mang theo khăn ướt để lau cho bé nữa nhé

Hội Hoa Xuân Phú Mỹ Hưng 2023 ở Quận 7

Địa chỉ: 111 Tôn Dật Tiên, Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Hội Hoa Xuân Phú Mỹ Hưng được xem là một trong những hội hoa xuân trọng điểm ở TP.HCM với lượng khách tham quan lên đến một triệu người mỗi năm. Hội được bày trí với những hình tượng của chú mèo tài lộc, những cánh đồng hoa mini với các loại hoa sắc xuân.

Ở đây ra vào hoàn toàn không tốn phí, Hội Hoa Xuân Phú Mỹ Hưng là điểm chơi Tết 2023 ở Sài Gòn đáng mong chờ nhất mà gia đình nên đưa bé đến tham quan. Hội sẽ mở cửa đón khách vào ngày 28/1 đến 4/2 (nhằm ngày 23 - 29 tháng Chạp).

Cùng bé du xuân tại Hội Hoa Xuân Phú Mỹ Hưng

Kinh nghiệm đi chơi ở Hội Hoa Xuân Phú Mỹ Hưng

  • Trước khi tham quan cùng bé, ba mẹ có thể gửi xe ở Khu gửi xe tòa nhà Broadway (152 Nguyễn Lương Bằng, Tân Phú, Quận 7, TP.HCM) hoặc Tòa nhà Paragon (3 Nguyễn Lương Bằng, Tân Phú, Quận 7, TP.HCM) với phí gửi xe hợp lý (từ 5.000đ - 10.000đ).
  • Gia đình có thể dẫn bé đi vào buổi sáng từ 8h đến 10h hoặc 15h đến 16h. Thời gian này là giờ đẹp nhất cho gia đình và bè bạn chụp hình và lưu giữ những kỉ niệm đẹp với nhau.
  • Ngoài du xuân tại Hội Hoa Xuân, ba mẹ có thể dẫn bé đến Công viên Hồ Bán Nguyệt để đi dạo và vui chơi.

Công viên văn hóa Đầm Sen ở Quận 11

Địa chỉ: 262 Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Mỗi năm đến dịp Tết, công viên văn hóa Đầm Sen luôn đón chào hơn hàng vạn người đến vui xuân. Đặc biệt là các gia đình nhỏ. Ở đây, ba mẹ có thể dẫn bé đến các khu vực trò chơi đa dạng, thăm vườn thú quý hiếm, dạo chơi tại quảng trường Âu Lạc…

Với giá vé ra vào chỉ có 120.000đ/người lớn và 80.000đ/trẻ em. Công viên văn hóa Đầm Sen là điểm chơi Tết 2023 ở Sài Gòn đáng mong chờ mà gia đình nên đến.

Kinh nghiệm đi chơi ở Công viên văn hóa Đầm Sen

  • Gia đình có thể gửi xe ở Khu trông giữ xe của Công viên văn hóa Đầm Sen với giá vé hợp lý chỉ từ 5.000đ/xe máy và 30.000đ/ô tô.
  • Công viên sẽ đón khách từ 7h30 đến 22h nên gia đình có thể dẫn bé đến vui xuân vào lúc 8h30 - 10h buổi sáng hoặc vào buổi chiều tối 17h30 đến 19h. Lúc này khung cảnh của công viên rất đẹp, phù hợp cho một buổi chụp hình cùng bạn bè và gia đình.

Điểm chơi Tết 2023 ở Sài Gòn cho bé tại Đầm Sen

Khu du lịch Suối Tiên ở thành phố Thủ Đức

Địa chỉ: 120 XL Hà Nội, Thành Phố, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Khu du lịch Suối Tiên là khu vui chơi trẻ em ngoài trời có nhiều khu giải trí mang yếu tố truyền thống. Ở đây có những tượng đá được khắc họa rõ nét hình ảnh của các vị anh hùng trong lịch sử dân tộc Việt Nam. Vào dịp Tết, khu du lịch đã thu hút hàng vạn gia đình, bạn bè đến vui chơi và nghỉ dưỡng.

Với giá vé ra vào chỉ từ 120.000đ/người lớn và 60.000đ/trẻ em. Khu du lịch Suối Tiên là địa điểm chơi Tết 2023 ở Sài Gòn mà ba mẹ có thể dẫn bé đến chơi xuân.

Kinh nghiệm đi chơi ở Suối Tiên

  • Trước khi bước vào Suối Tiên, ba mẹ có thể gửi xe ở trong khu vực dành cho xe máy, ô tô của Suối Tiên. Với bảng giá gửi xe từ 2.000đ - 5.000đ/xe máy và 15.000đ - 20.000đ/ô tô.
  • Thời gian đi chơi đẹp nhất là buổi sáng từ 8h - 11h và buổi chiều tối từ 18h - 20h rất thích hợp để chụp ảnh gia đình, bạn bè khi đi chơi.
  • Gần Khu du lịch Suối Tiên, gia đình có thể dẫn bé đến Công viên Thảo Nguyên để đi dạo trên con đường đầy hoa.

Du xuân tại Khu du lịch Suối Tiên

Ngắm pháo hoa Tết 2023 ở Sài Gòn

Địa chỉ:

  • Đầu đường hầm Thủ Thiêm: Thủ Thiêm, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Landmark 81: QPR9+V72, Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Đường hầm Thủ Thiêm và Landmark 81 là những địa điểm ngắm pháo hoa Tết 2023 rộng rãi, không gian rộng lớn và thoáng. Hàng năm, mỗi lần đến dịp xuân thì các địa điểm trên luôn là điểm chơi Tết 2023 ở Sài Gòn được nhiều người chú ý nhất và đông đúc người qua lại mỗi khi đến chương trình bắn pháo hoa.

Với diện tích rộng và xung quanh không có vật cản, đầu đường hầm Thủ Thiêm và Landmark 81 là điểm ngắm pháo hoa lý tưởng nhất. Và là điểm chơi Tết không tốn phí nên ba mẹ có thể dẫn bé đến ngắm pháo hoa tại các địa điểm trên với bạn bè, người thân. Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 0h ngày 1/1/2023 và sẽ kéo dài 15 phút.

Điểm ngắm pháo hoa Tết 2023 dành cho gia đình

Kinh nghiệm đi ngắm pháo hoa Tết

  • Gần địa điểm ngắm pháo hoa tại đường hầm Thủ Thiêm, ba mẹ có thể gửi xe tại Bãi Gửi Xe Máy, và nếu ba mẹ chọn địa điểm ngắm pháo hoa ở Landmark 81 thì có thể gửi xe ở 2 khu tầng hầm của địa điểm. Với phí gửi xe ở mỗi điểm sẽ dao động từ 10.000đ - 20.000đ/xe.
  • Buổi biểu diễn sẽ tổ chức vào lúc tối từ 0h nên ba mẹ có thể dẫn bé đến sớm để tìm chỗ ngồi. Nên dẫn bé đến những chỗ cao hơn để ngắm dễ dàng và ít bị chen lấn hơn.
  • Gần địa điểm ngắm pháo hoa Landmark 81 có khu Công viên Vinhomes Central Park rất được yêu thích, và gần khu vực đường hầm Thủ Thiêm thì có Bến Nhà Rồng - Bảo Tàng Hồ Chí Minh cho bé khám phá.

Hội hoa xuân Tao Đàn 2023

Địa chỉ: 55C Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Hội hoa xuân Tao Đàn ở TP.HCM sẽ diễn ra với không khí ngày xuân mới mẻ, những cánh đồng hoa sắc xuân, cùng với những bức tượng mèo tài lộc cầm câu đố xuân, những căn nhà tranh giản dị nhưng đậm nét dân tộc. Hội hoa xuân Tao Đàn mở cửa với giá vé 30.000đ/người.

Hội hoa xuân sẽ là một trong những điểm chơi Tết 2023 ở Sài Gòn rất đáng mong đợi mà gia đình nên đến chơi. Hội sẽ tổ chức từ ngày 16/1/2023 đến 27/1/2023 (nhằm ngày 25 tháng Chạp đến mùng 6 tháng Giêng năm Quý Mão).

Kinh nghiệm đi chơi ở Hội hoa xuân Tao Đàn

  • Trước khi đi chơi hội hoa, ba mẹ có thể gửi xe ở dọc đường Trương Định (từ Nguyễn Thị Minh Khai đến hướng Võ Văn Tần), đường Nguyễn Du (từ Trương Định đến Cách Mạng Tháng Tám) và đường Nguyễn Thị Minh Khai (từ Trương Định đến Huyền Trân Công Chúa) do ban tổ chức sắp xếp cho các du khách.
  • Ba mẹ nên đi vào buổi sáng (8h30 - 10h), vì thời gian này khung cảnh của hội sẽ nhộn nhịp và có nhiều cảnh đẹp để gia đình có thể chụp ảnh, vui chơi, đi dạo.
  • Ngoài ra, ba mẹ có thể dẫn bé ghé thăm khu Bảo tàng TP.HCM ở gần đó để bé tham quan và vui chơi.

Hội xuân Tao Đàn 2023 cho gia đình cùng vui xuân

Vạn Hạnh Mall ở quận 10

Địa chỉ: 11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Vạn Hạnh Mall là trung tâm mua sắm có hơn 200 cửa hàng cùng các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước. Là một trong những trung tâm lớn nhất quận 10, gồm một tầng hầm gửi xe và 7 tầng thương mại khác nhau.

Trong đó, có rạp chiếu phim, khu vui chơi cho trẻ, khu mua sắm cho ba mẹ và hơn 50 thương hiệu ẩm thực, nhà hàng phong phú cho gia đình. Hằng năm, mỗi khi đến dịp Tết trung tâm luôn thu hút một lượng người đến tham quan và vui chơi. Là điểm chơi Tết 2023 ở Sài Gòn rất đáng được mong chờ.

Điểm chơi Tết 2023 ở Sài Gòn cho bé siêu hấp dẫn tại Vạn Hạnh Mall

Kinh nghiệm đi chơi ở Vạn Hạnh Mall

  • Tại khu trung tâm Vạn Hạnh có khu tầng hầm gửi xe với mức phí dao động từ 5.000đ - 10.000đ/xe.
  • Ba mẹ nên dẫn bé đến chơi vào buổi sáng từ 8h đến 10h và buổi chiều tối từ 17h đến 20h, ba mẹ có thể cùng bé chụp hình lại và lưu thành kỉ niệm.
  • Ngoài trung tâm mua sắm Vạn Hạnh ra, ba mẹ có thể dẫn bé đến công viên Tao Đàn để du hội hoa xuân.

Aeon Mall Tân Phú

Địa chỉ: 30 Bờ Bao Tân Thắng, Sơn Kỳ, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

Aeon Mall Tân Phú là trung tâm mua sắm được nhiều sự quan tâm của nhiều gia đình trong ngày Tết, đặc biệt là dịp Tết 2023 sắp đến. Trung tâm có nhiều khu mua sắm, vui chơi, ẩm thực, nhà hàng… Và đặc biệt, trung tâm còn có cửa hàng thú cưng với không gian thoáng mát được chia thành 2 không gian riêng biệt cho chó mèo, cửa hàng còn có khu cafe thư giãn cho gia đình và bé. Aeon Mall Tân Phú sẽ là điểm chơi Tết 2023 ở Sài Gòn cho bé mà gia đình nên đến.

Cho bé chơi Tết 2023 tại Aeon Mall Tân Phú

Kinh nghiệm đi chơi ở Aeon Mall Tân Phú

  • Trung tâm có bãi đỗ xe miễn phí cho khách nên ba mẹ có thể yên tâm gửi xe tại trung tâm mà không lo tốn phí.
  • Thời gian cho chuyến đi nên vào buổi sáng từ 9h - 10h30 hoặc vào các buổi chiều tối từ 18h - 20h.
  • Ngoài trung tâm mua sắm Aeon Mall Tân Phú, ba mẹ có thể dẫn bé đến Công Viên Celadon City để vui chơi và chụp hình.

Aeon Mall Bình Tân

Địa chỉ: 1 Đường Số 17A, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

Aeon Mall Bình Tân là địa điểm chơi Tết 2023 ở Sài Gòn mà các ba mẹ nên dẫn bé đến du xuân. Với diện tích rộng lớn cùng hàng trăm cửa hàng của nhiều thương hiệu uy tín trong và ngoài nước. Đặc biệt, trung tâm còn có cửa hàng thời trang cho bé với những bộ quần áo đa dạng. Trung tâm mua sắm Aeon Mall Bình Tân là địa điểm chơi xuân rất đáng để tham quan.

Aeon Bình Tân là điểm chơi Tết 2023 ở Sài Gòn thú vị cho bé

Kinh nghiệm đi chơi ở Aeon Mall Bình Tân

  • Aeon Mall Bình Tân có bãi đỗ xe miễn phí cho khách nên ba mẹ không cần phải lo lắng về vấn đề gửi xe và có thể an tâm dẫn bé đi tham quan khu trung tâm mua sắm.
  • Ba mẹ nên dẫn bé đi vào buổi sáng từ 9h30 - 11h hoặc vào buổi chiều tối từ 17h - 20h, ba mẹ có thể cùng bé chụp hình, thưởng thức ẩm thực và vui chơi thỏa thích tại Aeon Mall Bình Tân.
  • Gần trung tâm Aeon Mall Bình Tân có công viên Bình Phú, ba mẹ có thể dẫn bé đến chơi và dạo quanh công viên vào ngày Tết.

Đi chơi Tết 2023 ở Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh

Địa chỉ: Đường Nguyễn Văn Bình, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Một trong những địa điểm chơi Tết 2023 ở Sài Gòn mà bé không nên bỏ lỡ chính là Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh. Đường sách năm nay đang được đầu tư chu đáo với những gian hàng sách khác nhau, cùng các khu vực ăn uống và một sân khấu để cho các tác giả giao lưu với mọi người.

Ba mẹ có thể dẫn bé tham quan, vui chơi ở Đường sách mà không cần tốn phí. Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh sẽ là điểm chơi Tết 2023 thú vị cho bé ở Sài Gòn rất đáng được mong đợi trong dịp xuân sắp đến. Đường sách sẽ đón khách vào ngày 2/1/2023 đến 16 giờ ngày 19/1/2023 (tức từ ngày 11 đến 28 tháng Chạp năm Nhâm Dần)

Cho bé chơi Tết 2023 ở đường sách Nguyễn Văn Bình

Kinh nghiệm du xuân tại Đường sách

  • Ba mẹ có thể gửi xe ở Bãi Giữ Xe Đường Sách trên đường Hai Bà Trưng hoặc ở Bãi Giữ Xe Bưu Điện Thành Phố với mức phí gửi xe chỉ dao động từ 5.000đ -30.000đ/xe.
  • Ba mẹ nên dẫn bé đi vào buổi sáng từ lúc 8h - 10h để có thể dạo quanh khung cảnh của con đường sách nhộn nhịp và có thể cùng gia đình, bạn bè chụp hình lại lưu thành kỉ niệm ngày xuân.
  • Gần Đường sách, ba mẹ có thể dẫn bé du xuân tại Phố Ông Đồ ở gần đó để dạo chơi hoặc chụp hình với nhau tại Nhà thờ Đức Bà Sài Gòn.

Áo sơ mi cho bé trai đi chơi Tết 2023

Công viên Thỏ trắng

Địa chỉ: 875 Đ. Cách Mạng Tháng 8, Phường 15, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Công viên Thỏ Trắng - địa điểm chơi Tết vui nhộn cho bé ở Sài Gòn đang thu hút nhiều gia đình đến vui xuân. Với diện tích rộng lớn, những khu trò chơi giải trí cảm giác mạnh và phối hợp với những trò chơi là những gian hàng đồ ăn vặt như bắp nướng, kem tươi, đá bào bảy sắc,...

Vé vào công viên hợp lý chỉ có 160.000đ/vé cho mỗi người. Công viên Thỏ Trắng có thể được xem là điểm chơi Tết 2023 ở Sài Gòn dành cho gia đình nên đến vui xuân.

Kinh nghiệm đi chơi ở Công viên Thỏ Trắng

  • Ba mẹ có thể gửi xe ở bãi đỗ xe của công viên Thỏ Trắng, phí gửi xe chỉ dao động từ 5.000đ - 10.000đ/xe máy và 15.000đ - 20.000đ/ô tô.
  • Gia đình nên đi vào buổi sáng từ 8h30 - 10h30, vì không khí vào thời gian này rất nhộn nhịp và rất thích hợp để chụp hình.
  • Gần công viên Thỏ Trắng có Thảo Cầm Viên Sài Gòn, ba mẹ có thể dẫn bé đến chơi.

Công viên Thỏ Trắng là điểm chơi Tết 2023 vui nhộn cho bé

Khu vui chơi Tuyết Snow Town Sài Gòn

Địa chỉ: Căn hộ CBD Premium, Tầng 3 Tòa nhà, 125 Đồng Văn Cống, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

Khu vui chơi Tuyết Snow Town là địa điểm chơi Tết 2023 ở Sài Gòn được nhiều trẻ em mong chờ nhất trong dịp xuân sắp đến. Với công nghệ tiên tiến, khu vui chơi đã tạo ra một ngôi làng tuyết nhân tạo được chia thành nhiều khu vực khác nhau như khu trượt Tuyết Snow Town, khu ném tuyết,...

Giá vé tham khảo:

  • 150.000đ/bé trong 120 phút (giá vé chỉ áp dụng vào ngày thứ 2 và thứ 6 trong tuần)
  • 180.000đ/bé trong 120 phút (giá vé chỉ áp dụng vào ngày cuối tuần hoặc vào ngày lễ)

Các hoạt động được diễn ra nhân dịp Tết đến

Kinh nghiệm đi chơi ở Khu vui chơi Tuyết Snow Town

  • Trước khi dẫn bé vào chơi, ba mẹ có thể gửi xe ở dưới tầng hầm của khu vui chơi. Phí gửi xe chỉ từ 2.000đ - 5.000đ (giá vé tham khảo)
  • Ba mẹ có thể dẫn đến chơi vào buổi sáng (9h30 - 11h30) và vào buổi chiều gần tối (17h - 19h), bé có thể vui chơi thỏa thích và cùng gia đình, bạn bè check-in sống ảo tại đây.
  • Gần khu vui chơi Tuyết, còn có Công viên lịch sử văn hóa Dân tộc rất đáng để ba mẹ dẫn bé đến tham quan.

Emart Sala ở Quận 2

Địa chỉ: 10 Đ. Mai Chí Thọ, Thủ Thiêm, Thành Phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Trung tâm Emart Sala là trung tâm đô thị ở TP. Thủ Đức được nhiều người quan tâm đến, đặc biệt là vào các ngày lễ Tết. Với diện tích rộng lớn, có nhiều khu vực mua sắm khác nhau cùng khu vui chơi giải trí, Emart Sala sẽ là môi trường du xuân cho bé và gia đình rất đáng để đến chơi và tham quan.

Gia đình có thể ra vào miễn phí và có thể mua sắm thỏa thích tại đây nhân dịp Tết đến. Emart Sala sẽ là điểm chơi Tết 2023 ở Sài Gòn rất được mong chờ.

Điểm chơi Tết 2023 cho bé ở Emart Sala

Kinh nghiệm đi chơi ở Emart Sala

  • Ba mẹ có thể gửi xe ở dưới tầng hầm của Trung tâm Emart Sala với mức phí gửi xe dao động từ 5.000đ - 10.000đ/ xe máy và 15.000đ - 20.000đ/ô tô.
  • Giờ đẹp nhất cho chuyến đi nên là buổi sáng (9h - 10h) và buổi chiều khoảng gần tối (17h - 19h).
  • Gần trung tâm Emart Sala là khu công viên đô thị, ba mẹ có thể dẫn bé đến đó đi dạo quanh và hít thở bầu không khí ngày xuân.

2Đôi lời từ AVAKids

Bài viết trên đã tổng hợp một số địa điểm chơi Tết 2023 ở Sài Gòn phù hợp dành cho bé cùng với gia đình. Hy vọng bài viết mà AVAKids cung cấp sẽ giúp ích được cho bố mẹ trong dịp Tết sắp đến.

Bảo Nghi tổng hợp

Kiểm duyệt bởi Nhật Quang