Mẹo hay mới

Sữa chua Vinamilk thơm ngon, tiêu hóa khỏe, chất lượng, giá tốt 10/2023 - AVAKids.com

Darkrose

Sữa chua ăn Vinamilk là thương hiệu nổi tiếng và quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Sữa chua ăn chứa rất nhiều lợi khuẩn, hỗ trợ bé ăn ngon, tăng cường hệ miễn dịch và giúp hệ tiêu hóa phát triển tốt hơn.

1. Giá sữa chua Vinamilk bao nhiêu?

Bảng giá sữa chua Vinamilk tại AVAKids (cập nhật tháng 8/2023)

Loại sản phẩm Giá Lốc 4 hộp sữa chua ít đường Vinamilk 100g 23.700đ Lốc 4 hộp sữa chua trái cây Vinamilk vị dâu 100g 30.500đ Lốc 4 hộp sữa chua có đường Vinamilk SuSu IQ 80g 28.000đ Lốc 4 hộp sữa chua trái cây Vinamilk vị nha đam 100g 28.500đ Lốc 4 hộp sữa chua có đường Vinamilk 100g 23.700đ

2. Công dụng của sữa chua ăn Vinamilk

2.1 Đối với sức khỏe

Hỗ trợ hệ tiêu hóa: Trong sữa chua Vinamilk chứa rất nhiều vi khuẩn có lợi cho đường tiêu hóa, nếu sử dụng đều đặn mỗi ngày sẽ giúp đường ruột phát triển tốt hơn, hệ tiêu hóa khỏe mạnh, phòng chống đầy hơi, chướng bụng, tiêu chảy và táo bón hiệu quả.

Ngăn ngừa huyết áp cao: Lượng kali trong sữa chua có tác dụng loại bỏ lượng muối dư thừa trong cơ thể, đặc biệt tốt cho những người bị cao huyết áp.

Bổ sung vitamin: Sữa chua còn rất giàu vitamin B12, có tác dụng cải thiện hoạt động của hệ thần kinh. Sữa chua hoa quả còn giúp bổ sung các loại vitamin tự nhiên có trong trái cây.

2.2 Đối với làm đẹp

Dưỡng trắng da: Sữa chua là nguyên liệu dưỡng trắng da quen thuộc của nhiều chị em. Sản phẩm có thể kết hợp sữa chua với mật ong, dầu oliu hoặc nước cốt chanh để tạo nên các loại mặt nạ dưỡng da có công dụng dưỡng trắng, làm mịn hoặc làm dịu vùng da bị cháy nắng rất hiệu quả.

Điều trị mụn, giảm vết thâm: Sữa chua Vinamilk rất giàu chất chống vi khuẩn và các dưỡng chất hữu ích khác, giúp làm giảm mụn, mờ thâm.

Phục hồi tóc: Để phục hồi mái tóc hư tổn do uốn, nhuộm, sấy và tác động từ môi trường bạn có thể thoa sữa chua lên tóc rồi massage trong 5 phút, sau đó ủ bằng khăn ấm trong 30 phút rồi xả sạch với nước mát. Kiên trì thực hiện 2 lần mỗi tuần sẽ giúp mái tóc trở nên mềm mượt và chắc khỏe trở lại.

3. Sữa chua ăn Vinamilk phù hợp với đối tượng/độ tuổi nào?

Sữa chua Vinamilk có thể sử dụng cho người lớn và trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên, khi đường ruột của bé đã khá hoàn thiện. Bên cạnh đó, mỗi sản phẩm đều có độ tuổi khuyến cáo sử dụng khác nhau nên bố mẹ cần kiểm tra kỹ thông tin trên bao bì để đảm bảo cho con sử dụng sữa chua phù hợp với độ tuổi.

Sữa chua Vinamilk thích hợp sử dụng cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên

4. Hướng dẫn sử dụng và lưu ý khi sử dụng sữa chua ăn Vinamilk

4.1 Hướng dẫn sử dụng

Sữa chua ăn Vinamilk được dùng trực tiếp sau khi mở nắp. Bên cạnh đó, thời điểm thích hợp để sử dụng sữa chua là sau bữa ăn khoảng 1 - 2 tiếng, lúc này độ pH trong dạ dày tạo nên môi trường thuận lợi cho các lợi khuẩn phát triển tối ưu, mang lại hiệu quả cao cho sức khỏe và sắc đẹp. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng sữa chua vào buổi chiều hoặc buổi tối trước khi đi ngủ từ 1 - 2 tiếng.

4.2 Lưu ý khi sử dụng sữa chua ăn Vinamilk

  • Bảo quản sữa chua ở ngăn mát tủ lạnh với mức nhiệt độ từ 6 - 8˚C để sản phẩm đạt được độ dẻo dai nhất định và giữ được chất lượng lâu hơn.
  • Nếu sử dụng sữa chua có đường vào buổi tối thì cần vệ sinh răng miệng trước khi ngủ để bảo vệ men răng tốt hơn.
  • Không ăn sữa chua khi đói bụng vì lúc này nồng độ acid trong dạ dày cao sẽ làm chết một số vi khuẩn có lợi trong sữa chua, giảm tác dụng của sản phẩm.
  • Không sử dụng sữa chua chung với thuốc hoặc ăn ngay sau khi sử dụng thuốc vì sẽ làm giảm hiệu quả của thuốc và khiến cho dạ dày tiết nhiều acid hơn, làm tăng khả năng gây viêm loét dạ dày.
  • Đông lạnh hoặc hâm nóng sữa chua sẽ làm các lợi khuẩn biến mất, từ đó, lợi ích của sữa chua cũng mất đi.

5. Các sản phẩm sữa chua ăn Vinamilk được yêu thích/ưa chuộng nhất

Dưới đây là top 2 sản phẩm sữa chua ăn Vinamilk đang được ưa chuộng nhất hiện nay:

  • Lốc 4 hộp sữa chua trái cây Vinamilk vị nha đam 100g
  • Lốc 4 hộp sữa chua trái cây Vinamilk vị dâu 100g

6. Cách kiểm tra chất lượng sữa chua ăn Vinamilk

  • Hạn sử dụng: Bạn nên sử dụng sữa chua trong thời hạn khuyến cáo từ nhà sản xuất để thưởng thức được trọn vẹn hương vị và hấp thu nguồn dinh dưỡng trong sản phẩm tối ưu nhất.
  • Bao bì sản phẩm: Để sử dụng sữa chua có chất lượng tốt nhất, bạn cần kiểm tra sản phẩm thật kỹ để đảm bảo bao bì còn nguyên vẹn, không bị thủng, móp hoặc phồng lên bất thường.
  • Màu sắc và mùi vị: Nếu sữa chua xuất hiện mùi hôi lạ, màu sắc bị thay đổi, xuất hiện đốm mốc nâu, xanh, bị tách lớp và bón cục lợn cợn thì có nghĩa là sản phẩm đã bị hư hỏng và biến chất, lúc này bạn không nên sử dụng.
  • Dùng thìa kiểm tra: Sử dụng thìa khuấy đều hũ sữa chua, nếu sản phẩm vẫn giữ được độ sệt đồng nhất, không xuất hiện các cục mềm như phô mai thì có nghĩa là sữa chua vẫn đảm bảo chất lượng và chưa bị hư.

6. Mua sữa chua ăn Vinamilk ở đâu uy tín, chất lượng?

Sữa chua Vinamilk được bán tại tất cả các cửa hàng AVAKids trên toàn quốc. Do đó, bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm bằng cách đặt online tại website avakids.com hoặc đến trực tiếp hệ thống cửa hàng AVAKids gần nhất. Khi mua sữa chua tại đây, bạn sẽ hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm, giá cả cũng như chính sách mua hàng. Đồng thời, còn có thể nhận được nhiều khuyến mãi hấp dẫn.

Mua sữa chua Vinamilk tại cửa hàng AVAKids

Thường xuyên theo dõi AVAKids để nhận được các khuyến mãi lớn mỗi ngày nhé! Cảm ơn bạn và hẹn gặp lại trong bài viết tiếp theo.