Mẹo hay mới

10 cách phối đồ với áo sơ mi form rộng cực xinh như sao Hàn

Darkrose

Áo sơ mi form rộng luôn mang đến cảm hứng sáng tạo cho nhiều chị em khi mix đồ. Chúng toát lên sự hiện đại, năng động mà đầy cá tính cho các nàng. Vậy đâu là cách phối đồ với áo sơ mi form rộng cho nàng cá tính? Hãy cùng bỏ túi 5 cách mix siêu chất được chia sẻ dưới đây!

5 cách phối đồ với áo sơ mi form rộng hợp xu hướng

Áo sơ mi form rộng có khá nhiều kiểu mix khác nhau. Bạn có thể mix chúng cùng quần tây, cùng quần short, chân váy hay quần jeans… Tùy vào phong cách, sở thích và dáng người mà bạn có thể chọn cho mình những kiểu phối đồ hợp nhất. Dưới đây chính là 5 cách phối đồ siêu đẹp dành cho nàng cùng áo sơ mi dáng rộng.

Phối đồ với áo sơ mi form rộng hợp xu hướng

Mix áo sơ mi form rộng với quần tây

Một cách phối đồ với áo sơ mi form rộng luôn được các nàng công sở yêu thích chính là kết hợp chúng với quần tây. Tưởng chừng cách phối đồ này không hài hòa nhưng ngược lại chúng mang tới tổng thể vô cùng hoàn hảo cho bạn.

Mix áo sơ mi rộng với quần tây

Một chiếc áo sơ mi dáng rộng sẽ kết hợp với quần tây hơi ôm sẽ mang đến sự mới lạ mà vẫn tinh tế, lịch sự. Bạn có thể để buông áo, sơ vin đằng trước hay cả áo đều rất phù hợp. Đây là cách mix đồ được rất nhiều cô nàng yêu thích bởi chút phá cách nơi công sở cho nàng thêm nổi bật, trẻ trung.

Mix áo sơ mi rộng với quần tây thanh lịch, duyên dáng

Kết hợp áo sơ mi dáng rộng cùng quần jean suông

Nếu bạn sở hữu chiều cao lý tưởng việc chọn cách mix đồ này là vô cùng hợp lý. Chiếc áo dáng rộng kết hợp cùng quần jean suông tạo nên phong cách tươi trẻ, năng động và có chút bụi bặm.

Mix áo sơ mi dáng rộng cùng quần jean suông

Cách mặc này vừa giúp che đi khuyết điểm cơ thể, dù nàng gầy hay mập đều có thể tự tin diện chúng. Bạn có thể cho 1 vạt áo vào trong quần để thêm phần phá cách và tạo phong cách đầy thú vị.

Mix áo sơ mi dáng rộng cùng quần jean suông trẻ trung

Phối áo sơ mi rộng với chân váy chữ A

Chân váy chữ A là trang phục quen thuộc của rất nhiều cô nàng. Chúng được may với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau và hơn cả là luôn tôn lên vóc dáng người mặc.

Phối áo sơ mi dáng rộng cùng chân váy chữ A

Kết hợp cùng chân váy chữ A là cách phối đồ với áo sơ mi rộng rất quen thuộc. Chúng phù hợp cho nàng đi chơi, đi làm đều vô cùng thanh lịch mà vẫn toát lên sự thời thượng trẻ trung.

Phối áo sơ mi dáng rộng cùng chân váy chữ A cuốn hút

Phá cách cùng áo sơ mi form rộng và quần short

Mix đồ với áo sơ mi form rộng hẳn là không thể không nhắc tới sự kết hợp cùng quần short. Đây là một item quá quen thuộc nhưng chưa bao giờ lỗi mốt đặc biệt khi hè về. Chúng chính là phong cách mặc khi đi dạo phố, khi đi chơi, đi du lịch của rất nhiều cô gái hiện nay.

Mix áo dáng rộng cùng quần short năng động

Sự kết hợp này tạo nên nét đẹp của sự năng động, thoải mái và trẻ trung. Chúng luôn mang đến ấn tượng cho người mặc.

Mix áo dáng rộng cùng quần short cuốn hút, tinh tế

Cách phối đồ với áo sơ mi form rộng cùng chân váy jean dáng dài

Một cách phối đồ với áo sơ mi rộng tiếp theo cũng luôn hút mắt người nhìn chính là kết hợp cùng chân váy jean dáng dài. Một kiểu chân váy mà bạn có thể tự tin chọn lựa với rất nhiều phong cách khác nhau nay kết hợp với áo sơ mi form rộng tạo nên phong cách vô cùng trẻ trung.

Kết hợp áo sơ mi form rộng cùng chân váy jean dài

Những điều cần lưu ý khi phối đồ với áo sơ mi rộng

Mặc áo sơ mi rộng không chỉ phong cách mà còn rất thoải mái, vì vậy bạn nên học cách phối đồ để mình trở lên năng động, thời thượng hơn. Một vài lưu ý dưới đây chính là điều bạn cần nhớ để có được những item thời thượng nhất khi mặc áo sơ mi form rộng.

Áo sơ mi cách điệu trẻ trung, cá tính

Lựa chọn màu sắc hài hòa cân đối

Lựa chọn màu sắc khi phối đồ là yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của bộ đồ đó. Bạn cần chọn màu sắc sao cho tạo lên tổng thể hài hòa, bạn có thể kết hợp gam màu sáng với gam màu tối để tạo một tổng thể tương phản nhưng hút mắt. Bạn cũng có thể chọn gam màu đồng nhất để tạo tổng thể hài hòa.

Chọn lựa màu sắc hài hòa

Ngoài ra, việc chọn màu sắc trang phục còn phải phụ thuộc vào làn da và vóc dáng của bạn. Ví dụ bạn sở hữu làn da ngăm thì không nên mặc màu quá nổi hoặc quá tối. Nếu bạn có thân hình quá khổ cũng nên tránh màu sáng.

Chọn lựa màu sắc tươi mới, trẻ trung

Chú ý kích cỡ phù hợp

Áo sơ mi form rộng nhưng không có nghĩa là thùng thình, không vừa người. Vì vậy, bạn cần chọn những chiếc áo, đồ mix cùng sao cho vừa vặn với người để chúng trông gọn gàng nhất.

Áo sơ mi form rộng đẹp

Mix cùng phụ kiện đi kèm

Không chỉ mix đầm mà mix quần áo cũng rất cần chú ý tới phụ kiện. Những phụ kiện đi kèm như hoa tai, vòng cổ, giày dép, túi xách… đều góp phần tạo lên sự thành công của bộ đồ. Do đó bạn phải tìm kiếm sao cho phù hợp nhất.

Chọn phụ kiện đi kèm hợp lý

Trên đây là TOP 5 cách phối đồ với áo sơ mi form rộng cho nàng cá tính hợp xu hướng nhất. Mỗi cách mix đồ đều có sự phù hợp riêng với từng người vì vậy bạn cần đưa ra lựa chọn sao cho hài hòa để giúp mình tự tin và cuốn hút hơn.