Mẹo hay mới

Vật phẩm phong thủy phù hợp với người tuổi Mùi? Có nên đeo Tỳ Hưu không?

Darkrose

Vật phẩm phong thủy phù hợp với người tuổi Mùi? Có nên đeo Tỳ Hưu không?

1. Linh vật cho những người tuổi Mùi

Những người tuổi Mùi sẽ sinh vào các năm: năm 1955, năm 1967, năm 1979, năm 1991 và năm 2003. Tuổi Mùi là những người có đặc thù tính cách hiền lành cởi mở và hòa đồng. Tuy có những lúc còn ngại ngùng và rụt rè nhưng về căn bản cuộc đời của bạn khá tĩnh lặng và an nhàn trong những công việc bạn cũng chính là người chăm chỉ, siêng năng nhận được thật nhiều sự yêu mến từ đồng nghiệp và cấp trên. Để tạo thêm sự may mắn tài lộc cho bạn trong công việc và đời sống những người dân tuổi Mùi nên sử dụng các vật phẩm tử vi phong thủy sau:

Cây phong thủy: tùy từng tuổi Mùi sẽ chọn những loại cây hợp mệnh khác nhau. Như tuổi Mùi mệnh Kim (1955) nên chọn cây thân trắng hoặc ánh kim như Lan chi, cây Lan ý, cây Ngọc Ngân,... Với tuổi Mùi mệnh Thổ (1991) nên chọn các loại cây màu vàng, nâu hoặc đỏ như cây Lưỡi Hổ, Sen Đá Nâu,..

Tượng Phật Quan Thế m Bồ Tát sẽ mang đến bình an, may mắn và tốt lành trong cuộc sống của bạn.

Tượng Phật Di Lặc Mạ Vàng sẽ giúp bạn gặp được bình an và hạnh phúc và sự tự tại cho bạn

Các loại tượng phong thủy như tượng dê, tượng heo, tượng mèo,... giúp giải tỏa vận khí xấu, đem lại nguồn năng lượng tốt cho bạn.

Đá phong thủy mang tới sự tích cực và may mắn cho người sử dụng.

2. Tuổi Mùi nên đeo con gì?

Chọn lựa các loài vật phong thủy để đưa theo bên mình là chọn lựa được khá nhiều người yêu chuộng. Vậy tuổi Mùi nên đeo con gì? Theo những chuyên viên phong thủy bạn hợp với:

Con dê: hỗ trợ cho gia chủ tuổi Mùi kiến thiết xây dựng con phố ngoại giao thuận lợi củng cố những mối quan hệ ngoài cộng đồng và tránh được không ít thị phi.

Con heo: hình tượng cho việc hưng vượng sung túc nên hỗ trợ cho bạn tốt nhất về tiền tài

Con tỳ hưu: giải trừ tà khí mang lại nguồn nguồn năng lượng lành mạnh và tích cực và mạnh mẽ giúp mọi việc trong đời sống hanh hao thông.

Cá chép: thu hút nội khí tốt, mang lại nhiều may mắn trong yếu tố tiền bạc hoặc thi tuyển công danh sự nghiệp

3. Tuổi Mùi có đeo Tỳ Hưu được không?

Tỳ Hưu trong phong thủy là một trong những thiêng vật đứng đầu giúp chủ nhân chiếm lĩnh sẽ gặp nhiều điềm may mắn trên tuyến đường sự nghiệp may mắn tài lộc. Vậy tuổi Mùi có hợp đeo Tỳ Hưu không?

Theo các chuyên gia Tỳ Hưu đó chính là đồ vật phong thủy quan trọng đối với những ai sinh tuổi Mùi. Nó sẽ khiến cho bạn gặp được rất nhiều thuận lợi trong sự nghiệp, cầu tài đắc tài, cầu lộc đắc lộc. Không chỉ có vậy Tỳ Hưu còn giải vận xui, tăng thêm nhiều vận khí lành mạnh và tích cực giúp đỡ bạn và người thân có sức khỏe thể chất tốt, gia đình yên ấm, hạnh phúc gặp dữ hóa lành. Những người tuổi Mùi có khả năng tìm hiểu thêm những loại mặt dây chuyền Tỳ Hưu vòng tay Tỳ Hưu để luôn đưa theo bên người giúp mọi việc thuận tiện hơn. Ngoài ra bạn cũng rất có khả năng xem thêm các loại tượng Tỳ Hưu để trang trí trong nhà giúp giải hạn mọi loại sát tinh, bảo vệ bản thân tương tự như người thân của bản thân một cách hiệu suất cao nhất.

Trên đây là những thông báo chính liên quan tới đồ vật tử vi phong thủy của tuổi Mùi. Tin chắc bạn đã tìm ra cho chính mình câu trả lời cho câu hỏi ở trên đúng không nào.

Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng số điện thoại hợp với người tuổi 1991 sẽ giúp công việc luôn được suôn sẻ, mọi sự tốt lành:

https://simphongthuy.vn/Chon-mua-sim-hop-tuoi-1991-sim-phong-thuy-hop-tuoi-Tan-Mui/135.phongthuy