Mẹo hay mới

1000+ mẫu tóc nam Highlight siêu đẹp

Darkrose

Nếu như 10 năm trở về trước Highlight là một kiểu tóc lạ lẫm đối với giới trẻ thì trong 5 năm trở lại đây phong cách nhuộm tóc nam Highlight vẫn và đang rất hot. Đặc biệt là với những anh chàng muốn trở nên nổi bật trong đám đông thì nhuộm lightlight là sự lựa chọn hoàn hảo. Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm một ý tưởng để thay đổi mái tóc của mình thì đừng bỏ qua những gợi ý dưới đây nhé.

I. Tóc nam Highlight là gì?

Tóc nam Highlight hay nói cách khác là tóc nhuộm Highlight với ý nghĩa là điểm sáng. Khi nhuộm màu Highlight sẽ tạo cho mái tóc sự nổi bật mới lạ. Để hình dung dễ hơn thì Highlight được tạo ra bằng cách nhuộm xen kẽ các phần sáng hơn khoảng 2-3 tone so với phần tóc nền thông thường để tạo hiệu ứng mới lạ và thu hút cho mái tóc.

Nếu một mái tóc nhuộm thông thường chỉ có một màu, sáng hơn hoặc tối hơn so với tóc tự nhiên, thì nhuộm highlight lại xen lẫn những gam màu sáng tối khác nhau trên cùng một mái tóc, tạo cảm giác rất bắt mắt và có chiều sâu.

Hai cách nhuộm highlight hiện nay

Thông thường nhắc tới highlight, người ta chỉ nghĩ là nhuộm sáng hơn một chút một vài phần trên tóc, nhưng điều thú vị là những kiểu tóc được nhuộm highlight với kỹ thuật khác nhau lại có tên gọi khác nhau như: Foil highlighting and Balayage.

  • Foil highlighting là kỹ thuật tạo ra các phần sáng trên tóc bằng cách dùng giấy bạc để cố định phần tóc được nhuộm sáng, giúp cho các phần highlight rõ ràng và sắc nét, không bị pha trộn với các phần tóc tối hơn.
  • Balayage là kỹ thuật nhuộm bằng tay, dùng chổi nhuộm tạo ra các mảng sáng nhẹ trên tóc.

Phần highlight bằng tay sẽ lớn hơn so với nhuộm Foil highlighting, nhưng không quá nổi bật hay sắc nét mà tạo cảm giác tự nhiên và hài hòa hơn.

II. Nên nhuộm Highlight cho nam nhiều hay ít?

Câu hỏi mà anh em thường đặt ra là “nên nhuộm highlight nhiều hay ít trên tóc?” Bởi việc này sẽ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của màu tóc cũng như cá tính riêng. Ví dụ:

  • Nếu bạn là một chàng trai đơn giản không quá cầu kỳ thì nên gẩy sợi ít vừa đủ để tạo điểm nhấn.
  • Nếu bạn có cá tính mạnh thích sự phá cách độc lạ thì có thể lựa chọn nhuộm highlight cả đầu theo các tone màu đậm nhạt phù hợp. Hoặc màu tóc của bạn đã từng nhuộm màu sáng thì có thể nhuộm highlight kiểu ombre nửa đầu.

Ngoài ra khi tạo kiểu và nhuộm ở salon bạn có thể tham khảo ý kiến của các nhà tạo mẫu tóc. Bởi dựa vào màu da, gương mặt và phong cách của mỗi người sẽ tư vấn những màu nhuộm phù hợp.

Xem thêm: Bắt trend 10 màu tóc nam nhuộm đẹp năm 2022

III. 1000+ mẫu tóc nam Highlight siêu hot

Chúng tôi chắc chắn rằng các bạn nam cần đến những sự gợi ý về kiểu tóc nhuộm highlight độc đáo dưới đây.

3.1 Tóc nam Hightlight vàng trên nền tóc nâu

Có lẽ, khi tìm hiểu các màu nhuộm tóc bạn không thể không bắt gặp tóc nam nhuộm highlight vàng trên nền tóc nâu. Đây là một sự lựa chọn khá phổ biến để làm cho mái tóc của bạn trở nên nổi bật hơn. Màu nâu đem lại sự trưởng thành hoặc cũng có thể là trẻ trung. Khi kết hợp với màu vàng có độ sáng cao, bạn sẽ trở nên rất nổi bật đặc biệt đối với những kiểu tóc gợn sóng nam.

Đây cũng là kiểu nhuộm phổ biến được nhiều cánh mày râu ưa chuộng hiện nay. Mái tóc nâu được điểm xuyến những lọn highlight vàng giúp diện mạo cánh mày râu trở nên tươi trẻ và hút mắt hơn nhiều. Kiểu nhuộm này cũng không kén độ tuổi hay phong cách. Thế nên hãy cứ thoải mái thử nghiệm nếu như bạn thích chúng nhé.

3.2 Tóc nam Highlight xám khói trên nền đen

Màu tóc xám khói trong những năm gần đây vẫn đang là xu thế. Vì vậy, highlight xám khói trên nền đen, ánh kim vẫn luôn được các bạn lựa chọn để thay đổi màu tóc của mình. Màu sắc không quá nổi bật, khác lạ nhưng màu xám khói vẫn có thể phản chiếu ánh sáng rất tốt.

Màu này không quá nổi bật như màu đỏ, màu bạch kim,.. Nhưng không kém phần phản chiếu ánh sáng tốt. Nhiều bạn trẻ yêu thích kiểu gảy light những lọn tóc màu xám khói trên nền đen.

3.3 Nhuộm highlight đỏ cho tóc nam màu đen

Đỏ và đen là hai gam màu thường đi đôi với nhau và cũng rất được nam giới ưa chuộng. Gam màu đỏ biểu tượng cho sự đam mê và mạnh mẽ. Đây là một màu nhuộm thú vị mà các chàng trai không thể bỏ qua. Sự phối hợp giữa đỏ và đen trong kiểu nhuộm highlight vô cùng vừa vặn. Phần tóc nhuộm đỏ sẽ là điểm nhấn rực rỡ cho mái tóc đen tối màu của bạn. Nếu đây vốn là gam màu yêu thích của bạn thì đừng ngại nhuộm thử để “đổi gió” cho mái tóc của mình nhé.

Để có một đường light tinh tế, hãy bắt đầu với những phần highlight ở chân tóc. Đừng quên bảo dưỡng lọn tóc highlight hàng tuần để giữ được màu sắc đẹp nhất.

3.4 Kiểu tóc nhuộm highlight màu bạch kim

Màu tóc nhuộm highlight bạch kim có lẽ không còn quá xa lạ đối với các bạn nam giới. Mặc dù màu tóc này đã xuất hiện từ rất lâu nhưng chưa bao giờ là hạ nhiệt, luôn được các bạn trẻ ưu thích.

Hãy tạo cho mình sức hấp dẫn sắc sảo với những lọn tóc highlight màu bạch kim. Kiểu tóc này rất hợp với những người có đôi mắt sáng và làn da nhợt nhạt. Từng lọn tóc bạch kim lấp lánh như được phủ bạc pha trộn với nền tóc tối mang đến một sức hút mạnh mẽ cho người nhuộm.

3.5 Kiểu tóc nhuộm highlight màu xanh dương

Hiện nay có rất nhiều bạn trẻ lựa chọn kiểu tóc highlight xanh dương để tạo điểm nhấn cá tính. Có thể lựa chọn màu nền đen, màu nâu hoặc màu bạch kim. Để tạo sự đối lập và làm nổi bật mái tóc cá tính. Kiểu tóc không quá kén gương mặt, vừa giúp cho bạn có thể dễ dàng thay đổi được diện mạo của mình.

Nếu muốn tạo điểm nhấn cá tính, thay đổi diện mạo bản thân. Thì tóc nhuộm highlight nam màu xanh dương bạn nên cân nhắc.

3.6 Kiểu tóc nhuộm highlight màu nâu cho nam

Sắc thái màu nâu có lẽ phù hợp với tất cả các loại da. Những ai có làn da trung tính hoặc da hơi sẫm màu hãy cân nhắc sử dụng màu nâu lạnh vì tông màu này sẽ giúp cho làn da của bạn trông sáng hơn. Màu tóc highlight nhuộm nâu mang đến cảm giác ấm áp cực kỳ thích hợp với mùa lạnh. Đặc biệt phù hợp với người châu Á da vàng.

Màu nhuộm highlight màu nâu sẽ hợp với những anh chàng nào không ưa sự nổi trội quá. Màu nâu trung tính hợp với nhiều tông màu da và kiểu đầu khác nhau. Màu này tuy đơn giản, không phá cách nhưng vẫn giúp bạn toát lên vẻ lịch sự, điển trai và nam tính thu hút ánh nhìn. Đó chính là lý do vì sao màu nâu trung tính luôn nằm trong top 1000+ mẫu tóc nam Highlight siêu đẹp.

3.7 Kiểu tóc nhuộm highlight nhiều màu sắc

Tóc nhuộm highlight kết hợp nhiều màu sắc hay còn gọi với cái tên là nhuộm ombre được dự đoán là kiểu nhuộm nổi bật. Sự kết hợp hài hòa giữa những màu sắc thường là sự lựa chọn của những bạn trẻ cá tính. Kiểu tóc nhuộm này sẽ mang lại cho bạn vẻ đẹp độc đáo, khác lạ.

Đặc biệt là phù hợp cho các bạn nam thời thượng, cá tính. Sở hữu kiểu tóc này chắc chắn sẽ giúp bạn nổi bật, tỏa sáng mỗi khi xuất hiện.

3.8 Tóc nam nhuộm nâu highlight các lọn vàng kim

Highlight lọn vàng trên nền nâu là một lựa chọn khác cũng phổ biến. Và không kém canh so với kiểu highlight nâu sáng đâu nhé. Màu tóc vàng bạch kim có cấp độ sáng cao nên cũng khiến tổng thể mái tóc của bạn nổi bật hơn nhiều. Nếu highlight lọn vàng thì sẽ có khá nhiều lựa chọn cho phần nền tóc của bạn.

Màu nâu trầm chững chạc hay các gam màu nâu sáng trẻ trung, năng động đều là những lựa chọn lý tưởng. Bật mí bạn rằng mái tóc nam nhuộm highlight này sẽ rất hợp với những kiểu tóc đẹp uốn phồng bồng bềnh đấy nhé.

3.9 Kiểu tóc nam nhuộm highlight màu tím

Đây được dự đoán là xu hướng kiểu nhuộm nổi bật trong năm nay. Kiểu nhuộm highlight kết hợp trên nền tóc ánh tím sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo, đặc biệt đối với các anh chàng da trắng.

Nhuộm highlight thêm các lọn tóc màu tím nhằm tăng thêm sự đa dạng sắc màu cho mái tóc cũng như để thể hiện nét cá tính, đặc biệt của mình. Đừng bỏ qua những mẫu tóc nam Highlight này nếu bạn có ý định thay đổi màu tóc trong thời gian tới nhé.

Hơn nữa khi anh em nhuộm màu tím trên nền tóc nâu là một lựa chọn tốt nếu bạn muốn màu tóc sáng hơn. Không bí ẩn như sự kết hợp giữa màu tím và màu đen. Những lọn tóc màu tím sẽ không quá nổi bật trên nền màu nâu. Nhưng chúng phù hợp với nhau và mang lại những sắc thái khác nhau, bắt mắt cho mái tóc đẹp của bạn.

3.10 Nhuộm highlight sắc cam cho nền tóc nâu nam

Nhuộm highlight sắc cam nằm trong bảng màu tóc nhuộm tông ấm sẽ rất thích hợp để nhuộm trong mùa hè sắp tới này. So với việc chỉ nhuộm một màu đơn giản, các vệt tóc màu cam chắc chắn sẽ khiến mái tóc của bạn trông bắt mắt và nổi bật hơn. Những bạn nam có phong cách khỏe khoắn, năng động và không ngại việc thay đổi màu tóc có thể thử việc làm mới mình với gợi ý này.

Nhưng lưu ý bạn một điều là để tóc lên chuẩn màu cam bạn cần phải trải qua việc tẩy tóc tuy không nhiều. Thế nên hãy cân nhắc và chuẩn bị trước tinh thần chăm sóc tóc nhuộm kĩ hơn nếu bạn quyết định thực hiện kiểu tóc này nhé.

IV. Nguyên nhân khiến tóc nhuộm Highlight nhanh phai màu là gì?

Có những màu khó phai nhưng có những màu lại rất dễ phai nhất là khi nhuộm tóc nam highlight. Sau khi bị phai màu tóc thường có màu vàng khè, khô xơ. Vậy nên, bạn cần hiểu được nguyên nhân khiến tóc nhuộm nhanh phai màu là gì? để biết mà tránh mắc phải.

Sau đây là nguyên nhân phai màu tóc nhuộm Highlight. Các bạn hãy thử xem mình đã gặp phải bao nhiêu điều nhé!

  • Dùng nước nóng gội đầu
  • Gội đầu ngay khi vừa nhuộm xong
  • Gội đầu trực tiếp dưới vòi nước
  • Sử dụng máy sấy, máy là, ép, uốn
  • Không sử dụng dầu gội, dầu xả dành cho tóc nhuộm
  • Đi dưới trời nắng

Thử nói xem nào! Bạn đã mắc phải bao nhiêu lỗi mà mình đã kể ở trên? Và bạn có đang sử dụng dầu gội - dầu xả dành riêng cho tóc nhuộm không? Đây là một trong những bí quyết giữ màu tóc nhuộm cực hiệu quả đấy nhé. Sau đây sẽ là một số tiêu chí giúp bạn chọn dầu gội cho tóc nhuộm hiệu quả nhất.

Cùng tiếp tục tìm hiểu để giữ cho mình mái tóc đẹp óng ả nhất nhé!

V. TOP dòng dầu gội xả dành riêng cho tóc nam nhuộm Highlight

5.1 Dầu gội xả giữ màu tóc nam nhuộm Hanz De Fuko

Hiện nay làm đẹp có rất nhiều phương pháp ở nam giới, như nhuộm tóc màu thời trang như nhuộm Highlight. Nhưng để giữ được màu nhuộm highlight sau khi nhuộm là vô cùng khó, nếu bạn không dùng chuẩn các loại dầu gội xả dành cho tóc nhuộm. Nắm bắt được điều đó hãng HANZ DE FUKO đã cho ra đời sản phẩm dầu gội xả đầu giữ màu nhuộm tóc tốt nhất.

Hanz De Fuko Anti-Fade Shampoo được làm theo công thức độc quyền của hãng, sản phẩm được làm từ những thành phần tự nhiên - 100% thực vật. Những loại dưỡng chất cực kì tốt cho mái tóc. Ưu điểm mà các anh em sẽ nhận được là độ giữ màu nhuộm hiệu quả, giúp nuôi dưỡng mái tóc chuyên sâu, làm sạch bụi bẩn và nấm mốc.

Link dầu xả cho tóc nam nhuộm nhà Hanz De Fuko https://gatino.vn/san-pham/dau-xa-hanz-de-fuko-natural-conditioner/

5.2 Dầu gội xả Kevin Murphy giữ màu tóc nam nhuộm

Điềm khác lạ là thương hiệu Kevin Murphy không như các hãng khác dầu gội là Shampoo, dầu xả là Conditioner. Nhưng Kevin Murphy không làm vậy. Họ có một tên gọi riêng cho chính gội xả của họ. Và các sản phẩm của Kevin Murphy không chứa Paraben và Sulfate.

Dầu gội: Wash và Dầu xả: Rinse

Dầu gội tăng cường màu hoa oải hương có tất cả các tông màu - từ kem đến bạch kim. Và với sự trợ giúp của các chất làm sáng quang học đã giải cứu màu xỉn và đưa tóc từ xỉn màu trở lại. (khử vàng cho tóc tẩy do bị oxy hóa).

Dầu gội tím Kevin Murphy không làm khô tóc như dầu gội tím các hãng khác, khử vàng tối đa cho tóc tẩy Sản phẩm không chứa Paraben, Sulfate và không thử nghiệm trên động vật. Đây chính là một trong những dòng dầu gội tốt nhất cho tóc nam nhuộm Highlight.

Chi tiết dầu gội xả giữ màu tóc nhuộm nhà Kevin Murphy:

  • Dầu gội Kevin.Murphy Hydrate-Me.Wash 250ml
  • Dầu xả Kevin.Murphy Hydrate Me Rinse 250ml

5.3 Dầu gội xả Tigi Bed Head Colour Goddess cho tóc nam nhuộm

Cái tên Tigi - thương hiệu mỹ phẩm tóc đình đám với hơn 400 salon lớn trên toàn thế giới. Đặc biệt, với Tigi Bed Head Colour Goddess dầu gội cho tóc nhuộm được yêu và sử dụng nhiều nhất. Đây sẽ là sản phẩm giúp mọi người chăm sóc đúng cách mái tóc nhuộm highlight đã trải qua hóa chất và thuốc nhuộm chuẩn salon.

Nếu như dầu gội Tigi đỏ phù hợp với những bạn có mái tóc khô xơ, tóc rụng nhiều thì dòng dầu gội Tigi màu cam nhạt này lại phù hợp với những bạn có mái tóc nhuộm màu đấy nhé. Hơn nữa dầu gội gồm có các ưu điểm khác như:

  • Dầu gội xả TIGI Bed Head Colour Goddess với thành phần hàm lượng sulfate thấp. Cùng với mùi hương mật ong nhẹ nhàng thoang thoảng trên mái tóc dễ chịu.
  • Với thiết kế chai dạng dứng, có vòi bơm dễ dàng lấy sản phẩm khi gội đầu. Sản phẩm có khả năng làm sạch mái tóc và giữ màu cho tóc hiệu quả.
  • Nhà xản xuất khuyên dùng Tigi cho tóc nhuộm màu, tóc khô xơ hư tổn do hóa chất nhuộm tóc. Bởi với bảng thành phần an toàn, không có chất bảo quản Paraben.
  • Nhờ vậy, dầu gội cho tóc nhuộm này sẽ nuôi dưỡng từng sợi tóc khỏe mạnh từ gốc tới ngọn mà luôn óng ả, bền màu. Bên cạnh đó, hàm lượng vitamin E có trong sản phẩm còn giúp bạn cải thiện tốt tình trạng hư tổn do uốn nhuộm.

5.4 Dầu gội xả Olaplex No.4 giữ màu tóc nam nhuộm

Dầu gội, xả Olaplex No.4 có chất dầu gội xả màu trắng ngà và khá loãng. Còn dầu xả thì trắng bông và khá đặc, nói chung là nhìn kết cấu khá chim ưng. Có khả năng hàn gắn lại các liên kết bị hỏng của tóc. Ngoài chức năng làm sạch như các sản phẩm dầu gội đầu thông thường khác. Loại dầu gội này còn được kiểm chứng trong việc bảo vệ màu nhuộm và giảm thiểu gãy rụng cho tóc.

Cùng mùi hương của cả xả và gội có mùi nhẹ dịu như salon cao cấp. Trong đó dầu gội có mùi sâu sắc hơn, dầu xả có mùi khá nhẹ. Mùi hương không gay gắt này có thể khiến người sử dụng thu hút và quyến rũ hơn nhiều đấy.

Nếu như kinh tế của bạn dư rả hãy ưu tiên lựa chọn sử dụng dòng dầu gội xả của nhà Olaplex để mang lại hiệu quả tốt nhất cho mái tóc của mình nhé!

Các hãng dầu gội xả giữ màu tóc nhuộm highlight trên đây Gatino.vn muốn giới thiệu đến các anh em trong bước chăm sóc tóc của mình. Vì chỉ khi nuôi dưỡng mái tóc khỏe mạnh cùng khả năng giữ màu tóc nhuộm lâu nhất mới là những gì bạn cần.

VI. Địa chỉ mua dầu gội xả cao cấp giữ màu tóc nhuộm highlight tốt nhất

Trên đây là những thông tin về 1000+ mẫu tóc nam Highlight siêu đẹp Top những dòng dầu gội xả giữ màu tốt nhất cho tóc nam nhuộm highlight. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ lựa chọn được màu tóc highlight ưng ý. Giúp bản thân có một diện mạo khác để có thể tự tin, phong độ trước đám đông nhé.

Cuối cùng đừng quên lựa chọn địa chỉ uy tín để mua sáp vuốt tóc, tinh dầu dưỡng tóc, gôm xịt tóc, dầu gội và dầu xả cao cấp cho nam tốt nhất nhé. Tại GATINO chúng tôi cung cấp rất nhiều sản phẩm uy tín và chính hãng dành cho tóc. Từ sáp vuốt tóc cho tới các sản phẩm chăm sóc tóc như dầu gội đầu nam cao cấp, dầu xả dưỡng tóc mềm mượt, tinh dầu dưỡng tóc chuyên sâu,… Hãy liên hệ ngay để nhận ưu đãi tốt nhất ngày hôm nay nhé!

Gatino nhận ship COD toàn quốc (thanh toán khi nhận hàng), khách hàng được kiểm tra hàng thoải mái rồi mới phải thanh toán. Thời gian dự kiến khoảng 2 - 4 ngày, tùy thuộc vào địa điểm nhận hàng. Vì thế anh em đừng ngại inbox hoặc gọi điện ngay cho Gatino nhé!