Mẹo hay mới

Xem Cách Tính Biểu Đồ Ngày Sinh Thần Số Học Chính Xác 100%

Darkrose

Xem Cách Tính Biểu Đồ Ngày Sinh Thần Số Học Chính Xác 100%

Biểu đồ ngày sinh thần số học là một công cụ rất đơn giản mà hữu hiệu để chúng ta khám phá bản thân. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách tính biểu đồ thần số học ngày sinh, đọc biểu đồ và hiểu hết ý nghĩa của nó. Chính vì lẽ đó, hôm nay, Thần số Việt Nam sẽ cho bạn một cái nhìn chi tiết và toàn diện để bạn có thể tự mình nhận biết điểm mạnh điểm yếu của bản thân.

TRA CỨU NGAY CON SỐ CHỦ ĐẠO CỦA BẠN MIỄN PHÍ & CHÍNH XÁC 100%

Biểu Đồ Ngày Sinh Thần Số Học Là Gì?

Biểu đồ ngày sinh thần số học (birth chart) được cấu thành từ các con số có trong ngày sinh tạo thành những mũi tên với những ý nghĩa hết sức riêng biệt trong Thần số học.

Mỗi người đều có biểu đồ riêng biệt với 3 hàng, 3 cột, 9 con số từ 1 đến 9. Dựa vào vị trí của các con số, mật độ chúng xuất hiện sẽ nói lên phần nào tính cách, khả năng và điểm mạnh, điểm yếu của mỗi cá nhân và cho ta biết những thông tin quan trọng về bản thân, như:

  • Xem được trên 3 trục ngang biểu hiện sức khỏe của cơ thể, tâm hồn và trí tuệ mình sở hữu bao nhiêu con số.
  • Nhìn vào biểu đồ ngày sinh của bạn, có thể biết được các con số có mặt và số lần xuất hiện của chúng (ví dụ: 2 lần số 1, 3 lần số 2 hoặc 4 lần số 4,….) cũng như cho biết chúng nằm ở đâu trên biểu đồ.
  • Tìm ra các mũi tên về đặc điểm nổi bật hay thiếu sót của bạn trong biểu đồ.
Biểu đồ ngày sinh trong Thần số học là gì?

Cách Lập Biểu Đồ Ngày Sinh Thần Số Học Đơn Giản

Cách tính biểu đồ ngày sinh trong Thần số học Việt Nam rất đơn giản, bạn chỉ cần làm theo các bước sau đây. Sau khi tính thành công cho bản thân, bạn cũng hoàn toàn có thể xem cho cả gia đình, bạn bè và đồng nghiệp.

⭐ Bước 1: Chuẩn bị giấy bút, nếu ngày tháng năm sinh của bạn đang ở dạng âm lịch, hãy đổi sang dương lịch để thu về kết quả chuẩn xác nhất.

⭐ Bước 2: Tiến hành kẻ 2 ô vuông, mỗi ô vuông chứa 9 ô nhỏ. Ở ô vuông đầu tiên, bạn tiến hành điền các số từ 1 đến 9 theo thứ tự sau:

3 6 9 2 5 8 1 4 7

⭐ Bước 3: Ở ô vuông thứ hai, bạn đối chiếu với vị trí của các con số ở ô vuông đầu tiên để điền ngày tháng năm sinh của mình vào. Lưu ý, nếu các con số xảy ra trùng lặp, ví dụ trong ngày tháng năm sinh có 3 số 2, bạn vẫn điền cả 3 số này vào ô 2. Ngược lại, nếu trong thần số học ngày sinh của bạn bị thiếu vài con số, bạn hãy giữ nguyên các ô trống đó, không điền gì.

Ví dụ: Người sinh ngày 28/12/1992 sẽ có biểu đồ ngày sinh thần số học như sau:

Biểu đồ thần số học ngày sinh

Ý Nghĩa Các Con Số Trong Biểu Đồ Ngày Sinh Thần Số Học

Con số

Ý nghĩa chung

Số 1 trong biểu đồ ngày sinh Đại diện cho thể chất của con người, tiết lộ khả năng trình bày, diễn đạt nội tâm bản thân cho người khác. Số 2 trong biểu đồ ngày sinh Biểu đạt nội tâm của người sở hữu nó. Không chỉ đại diện cho khả năng trực giác, con số này còn giúp bạn khám phá ra khả năng thấu cảm và sự tinh tế của chính bản thân mình. Số 3 trong biểu đồ ngày sinh Số 3 là sự thể hiện rất rõ ràng cho tâm trí của người sở hữu nó. Đó có thể là trí nhớ, khả năng xử lý tình huống nhạy bén hay thậm chí là cách mà bạn mơ mộng, tưởng tượng. Số 4 trong biểu đồ ngày sinh Đại diện cho kỷ luật, khả năng sắp xếp và tổ chức mọi thứ. Những người có số 4 trong biểu đồ ngày sinh thần số học nhìn chung đều có khả năng điều tiết công việc hợp lý và rõ ràng. Số 5 trong biểu đồ ngày sinh Con số vừa đại diện cho khả năng diễn đạt, sự tự do, lại vừa đại diện cho tình yêu thương của người sở hữu nó. Số 6 trong biểu đồ ngày sinh Đại diện cho sự kết hợp cân bằng cả não trái và não phải của người sở hữu. Ngoài ra, đây còn là con số được mệnh danh là hướng về gia đình khi nó luôn cho thấy sự tồn tại của thứ tình cảm cao đẹp này. Số 7 trong biểu đồ ngày sinh Con số biểu tượng cho cơ thể con người, nó thiên về sự dạy và học, sự trải nghiệm thực tế để đạt được các chân lý về tinh thần. Cụ thể, bài học được đúc kết qua sự hy sinh, tổn thất, mất mát trải qua trong cuộc đời. Số 8 trong biểu đồ ngày sinh Con số năng động về mặt tinh thần, nằm ở đầu bên phải trục ngang tinh thần (2-5-8) trong biểu đồ thần số học ngày sinh. Nó thể hiện trí tuệ thông qua hoạt động yêu thương mang tính trực giác. Số 8 tập trung về sự độc lập Số 9 trong biểu đồ ngày sinh Khi não làm việc, nó đại diện cho tham vọng, hoài bão về thể chất. Đồng thời, số 9 thể hiện tinh thần trách nhiệm (mặt suy nghĩ) và lý tưởng hóa (mặt tinh thần).

Ý Nghĩa Các Mũi Tên Trong Biểu Đồ Ngày Sinh Thần Số Học

Dựa vào biểu đồ đầu tiên mà bạn vẽ, chúng ta có các trục và các mũi tên trong biểu đồ ngày sinh sau đây:

Biểu đồ ngày sinh Thần số học là gì?

Loại mũi tên

Ý nghĩa

Mũi tên Thực tế (1 - 4 - 7) Thực tế, có tổ chức Mũi tên Kế hoạch (1 - 2 - 3) Khả năng lập kế hoạch tốt Mũi tên Cân bằng (2 - 5 - 8) Khả năng cân bằng cảm xúc tốt, dễ vượt qua nỗi buồn và stress Mũi tên Trí Tuệ (3 - 6 - 9) Suy nghĩ nhanh nhạy, thông minh Mũi tên Ý chí (4 - 5 - 6) Có ý chí mạnh mẽ để thực hiện những điều mình mong muốn Mũi tên Hoạt động (7 - 8 - 9) Luôn hoạt động không ngừng, chủ động trong mọi tình huống Mũi tên Quyết tâm (1 - 5 - 9) Có quyết tâm mạnh mẽ, muốn làm bằng được những điều mình mong muốn

Ngoài ra cũng có trường hợp bản đồ ngày sinh thiếu hoàn toàn cả 3 con số sau, chúng sẽ cấu thành những mũi tên trống.

Lưu ý: Nếu bạn chỉ thiếu 1 hoặc 2 con số trong biểu đồ ngày sinh Thần Số Học, mũi tên trống sẽ không được hình thành

Cụ thể:

Loại mũi tên trống Ý nghĩa Mũi tên Hỗn độn (1 - 4 - 7 trống) Hỗn độn trong cuộc sống Mũi tên Nhạy cảm (2 - 5 - 8 trống) Dễ bị thương, khả năng cân bằng cảm xúc kém, dễ chìm trong những cảm xúc tiêu cực Mũi tên Trí nhớ ngắn hạn (3 - 6 - 9 trống) Trí nhớ ngắn hạn, không được dài lâu Mũi tên Uất giận (4 - 5 - 6 trống) Dễ chìm trong các cảm xúc tiêu cực Mũi tên Thụ động (7 - 8 - 9 trống) Thụ động trong nhiều vấn đề của cuộc sống Mũi tên Hoài nghi (3 - 5 - 7 trống) Dễ hoài nghi về mọi thứ xung quanh mình Mũi tên Trì hoãn (1 - 5 - 9 trống) Trì hoãn mọi thứ

Những Lưu Ý Khi Đọc Biểu Đồ Ngày Sinh Thần Số Học

Bạn cần lưu ý những yếu tố sau có thể ảnh hưởng mạnh mẽ đến đáp án thu được:

  • Đầu tiên, đó chính là sự xuất hiện và tần suất của các con số. Mặc dù hai người có cùng số 2 trên biểu đồ, tuy nhiên số 2 của người A xuất hiện 1 lần, số 2 của người B xuất hiện 2 lần, thì tính cách của họ đã có rất nhiều điểm khác nhau.
  • Thứ hai, các con số còn sắp xếp được thành các đường thẳng, đường chéo, tạo thành các “mũi tên” cũng mang nhiều ý nghĩa.
  • Thứ ba, nếu biểu đồ thần số học ngày sinh của bạn có các con số 3,4,5,6,7,8,9 xuất hiện đơn lẻ, không lặp lại, đó chính là một dấu hiệu tốt. Ngược lại, đối với các số 1 và 2, khi chúng xuất hiện theo cặp chứng tỏ bạn rất có lợi thế khi phân tích biểu đồ ngày sinh của mình.
Cách tính biểu đồ ngày sinh Thần số học

Cách điền số ảo (1-9) vào biểu đồ ngày sinh Thần số học

Cách điền số ảo (từ 1 - 9) vào biểu đồ Thần số học ngày sinh là một phương pháp để bổ sung những số còn thiếu trong biểu đồ ngày sinh của mỗi người.

Số ảo có thể giúp cải thiện những khuyết điểm và tăng cường ưu điểm trong tính cách cũng như cuộc sống của bạn. Để điền số ảo vào biểu đồ ngày sinh, hãy xác định những vị trí trống trên biểu đồ của mình, từ đó bạn có thể biết đâu là con số ảo mình cần điền.

Sau đây là cách điền các số ảo vào Birth Chart:

Số 1 ảo Đây là số giúp tăng cường sự tự tin, quyết đoán và lãnh đạo. Có thể điền số 1 ảo vào biểu đồ ngày sinh bằng cách ngồi thiền hoặc tập yoga. Hai môn học này có thể giúp học được cách suy nghĩ cẩn trọng trước khi phát biểu cũng như bình tĩnh lắng nghe các ý kiến trước khi ra quyết định. Số 2 ảo Con số giúp tăng cường sự hòa nhã, cảm thông, hãy có thể điền số 2 ảo vào biểu đồ ngày sinh bằng cách tham gia các hoạt động tình nguyện hoặc làm việc nhóm. Những hoạt động này sẽ giúp bạn học được cách quan tâm đến người khác, chia sẻ và giải quyết xung đột. Số 3 ảo Số này giúp bạn có được sự sáng tạo, vui vẻ và giao tiếp tốt hơn. Điền số 3 ảo vào biểu đồ ngày sinh bằng cách học nghệ thuật hoặc ngoại ngữ. Đây là những môn học sẽ giúp bạn hiểu được cách thể hiện bản thân, phát triển khả năng tư duy và giao lưu với nhiều nền văn hóa. Số 4 ảo Đây là con số giúp tăng cường sự tổ chức, kiên trì, có thể điền số 4 ảo vào biểu đồ ngày sinh bằng cách lập kế hoạch hoặc thực hiện các dự án. Chúng sẽ giúp bạn học được cách sắp xếp công việc, theo đuổi mục tiêu và chịu trách nhiệm với kết quả. Số 5 ảo Con số trong biểu đồ ngày sinh Thần số học của sự linh hoạt, thích ứng và phiêu lưu, điền số 5 ảo vào biểu đồ ngày sinh bằng cách du lịch hoặc thử những điều mới lạ. Những hoạt động này sẽ giúp bạn học được cách đối mặt với những thay đổi, khám phá những điều thú vị và mở rộng tầm nhìn. Số 6 ảo Với con số của sự sáng tạo, yêu thương và quan tâm. Để nuôi dưỡng tài năng sáng tạo, hãy thử tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật khác nhau. Để lan tỏa tình yêu thương hãy học cách yêu quý bản thân, gia đình, bạn bè, thiên nhiên, động vật,… Hãy học cách cho đi không mong nhận lại. Điều này sẽ giúp người thiếu số 6 sống tích cực, vui vẻ và hạnh phúc hơn. Số 7 ảo Số này giúp bạn tăng cường sự nghiên cứu, phân tích. Cách điền số 7 ảo vào biểu đồ ngày sinh là học các môn khoa học hoặc triết học. Những môn học này sẽ giúp bạn học được cách tìm hiểu sâu sắc về bản chất của vấn đề, phát triển khả năng lý luận và tư duy logic. Số 8 ảo Số 8 trong biểu đồ ngày sinh là biểu tượng cho khả năng quản lý và tiền bạc. Có thể điền số 8 ảo vào biểu đồ ngày sinh bằng cách trau dồi kiến thức về kinh doanh hoặc đầu tư. Những hoạt động này sẽ giúp bạn học được cách quản lý tài chính, tận dụng cơ hội và tạo ra giá trị. Số 9 ảo Đây là số giúp bạn tăng cường sự nhân ái, từ bi, để có được số 9 ảo, cần có một kế hoạch chi tiết cho cuộc sống của mình. Hãy xác định những mục tiêu phù hợp với năng lực và hoàn cảnh của mình ở mỗi giai đoạn. Cũng phải nỗ lực theo đuổi những mục tiêu đó một cách kiên định, để không bỏ lỡ cơ hội đạt được thành quả mong muốn.

Giải đáp thắc mắc liên quan tới biểu đồ ngày sinh thần số học

Biểu đồ ngày sinh thần số học là một phương pháp thú vị và hữu ích để bạn tự tìm hiểu và phát triển bản thân. Nếu vẫn còn thắc mắc về biểu đồ ngày sinh, bạn có thể tham khảo những câu trả lời sau:

Biểu đồ ngày sinh thiếu số thì phải làm sao?

Bạn hoàn toàn có thể thực hiện phương pháp điền con số ảo của bản thân vào biểu đồ ngày sinh thần số học. Như đã biết, nếu biểu đồ ngày sinh thiếu một số, điều đó có nghĩa là người đó sẽ bị khuyết một phần tính cách liên quan đến số đó.

Mọi thắc mắc về bản đồ ngày sinh thần số học

Biểu đồ ngày sinh giống nhau thì đường đời có giống nhau không?

Câu trả lời là KHÔNG. Theo nhân số học:

  • Biểu đồ ngày sinh: Là một công cụ giúp phân tích tính cách, năng lực, sở thích, thế mạnh và thế yếu của mỗi người dựa trên ngày, tháng, năm sinh (dương lịch) của họ tạo thành 9 ô chứa các con số từ 1 đến 9 và 8 mũi tên đặc điểm. Mỗi con số và mũi tên trong biểu đồ ngày sinh thần số học có ý nghĩa riêng biệt và phản ánh một khía cạnh của con người.
  • Chỉ số đường đời: Là con số được tính dựa trên các số có trong ngày+tháng+năm sinh của bạn. Nó thể hiện mục đích cuộc sống của mỗi người, thể hiện những phẩm chất và sứ mệnh mà người đó cần thực hiện trong cuộc đời.

Biểu đồ ngày sinh Thần số học đã tiết lộ rất nhiều về bản chất của bạn, tuy nhiên, tên gọi cũng là một phần có tác dụng rất lớn trong việc lấp đầy các khoảng trống hoặc làm mạnh mẽ thêm phần tính cách của bạn. Do đó, những thông tin trên mang tính chất tham khảo để giúp bạn khắc phục những điểm yếu của mình. Nếu có bất kỳ thông tin nào cần chia sẻ và giải đáp, bạn đọc có thể để lại dưới phần bình luận để được giải đáp.

Tác giả: Beverly Hoàng