Food Blogger là gì? 5 gương mặt Food Blogger đình đám tại Việt Nam REVU Việt Nam Influencer Marketing Agency & Platform Copy link Food blogger là những người tạo nội dung xoay quanh đề tài ẩm thực trên các nền tảng trực tuyến. Trong những năm gần đây, sự bùng nổ của TikTok đã mở ra nhiều cơ hội mới, khiến cho việc trở thành food reviewer trở nên phổ biến và hấp dẫn đối với giới trẻ. Hãy cùng nhau khám phá những gương mặt blog food đình đám đang thu hút sự chú ý nhất trong thời điểm hiện tại. ĐĂNG KÝ NHẬN DANH SÁCH & BÁO GIÁ INFLUENCER NGAY Địa chỉ*Hà NộiHồ Chí MinhKhác Nội dung Toggle 1. Food Blogger là gì?2. Lợi ích của Food Blogger3. Những khó khăn mà Food Blogger gặp phải4. Blogger ẩm thực nổi tiếng tại Việt Nam5. Lời kết 1. Food Blogger là gì? Food blogger là những người sử dụng các nền tảng trực tuyến như blog cá nhân, trang mạng xã hội hoặc kênh video để chia sẻ và đăng tải những nội dung liên quan đến ẩm thực, đồ ăn và nấu nướng. Food blogger còn được tìm kiếm với những cái từ khóa khác như food reviewer, food vlogger, KOL review đồ ăn, blogger ẩm thực, blog food, review ẩm thực, blog nấu ăn, blog ẩm thực,… Các food reviewer thường đăng tải những bài viết, hình ảnh hoặc video về các món ăn, món tráng miệng, nhà hàng, quán ăn, cũng như các công thức nấu ăn mà họ đã thử nghiệm và trải nghiệm. Những nội dung này nhằm cung cấp thông tin và gợi ý cho người xem về cách chọn lựa, thưởng thức và tận hưởng những món ăn ngon, độc đáo, và đáng thử. Food Blogger đang trở thành nghề “hái ra tiền”. Các Food Blogger kiếm được 42% thu nhập từ quảng cáo và 10% từ tiếp thị liên kết với mức thu nhập trung bình hàng tháng. Đọc thêm: Thực Đơn Influencer Marketing Ngành F&B 2. Lợi ích của Food Blogger Sau khi đã hiểu rõ Food Blogger là gì, cùng tìm hiểu  liệu việc hợp tác với các blog food đã mang lại lợi ích gì cho các doanh nghiệp tại phần dưới. Quảng bá và thu hút khách hàng Food TikToker, Youtuber,… có một lượng người xem và tiềm năng viral cao, việc thuê food reviewer có thể giúp brand ẩm thực tiếp cận đến tệp người xem của reviewer. Đồng thời nếu nội dung tốt kết hợp với chạy quảng cáo, thương hiệu có khả năng tiếp cận hàng triệu khách hàng tiềm năng chỉ với một KOL ẩm thực. Xây dựng và tăng cường nhận diện thương hiệu Các bài viết, hình ảnh và video hấp dẫn của food reviewer không chỉ đánh giá sản phẩm mà còn chuyển tải giá trị văn hóa và sự đặc biệt của thương hiệu. Food reviewer không chỉ giúp củng cố niềm tin từ phía khách hàng hiện tại, mà còn thu hút được nhiều khách hàng mới quan tâm và tìm hiểu về nhà hàng, thương hiệu. Điều này góp phần mở rộng thị trường và tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp phát triển bền vững trong lĩnh vực ẩm thực. Nâng cao doanh số bán hàng Theo một nghiên cứu 84% khách hàng quyết định mua các sản phẩm hoặc dịch vụ ăn uống sau khi xem blog. Food Blogger không chỉ giới thiệu về các món ăn và địa điểm ẩm thực, mà họ còn thường xuyên kết hợp các chương trình khuyến mãi, giảm giá hoặc ưu đãi đặc biệt từ các doanh nghiệp. Điều này thúc đẩy người tiêu dùng đến trải nghiệm và mua sắm các sản phẩm và dịch vụ với giá hấp dẫn. Đọc thêm: Marketing thực phẩm: Những thay đổi nào nhà tiếp thị cần biết? Thúc đẩy du lịch ẩm thực Các bài viết và video của Food Blogger không chỉ giới thiệu về các món ăn ngon mà còn tạo ra sự kết nối văn hóa giữa các quốc gia và dân tộc. Những câu chuyện về lịch sử và truyền thống của mỗi món ăn, cách chế biến và pha chế đặc trưng từng vùng miền khiến du khách cảm thấy thú vị và háo hức khám phá thêm về các điểm đến mới. 3. Những khó khăn mà Food Blogger gặp phải Áp lực từ sự cạnh tranh Theo Báo cáo Tổng quan ngành Influencer Marketing 2023, Ẩm thực là một trong những nhóm ngành đầu tư nhiều nhất cho Influencer Marketing. Chính vì vậy, ngày càng nhiều influencer tham gia vào “miếng bánh béo bở” này, dẫn đến áp lực cạnh tranh gay gắt. Với sự bùng nổ của mạng xã hội và nền kinh doanh trực tuyến, số lượng Food Blogger không ngừng gia tăng, khiến cho thị trường trở nên cạnh tranh khốc liệt. Chi phí và thời gian Khó khăn tiếp theo mà nhiều Food Blogger gặp phải là vấn đề về chi phí và thời gian. Để tạo ra nội dung chất lượng và hấp dẫn, họ phải đầu tư vào thiết bị chuyên nghiệp, máy quay, ống kính và phần mềm chỉnh sửa video. Những khoản chi phí này có thể rất đáng kể, đặc biệt đối với những Food Blogger mới bắt đầu hoặc có nguồn tài chính hạn chế. Ngoài ra, việc tạo ra nội dung chất lượng đòi hỏi sự nỗ lực và thời gian đầu tư. Food Blogger phải nghiên cứu và lựa chọn kỹ càng các món ăn, địa điểm hay nhà hàng để trình bày. Họ cần dành thời gian thực hiện quay phim, chụp hình và chỉnh sửa video sao cho hấp dẫn và chuyên nghiệp. Từ việc lựa chọn nội dung đến quá trình sản xuất, toàn bộ quá trình này đòi hỏi sự kiên trì và công phu. Vấn đề bản quyền và sáng tạo Trong quá trình tạo ra nội dung, Food Blogger cần phải đảm bảo rằng họ không vi phạm bản quyền âm nhạc, hình ảnh, video hay nội dung từ nguồn bên ngoài mà họ sử dụng trong video của mình. Sử dụng tài nguyên không tuân thủ quy định bản quyền có thể dẫn đến việc bị kiện tụng hoặc xóa nội dung, gây ảnh hưởng tiêu cực đến kênh truyền thông và thương hiệu cá nhân. Đọc thêm: Thuật toán TikTok là gì? 7 tips viral cùng thuật toán 2024 (revu.net) 4. Blogger ẩm thực nổi tiếng tại Việt Nam Khoai Lang thang Họ và tên Đinh Võ Hoài Phương Youtube KhoaiLangThang Lượt đăng ký Youtube 2.27 triệu Lượt xem trung bình Youtube 783.1 nghìn TikTok khoailangthang Lượt theo dõi TikTok 1.7 triệu Lượt thích TikTok 17.2 triệu Lượt xem video viral nhất TikTok 12.7 triệu Đinh Võ Hoài Phương, hay còn được biết đến với cái tên “Khoai Lang Thang,” là một Food Blogger vô cùng nổi tiếng và được yêu mến tại Việt Nam. Với gương mặt điển trai, tính cách hài hước và giọng nói nhẹ nhàng, anh đã chinh phục hàng triệu trái tim khán giả. Kênh YouTube của anh là nơi chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ và hấp dẫn trong hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực. Với hơn 2,15 triệu người đăng ký, người xem đã đồng hành cùng anh qua hơn 200 video đầy màu sắc và ấn tượng, cùng với hơn 400 triệu lượt theo dõi. Đọc thêm: KHOAI LANG THANG – KOL Miền Tây Với Hành Trình Đầy Thú Vị Với những nỗ lực không ngừng nghỉ và lòng nhiệt huyết, Khoai Lang Thang đã khẳng định vị trí của mình trong làng Food Blogger và trở thành một biểu tượng thú vị của du lịch và ẩm thực Việt Nam. Sự ủng hộ và yêu mến từ người hâm mộ là động lực lớn giúp anh tiếp tục khám phá và chia sẻ những điều mới mẻ và thú vị trong cuộc hành trình đầy màu sắc của mình. Nội dung chính trên kênh của Khoai Lang Thang bao gồm: Trải nghiệm cuộc sống miền quê, vùng núi Du lịch, trải nghiệm ấm thực ở nước ngoài Các ngành nên book:  Du lịch Giáo dục Thời trang F&B Công nghệ FMCG Top video viral TikTok:   @khoailangthang Du lịch ẩm thực Ấn Độ cùng Khoai Lang Thang #khoailangthang #LearnOnTikTok #dulich #tiktoktravel #amthuc #nauan #bmz #india ♬ 羽肿 – Windy Hill – 羽肿 Ninh Tito Họ và tên Vũ Trung Ninh TikTok ninhtito Lượt theo dõi TikTok 320.6 nghìn Lượt thích TikTok 4 triệu Lượt xem video viral nhất TikTok 1.1 triệu Youtube ninhtito Lượt đăng ký Youtube 848 nghìn Lượt xem trung bình Youtube 103.1 nghìn Ninh Tito là một cái tên quen thuộc và được yêu thích trong cộng đồng Youtuber Việt Nam, đặc biệt là trong lĩnh vực review ẩm thực. Sự xuất hiện của Ninh Tito trên màn ảnh luôn mang đến hình tượng dễ thương và giọng nói hài hước, tình cảm, điều này đã thu hút lượng fan đông đảo hâm mộ. Ninh Tito, tên thật là Vũ Trung Ninh, sinh ngày 10/10/1994, xuất thân từ Lào Cai, nhưng quê hương của anh nằm tại Hoài Nam, Ứng Hòa, Hà Tây. Kênh YouTube của anh nhanh chóng thu hút lượng người theo dõi khổng lồ, hiện đang có tới 840 nghìn người đăng ký và hơn 167 triệu lượt xem. Sự nỗ lực và đam mê của Ninh Tito đã được công nhận, vào cuối năm 2017, anh được vinh danh trong top 4 đề cử hạng mục ẩm thực tại giải thưởng Influencer, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của anh. Ngoài ra, gần đây, tên tuổi của Ninh Tito đã “phất lên như diều gặp gió” khi anh được ưu ái đồng hành cùng hai ông lớn là Facebook và Google. Sự thành công này là đồng thuận cho sự cống hiến và tài năng của Ninh Tito, cũng như lòng trân trọng từ phía đông đảo người hâm mộ. Ninh Tito thường chia sẻ nội dung về: Review những món ăn ngon, hấp dẫn Các ngành nên book: Du lịch Thời trang F&B Công nghệ FMCG Top video viral TikTok:   @ninhtito Một mùa giảm cân mùa thu của tuii #ninhtito #Master2023byTikTok #ninheating #ninheatingangi #xuhuong #ancungtiktok #review #hanoi ♬ nhạc nền – Ninh Tito Dino Vũ Họ và tên Đặng Anh Vũ TikTok dinovux Lượt theo dõi 209.8 nghìn Lượt thích 2.5 triệu Lượt xem video viral nhất 4.2 triệu Youtube Dinology Lượt đăng ký 461 nghìn Lượt xem trung bình 69.9 nghìn Đặng Anh Vũ, hay còn được biết đến với cái tên “Dino Vũ,” là một Food Blogger nổi tiếng tại Việt Nam. Sau khi tốt nghiệp trường Kinh tế, Dino Vũ đã bắt đầu cuộc hành trình tự lập tại Sài Gòn với công việc trong lĩnh vực Marketing quảng cáo. Dù công việc này đem lại niềm vui, nhưng anh cảm thấy còn nhiều điều chưa thể hiện và khao khát theo đuổi một công việc sáng tạo và đầy cảm hứng. Từ một chàng trai không biết gì về nấu nướng, Dino Vũ đã vượt qua mọi khó khăn và rào cản để trở thành chủ sở hữu của blog ẩm thực “Ngòn ngon by Dino.” Với sự kiên trì và đam mê không ngừng, Dino Vũ đã trở thành một Food Blogger nổi tiếng với kênh YouTube sở hữu hơn 461 nghìn lượt đăng ký. Đằng sau những thành công đơn giản và ấn tượng là những nỗ lực và bài học từ những khó khăn và thử thách đã thúc đẩy anh chàng Food Blogger này đạt được những điều tuyệt vời trong cuộc sống và sự nghiệp. Đọc thêm: Top 7 Food reviewer Việt Nam nổi tiếng nhất 2023 Kênh của Dinology thường có chủ đề: Hướng dẫn nấu ăn Review những món ăn ngon, hấp dẫn Các ngành nên book: Gia dụng Thời trang F&B Công nghệ FMCG Top video viral TikTok: @dinovuxBánh Tráng bong bóng lắc phô mai. Nhân dịp rảnh rảnh, lôi bánh tráng ra nghịch. Thiết nghĩ cái món này mà làm công nghiệp thua gì snack khoai tây đâu chứ, mà còn là bánh tráng Việt Nam♬ original sound – Vũ Dino Tiểu màn thầu Họ và tên Nguyễn Thị Thương TikTok tieumanthaune Lượt theo dõi 3.3 triệu Lượt thích 101.8 triệu Lượt xem video viral nhất 14.7 triệu Kênh của nữ Tiktoker thu hút người xem với những đánh giá món ăn đa dạng từ ẩm thực đường phố đến nhà hàng sang trọng. Cô gây ấn tượng với người xem không chỉ bằng những món ăn ngon mà còn với cách diễn đạt hài hước, tự nhiên. Điều đặc biệt là cách cô ấy đánh giá một cách khách quan, chân thật và trung thực. Với Tiểu màn thầu, food blogger không chỉ là một nghề kiếm tiền, mà giúp cô thỏa mãn niềm đam mê với ẩm thực. Ngoài ra còn giúp cô mở rộng kiến thức về xã hội và kết nối với nhiều người trong ngành. Nội dung của Tiểu Màn Thầu nàng thường xoay quanh: Review những món ăn ngon, hấp dẫn Du lịch, trải nghiệm Nấu ăn Các ngành nên book: Gia dụng Thời trang F&B Công nghệ FMCG Top video viral TikTok:   @tieumanthaune ? Háo hức chuẩn bị một mùa Tết vui vẻ và chuẩn bị quà tặng ba mẹ, ông bà! #vtmgr #tieumanthau #KinhDo #ThayKinhDolathayTet #Boquatang #KinhDoLoc #AnCungTikTok #LearnOnTikTok #reviewanngon #food #foodreview #sponsored ♬ nhạc nền – Tiểu Màn Thầu Hoa Hậu Vỉa Hè Họ và tên Vũ Quỳnh Trang TikTok @hoahauviahe Lượt theo dõi 185.3 nghìn Lượt thích 4.6 triệu Lượt xem video viral nhất 4.4 triệu Hoa Hậu Vỉa Hè là một food reviewer được yêu thích trên TikTok thời gian gần đây. Cô nàng hiện đã thu hút được hơn 185.3 nghìn lượt follow và hàng 4.6 triệu lượt yêu thích trên nền tảng TikTok. KOL ẩm thực này được người xem nhớ đến bởi những nội dung review về văn hóa ẩm thực, đặc biệt là văn hóa ẩm thực Hà Nội. Những video viral nhất của cô thường về nội dung những quán ăn độc đáo, lâu đời ở Hà Nội. TikToker Hoa Hậu Vỉa Hè rất ít khi đánh giá về hương vị vì quan điểm cá nhân của cô là ngon hay không ngon là tùy thuộc vào khẩu vị của mỗi người. Cô tập trung khai thác vào câu chuyện của từng cửa hàng và lồng ghép những nét đặc trưng của văn hóa Việt Nam vào trong đó. Ngoài việc làm content thông thường, Hoa Hậu Vỉa Hè còn được biết tới với khả năng livestream ổn định. Mới đây, tại Chợ Phiên OCOP, food reviewer này và PewPew đã có phiên livestream chung giới thiệu ẩm thực Hải Phòng. Đọc thêm: Top 7 Food reviewer Việt Nam nổi tiếng nhất 2023 Kênh của cô thường có chủ đề: Review các quán ăn lâu đời, đặc trưng của Hà Nội Livestream hàng hóa phổ thông, ẩm thực Các ngành nên book: F&B FMCG Gia dụng Thời trang Top video viral TikTok:   @hoahauviahe Đại chiến Livestream: con dâu Hải Phòng x anh @Tạp Hóa PewPew người con Hải Phòng tại Chợ phiên OCOP 9h sáng 14/10 #hoahauviahe #TikTokShopVN #DacSanVietNam #OCOP #MuaTaiTikTokShop #ChotDonTikTok #vtmgr #wezmedia #HelloHaiPhong #DacSanHaiPhong ♬ nhạc nền – Hoa Hậu Vỉa Hè 5. Lời kết Với bài viết giải thích Food Blogger là gì? đã chứng minh rằng họ không chỉ là những người đam mê nấu nướng mà còn là những nghệ sĩ sáng tạo và ảnh hưởng. Nhờ công việc đam mê của họ, chúng ta đã được chứng kiến sự thú vị và phong phú của ẩm thực, đồng thời họ cũng đã góp phần tạo nên những thành công và cơ hội kinh doanh cho các doanh nghiệp. Để nhận danh sách influencer phù hợp với thương hiệu và Booking Influencer – KOL – KOC hãy liên hệ với REVU ngay TẠI ĐÂY! Theo dõi trang Facebook Revu Vietnam để cập nhật những thông tin mới nhất về TikTok Influencer Marketing. Liên hệ tư vấn: VP Hà Nội: zalo.me/0973565191 (Ms. Ngọc) VP Hồ Chí Minh: zalo.me/0906811363 (Mr. Âu) #Revu_Vietnam #Influencer_Marketing #KOL_Review #KOC_Review REVU –  Influencer Marketing Agency được tin dùng bởi 5000+ nhãn hàng hàng đầu Việt Nam Nội dung trên được tổng hợp bởi REVU Việt Nam, vui lòng dẫn nguồn khi sử dụng nội dung bài viết.   REVU – Influencer Marketing Agency được tin dùng bởi 1500+ thương hiệu hàng đầu Việt Nam Nội dung trên được tổng hợp bởi REVU Việt Nam, vui lòng dẫn nguồn khi sử dụng nội dung bài viết. NHẬN TƯ VẤN 1-1 GIẢI PHÁP INFLUENCER MARKETING TỪ CHUYÊN GIA REVU Địa chỉ*Hà NộiHồ Chí MinhKhác Trigger Copy link Điều hướng bài viết Thuật toán TikTok – 7 tips viral cùng thuật toán 2024CHÂU BÙI LÀ AI? KHÁM PHÁ SỨC ẢNH HƯỞNG CỦA CHÂU BÙI 2 thoughts on “Food Blogger là gì? 5 gương mặt Food Blogger đình đám tại Việt Nam ” Pingback: Bùng nổ Campaign 2023 cùng top KOL review đồ ăn "gây sốt" MXH - REVU Blog Pingback: 4 tips booking Lifestyle Influencer giúp tối ưu campaign 2023 - REVU Blog Comments are closed. Related Posts Dành cho doanh nghiệp Dành cho Influencer 28/02/202528/02/2025 REVU Việt Nam Cách tính giá thuê KOL chuẩn – Bảng giá Booking KOL 2025 Dành cho doanh nghiệp 28/02/202528/02/2025 REVU Việt Nam Giá book KOL 2025: Bảng giá cập nhật, công thức tính giá Dành cho doanh nghiệp 25/02/202525/02/2025 REVU Việt Nam Instagram Influencer Marketing – Hướng dẫn cho người mới

Darkrose
Food Blogger là gì? 5 gương mặt Food Blogger đình đám tại Việt Nam REVU Việt Nam Influencer Marketing Agency & Platform Copy link Food blogger là những người tạo nội dung xoay quanh đề tài ẩm thực trên các nền tảng trực tuyến. Trong những năm gần đây, sự bùng nổ của TikTok đã mở ra nhiều cơ hội mới, khiến cho việc trở thành food reviewer trở nên phổ biến và hấp dẫn đối với giới trẻ. Hãy cùng nhau khám phá những gương mặt blog food đình đám đang thu hút sự chú ý nhất trong thời điểm hiện tại. ĐĂNG KÝ NHẬN DANH SÁCH & BÁO GIÁ INFLUENCER NGAY Địa chỉ*Hà NộiHồ Chí MinhKhác Nội dung Toggle 1. Food Blogger là gì?2. Lợi ích của Food Blogger3. Những khó khăn mà Food Blogger gặp phải4. Blogger ẩm thực nổi tiếng tại Việt Nam5. Lời kết 1. Food Blogger là gì? Food blogger là những người sử dụng các nền tảng trực tuyến như blog cá nhân, trang mạng xã hội hoặc kênh video để chia sẻ và đăng tải những nội dung liên quan đến ẩm thực, đồ ăn và nấu nướng. Food blogger còn được tìm kiếm với những cái từ khóa khác như food reviewer, food vlogger, KOL review đồ ăn, blogger ẩm thực, blog food, review ẩm thực, blog nấu ăn, blog ẩm thực,… Các food reviewer thường đăng tải những bài viết, hình ảnh hoặc video về các món ăn, món tráng miệng, nhà hàng, quán ăn, cũng như các công thức nấu ăn mà họ đã thử nghiệm và trải nghiệm. Những nội dung này nhằm cung cấp thông tin và gợi ý cho người xem về cách chọn lựa, thưởng thức và tận hưởng những món ăn ngon, độc đáo, và đáng thử. Food Blogger đang trở thành nghề “hái ra tiền”. Các Food Blogger kiếm được 42% thu nhập từ quảng cáo và 10% từ tiếp thị liên kết với mức thu nhập trung bình hàng tháng. Đọc thêm: Thực Đơn Influencer Marketing Ngành F&B 2. Lợi ích của Food Blogger Sau khi đã hiểu rõ Food Blogger là gì, cùng tìm hiểu  liệu việc hợp tác với các blog food đã mang lại lợi ích gì cho các doanh nghiệp tại phần dưới. Quảng bá và thu hút khách hàng Food TikToker, Youtuber,… có một lượng người xem và tiềm năng viral cao, việc thuê food reviewer có thể giúp brand ẩm thực tiếp cận đến tệp người xem của reviewer. Đồng thời nếu nội dung tốt kết hợp với chạy quảng cáo, thương hiệu có khả năng tiếp cận hàng triệu khách hàng tiềm năng chỉ với một KOL ẩm thực. Xây dựng và tăng cường nhận diện thương hiệu Các bài viết, hình ảnh và video hấp dẫn của food reviewer không chỉ đánh giá sản phẩm mà còn chuyển tải giá trị văn hóa và sự đặc biệt của thương hiệu. Food reviewer không chỉ giúp củng cố niềm tin từ phía khách hàng hiện tại, mà còn thu hút được nhiều khách hàng mới quan tâm và tìm hiểu về nhà hàng, thương hiệu. Điều này góp phần mở rộng thị trường và tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp phát triển bền vững trong lĩnh vực ẩm thực. Nâng cao doanh số bán hàng Theo một nghiên cứu 84% khách hàng quyết định mua các sản phẩm hoặc dịch vụ ăn uống sau khi xem blog. Food Blogger không chỉ giới thiệu về các món ăn và địa điểm ẩm thực, mà họ còn thường xuyên kết hợp các chương trình khuyến mãi, giảm giá hoặc ưu đãi đặc biệt từ các doanh nghiệp. Điều này thúc đẩy người tiêu dùng đến trải nghiệm và mua sắm các sản phẩm và dịch vụ với giá hấp dẫn. Đọc thêm: Marketing thực phẩm: Những thay đổi nào nhà tiếp thị cần biết? Thúc đẩy du lịch ẩm thực Các bài viết và video của Food Blogger không chỉ giới thiệu về các món ăn ngon mà còn tạo ra sự kết nối văn hóa giữa các quốc gia và dân tộc. Những câu chuyện về lịch sử và truyền thống của mỗi món ăn, cách chế biến và pha chế đặc trưng từng vùng miền khiến du khách cảm thấy thú vị và háo hức khám phá thêm về các điểm đến mới. 3. Những khó khăn mà Food Blogger gặp phải Áp lực từ sự cạnh tranh Theo Báo cáo Tổng quan ngành Influencer Marketing 2023, Ẩm thực là một trong những nhóm ngành đầu tư nhiều nhất cho Influencer Marketing. Chính vì vậy, ngày càng nhiều influencer tham gia vào “miếng bánh béo bở” này, dẫn đến áp lực cạnh tranh gay gắt. Với sự bùng nổ của mạng xã hội và nền kinh doanh trực tuyến, số lượng Food Blogger không ngừng gia tăng, khiến cho thị trường trở nên cạnh tranh khốc liệt. Chi phí và thời gian Khó khăn tiếp theo mà nhiều Food Blogger gặp phải là vấn đề về chi phí và thời gian. Để tạo ra nội dung chất lượng và hấp dẫn, họ phải đầu tư vào thiết bị chuyên nghiệp, máy quay, ống kính và phần mềm chỉnh sửa video. Những khoản chi phí này có thể rất đáng kể, đặc biệt đối với những Food Blogger mới bắt đầu hoặc có nguồn tài chính hạn chế. Ngoài ra, việc tạo ra nội dung chất lượng đòi hỏi sự nỗ lực và thời gian đầu tư. Food Blogger phải nghiên cứu và lựa chọn kỹ càng các món ăn, địa điểm hay nhà hàng để trình bày. Họ cần dành thời gian thực hiện quay phim, chụp hình và chỉnh sửa video sao cho hấp dẫn và chuyên nghiệp. Từ việc lựa chọn nội dung đến quá trình sản xuất, toàn bộ quá trình này đòi hỏi sự kiên trì và công phu. Vấn đề bản quyền và sáng tạo Trong quá trình tạo ra nội dung, Food Blogger cần phải đảm bảo rằng họ không vi phạm bản quyền âm nhạc, hình ảnh, video hay nội dung từ nguồn bên ngoài mà họ sử dụng trong video của mình. Sử dụng tài nguyên không tuân thủ quy định bản quyền có thể dẫn đến việc bị kiện tụng hoặc xóa nội dung, gây ảnh hưởng tiêu cực đến kênh truyền thông và thương hiệu cá nhân. Đọc thêm: Thuật toán TikTok là gì? 7 tips viral cùng thuật toán 2024 (revu.net) 4. Blogger ẩm thực nổi tiếng tại Việt Nam Khoai Lang thang Họ và tên Đinh Võ Hoài Phương Youtube KhoaiLangThang Lượt đăng ký Youtube 2.27 triệu Lượt xem trung bình Youtube 783.1 nghìn TikTok khoailangthang Lượt theo dõi TikTok 1.7 triệu Lượt thích TikTok 17.2 triệu Lượt xem video viral nhất TikTok 12.7 triệu Đinh Võ Hoài Phương, hay còn được biết đến với cái tên “Khoai Lang Thang,” là một Food Blogger vô cùng nổi tiếng và được yêu mến tại Việt Nam. Với gương mặt điển trai, tính cách hài hước và giọng nói nhẹ nhàng, anh đã chinh phục hàng triệu trái tim khán giả. Kênh YouTube của anh là nơi chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ và hấp dẫn trong hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực. Với hơn 2,15 triệu người đăng ký, người xem đã đồng hành cùng anh qua hơn 200 video đầy màu sắc và ấn tượng, cùng với hơn 400 triệu lượt theo dõi. Đọc thêm: KHOAI LANG THANG – KOL Miền Tây Với Hành Trình Đầy Thú Vị Với những nỗ lực không ngừng nghỉ và lòng nhiệt huyết, Khoai Lang Thang đã khẳng định vị trí của mình trong làng Food Blogger và trở thành một biểu tượng thú vị của du lịch và ẩm thực Việt Nam. Sự ủng hộ và yêu mến từ người hâm mộ là động lực lớn giúp anh tiếp tục khám phá và chia sẻ những điều mới mẻ và thú vị trong cuộc hành trình đầy màu sắc của mình. Nội dung chính trên kênh của Khoai Lang Thang bao gồm: Trải nghiệm cuộc sống miền quê, vùng núi Du lịch, trải nghiệm ấm thực ở nước ngoài Các ngành nên book:  Du lịch Giáo dục Thời trang F&B Công nghệ FMCG Top video viral TikTok:   @khoailangthang Du lịch ẩm thực Ấn Độ cùng Khoai Lang Thang #khoailangthang #LearnOnTikTok #dulich #tiktoktravel #amthuc #nauan #bmz #india ♬ 羽肿 – Windy Hill – 羽肿 Ninh Tito Họ và tên Vũ Trung Ninh TikTok ninhtito Lượt theo dõi TikTok 320.6 nghìn Lượt thích TikTok 4 triệu Lượt xem video viral nhất TikTok 1.1 triệu Youtube ninhtito Lượt đăng ký Youtube 848 nghìn Lượt xem trung bình Youtube 103.1 nghìn Ninh Tito là một cái tên quen thuộc và được yêu thích trong cộng đồng Youtuber Việt Nam, đặc biệt là trong lĩnh vực review ẩm thực. Sự xuất hiện của Ninh Tito trên màn ảnh luôn mang đến hình tượng dễ thương và giọng nói hài hước, tình cảm, điều này đã thu hút lượng fan đông đảo hâm mộ. Ninh Tito, tên thật là Vũ Trung Ninh, sinh ngày 10/10/1994, xuất thân từ Lào Cai, nhưng quê hương của anh nằm tại Hoài Nam, Ứng Hòa, Hà Tây. Kênh YouTube của anh nhanh chóng thu hút lượng người theo dõi khổng lồ, hiện đang có tới 840 nghìn người đăng ký và hơn 167 triệu lượt xem. Sự nỗ lực và đam mê của Ninh Tito đã được công nhận, vào cuối năm 2017, anh được vinh danh trong top 4 đề cử hạng mục ẩm thực tại giải thưởng Influencer, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của anh. Ngoài ra, gần đây, tên tuổi của Ninh Tito đã “phất lên như diều gặp gió” khi anh được ưu ái đồng hành cùng hai ông lớn là Facebook và Google. Sự thành công này là đồng thuận cho sự cống hiến và tài năng của Ninh Tito, cũng như lòng trân trọng từ phía đông đảo người hâm mộ. Ninh Tito thường chia sẻ nội dung về: Review những món ăn ngon, hấp dẫn Các ngành nên book: Du lịch Thời trang F&B Công nghệ FMCG Top video viral TikTok:   @ninhtito Một mùa giảm cân mùa thu của tuii #ninhtito #Master2023byTikTok #ninheating #ninheatingangi #xuhuong #ancungtiktok #review #hanoi ♬ nhạc nền – Ninh Tito Dino Vũ Họ và tên Đặng Anh Vũ TikTok dinovux Lượt theo dõi 209.8 nghìn Lượt thích 2.5 triệu Lượt xem video viral nhất 4.2 triệu Youtube Dinology Lượt đăng ký 461 nghìn Lượt xem trung bình 69.9 nghìn Đặng Anh Vũ, hay còn được biết đến với cái tên “Dino Vũ,” là một Food Blogger nổi tiếng tại Việt Nam. Sau khi tốt nghiệp trường Kinh tế, Dino Vũ đã bắt đầu cuộc hành trình tự lập tại Sài Gòn với công việc trong lĩnh vực Marketing quảng cáo. Dù công việc này đem lại niềm vui, nhưng anh cảm thấy còn nhiều điều chưa thể hiện và khao khát theo đuổi một công việc sáng tạo và đầy cảm hứng. Từ một chàng trai không biết gì về nấu nướng, Dino Vũ đã vượt qua mọi khó khăn và rào cản để trở thành chủ sở hữu của blog ẩm thực “Ngòn ngon by Dino.” Với sự kiên trì và đam mê không ngừng, Dino Vũ đã trở thành một Food Blogger nổi tiếng với kênh YouTube sở hữu hơn 461 nghìn lượt đăng ký. Đằng sau những thành công đơn giản và ấn tượng là những nỗ lực và bài học từ những khó khăn và thử thách đã thúc đẩy anh chàng Food Blogger này đạt được những điều tuyệt vời trong cuộc sống và sự nghiệp. Đọc thêm: Top 7 Food reviewer Việt Nam nổi tiếng nhất 2023 Kênh của Dinology thường có chủ đề: Hướng dẫn nấu ăn Review những món ăn ngon, hấp dẫn Các ngành nên book: Gia dụng Thời trang F&B Công nghệ FMCG Top video viral TikTok: @dinovuxBánh Tráng bong bóng lắc phô mai. Nhân dịp rảnh rảnh, lôi bánh tráng ra nghịch. Thiết nghĩ cái món này mà làm công nghiệp thua gì snack khoai tây đâu chứ, mà còn là bánh tráng Việt Nam♬ original sound – Vũ Dino Tiểu màn thầu Họ và tên Nguyễn Thị Thương TikTok tieumanthaune Lượt theo dõi 3.3 triệu Lượt thích 101.8 triệu Lượt xem video viral nhất 14.7 triệu Kênh của nữ Tiktoker thu hút người xem với những đánh giá món ăn đa dạng từ ẩm thực đường phố đến nhà hàng sang trọng. Cô gây ấn tượng với người xem không chỉ bằng những món ăn ngon mà còn với cách diễn đạt hài hước, tự nhiên. Điều đặc biệt là cách cô ấy đánh giá một cách khách quan, chân thật và trung thực. Với Tiểu màn thầu, food blogger không chỉ là một nghề kiếm tiền, mà giúp cô thỏa mãn niềm đam mê với ẩm thực. Ngoài ra còn giúp cô mở rộng kiến thức về xã hội và kết nối với nhiều người trong ngành. Nội dung của Tiểu Màn Thầu nàng thường xoay quanh: Review những món ăn ngon, hấp dẫn Du lịch, trải nghiệm Nấu ăn Các ngành nên book: Gia dụng Thời trang F&B Công nghệ FMCG Top video viral TikTok:   @tieumanthaune ? Háo hức chuẩn bị một mùa Tết vui vẻ và chuẩn bị quà tặng ba mẹ, ông bà! #vtmgr #tieumanthau #KinhDo #ThayKinhDolathayTet #Boquatang #KinhDoLoc #AnCungTikTok #LearnOnTikTok #reviewanngon #food #foodreview #sponsored ♬ nhạc nền – Tiểu Màn Thầu Hoa Hậu Vỉa Hè Họ và tên Vũ Quỳnh Trang TikTok @hoahauviahe Lượt theo dõi 185.3 nghìn Lượt thích 4.6 triệu Lượt xem video viral nhất 4.4 triệu Hoa Hậu Vỉa Hè là một food reviewer được yêu thích trên TikTok thời gian gần đây. Cô nàng hiện đã thu hút được hơn 185.3 nghìn lượt follow và hàng 4.6 triệu lượt yêu thích trên nền tảng TikTok. KOL ẩm thực này được người xem nhớ đến bởi những nội dung review về văn hóa ẩm thực, đặc biệt là văn hóa ẩm thực Hà Nội. Những video viral nhất của cô thường về nội dung những quán ăn độc đáo, lâu đời ở Hà Nội. TikToker Hoa Hậu Vỉa Hè rất ít khi đánh giá về hương vị vì quan điểm cá nhân của cô là ngon hay không ngon là tùy thuộc vào khẩu vị của mỗi người. Cô tập trung khai thác vào câu chuyện của từng cửa hàng và lồng ghép những nét đặc trưng của văn hóa Việt Nam vào trong đó. Ngoài việc làm content thông thường, Hoa Hậu Vỉa Hè còn được biết tới với khả năng livestream ổn định. Mới đây, tại Chợ Phiên OCOP, food reviewer này và PewPew đã có phiên livestream chung giới thiệu ẩm thực Hải Phòng. Đọc thêm: Top 7 Food reviewer Việt Nam nổi tiếng nhất 2023 Kênh của cô thường có chủ đề: Review các quán ăn lâu đời, đặc trưng của Hà Nội Livestream hàng hóa phổ thông, ẩm thực Các ngành nên book: F&B FMCG Gia dụng Thời trang Top video viral TikTok:   @hoahauviahe Đại chiến Livestream: con dâu Hải Phòng x anh @Tạp Hóa PewPew người con Hải Phòng tại Chợ phiên OCOP 9h sáng 14/10 #hoahauviahe #TikTokShopVN #DacSanVietNam #OCOP #MuaTaiTikTokShop #ChotDonTikTok #vtmgr #wezmedia #HelloHaiPhong #DacSanHaiPhong ♬ nhạc nền – Hoa Hậu Vỉa Hè 5. Lời kết Với bài viết giải thích Food Blogger là gì? đã chứng minh rằng họ không chỉ là những người đam mê nấu nướng mà còn là những nghệ sĩ sáng tạo và ảnh hưởng. Nhờ công việc đam mê của họ, chúng ta đã được chứng kiến sự thú vị và phong phú của ẩm thực, đồng thời họ cũng đã góp phần tạo nên những thành công và cơ hội kinh doanh cho các doanh nghiệp. Để nhận danh sách influencer phù hợp với thương hiệu và Booking Influencer – KOL – KOC hãy liên hệ với REVU ngay TẠI ĐÂY! Theo dõi trang Facebook Revu Vietnam để cập nhật những thông tin mới nhất về TikTok Influencer Marketing. Liên hệ tư vấn: VP Hà Nội: zalo.me/0973565191 (Ms. Ngọc) VP Hồ Chí Minh: zalo.me/0906811363 (Mr. Âu) #Revu_Vietnam #Influencer_Marketing #KOL_Review #KOC_Review REVU –  Influencer Marketing Agency được tin dùng bởi 5000+ nhãn hàng hàng đầu Việt Nam Nội dung trên được tổng hợp bởi REVU Việt Nam, vui lòng dẫn nguồn khi sử dụng nội dung bài viết.   REVU – Influencer Marketing Agency được tin dùng bởi 1500+ thương hiệu hàng đầu Việt Nam Nội dung trên được tổng hợp bởi REVU Việt Nam, vui lòng dẫn nguồn khi sử dụng nội dung bài viết. NHẬN TƯ VẤN 1-1 GIẢI PHÁP INFLUENCER MARKETING TỪ CHUYÊN GIA REVU Địa chỉ*Hà NộiHồ Chí MinhKhác Trigger Copy link Điều hướng bài viết Thuật toán TikTok – 7 tips viral cùng thuật toán 2024CHÂU BÙI LÀ AI? KHÁM PHÁ SỨC ẢNH HƯỞNG CỦA CHÂU BÙI 2 thoughts on “Food Blogger là gì? 5 gương mặt Food Blogger đình đám tại Việt Nam ” Pingback: Bùng nổ Campaign 2023 cùng top KOL review đồ ăn "gây sốt" MXH - REVU Blog Pingback: 4 tips booking Lifestyle Influencer giúp tối ưu campaign 2023 - REVU Blog Comments are closed. Related Posts Dành cho doanh nghiệp Dành cho Influencer 28/02/202528/02/2025 REVU Việt Nam Cách tính giá thuê KOL chuẩn – Bảng giá Booking KOL 2025 Dành cho doanh nghiệp 28/02/202528/02/2025 REVU Việt Nam Giá book KOL 2025: Bảng giá cập nhật, công thức tính giá Dành cho doanh nghiệp 25/02/202525/02/2025 REVU Việt Nam Instagram Influencer Marketing – Hướng dẫn cho người mới

Food blogger là những người tạo nội dung xoay quanh đề tài ẩm thực trên các nền tảng trực tuyến. Trong những năm gần đây, sự bùng nổ của TikTok đã mở ra nhiều cơ hội mới, khiến cho việc trở thành food reviewer trở nên phổ biến và hấp dẫn đối với giới trẻ. Hãy cùng nhau khám phá những gương mặt blog food đình đám đang thu hút sự chú ý nhất trong thời điểm hiện tại.

1. Food Blogger là gì?

Food blogger là những người sử dụng các nền tảng trực tuyến như blog cá nhân, trang mạng xã hội hoặc kênh video để chia sẻ và đăng tải những nội dung liên quan đến ẩm thực, đồ ăn và nấu nướng.

Food blogger còn được tìm kiếm với những cái từ khóa khác như food reviewer, food vlogger, KOL review đồ ăn, blogger ẩm thực, blog food, review ẩm thực, blog nấu ăn, blog ẩm thực,…

Các food reviewer thường đăng tải những bài viết, hình ảnh hoặc video về các món ăn, món tráng miệng, nhà hàng, quán ăn, cũng như các công thức nấu ăn mà họ đã thử nghiệm và trải nghiệm. Những nội dung này nhằm cung cấp thông tin và gợi ý cho người xem về cách chọn lựa, thưởng thức và tận hưởng những món ăn ngon, độc đáo, và đáng thử.

Dữ liệu food blogger

Food Blogger đang trở thành nghề “hái ra tiền”.

Các Food Blogger kiếm được 42% thu nhập từ quảng cáo và 10% từ tiếp thị liên kết với mức thu nhập trung bình hàng tháng.

Đọc thêm: Thực Đơn Influencer Marketing Ngành F&B

2. Lợi ích của Food Blogger

Sau khi đã hiểu rõ Food Blogger là gì, cùng tìm hiểu liệu việc hợp tác với các blog food đã mang lại lợi ích gì cho các doanh nghiệp tại phần dưới.

Quảng bá và thu hút khách hàng

Food TikToker, Youtuber,… có một lượng người xem và tiềm năng viral cao, việc thuê food reviewer có thể giúp brand ẩm thực tiếp cận đến tệp người xem của reviewer.

Đồng thời nếu nội dung tốt kết hợp với chạy quảng cáo, thương hiệu có khả năng tiếp cận hàng triệu khách hàng tiềm năng chỉ với một KOL ẩm thực.

Xây dựng và tăng cường nhận diện thương hiệu

Các bài viết, hình ảnh và video hấp dẫn của food reviewer không chỉ đánh giá sản phẩm mà còn chuyển tải giá trị văn hóa và sự đặc biệt của thương hiệu.

Food reviewer không chỉ giúp củng cố niềm tin từ phía khách hàng hiện tại, mà còn thu hút được nhiều khách hàng mới quan tâm và tìm hiểu về nhà hàng, thương hiệu. Điều này góp phần mở rộng thị trường và tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp phát triển bền vững trong lĩnh vực ẩm thực.

Nâng cao doanh số bán hàng

Theo một nghiên cứu 84% khách hàng quyết định mua các sản phẩm hoặc dịch vụ ăn uống sau khi xem blog.

Food Blogger không chỉ giới thiệu về các món ăn và địa điểm ẩm thực, mà họ còn thường xuyên kết hợp các chương trình khuyến mãi, giảm giá hoặc ưu đãi đặc biệt từ các doanh nghiệp. Điều này thúc đẩy người tiêu dùng đến trải nghiệm và mua sắm các sản phẩm và dịch vụ với giá hấp dẫn.

Đọc thêm: Marketing thực phẩm: Những thay đổi nào nhà tiếp thị cần biết?

Thúc đẩy du lịch ẩm thực

Các bài viết và video của Food Blogger không chỉ giới thiệu về các món ăn ngon mà còn tạo ra sự kết nối văn hóa giữa các quốc gia và dân tộc.

Những câu chuyện về lịch sử và truyền thống của mỗi món ăn, cách chế biến và pha chế đặc trưng từng vùng miền khiến du khách cảm thấy thú vị và háo hức khám phá thêm về các điểm đến mới.

3. Những khó khăn mà Food Blogger gặp phải

Áp lực từ sự cạnh tranh

Theo Báo cáo Tổng quan ngành Influencer Marketing 2023, Ẩm thực là một trong những nhóm ngành đầu tư nhiều nhất cho Influencer Marketing.

Chính vì vậy, ngày càng nhiều influencer tham gia vào “miếng bánh béo bở” này, dẫn đến áp lực cạnh tranh gay gắt.

báo cáo influencer marketing

Với sự bùng nổ của mạng xã hội và nền kinh doanh trực tuyến, số lượng Food Blogger không ngừng gia tăng, khiến cho thị trường trở nên cạnh tranh khốc liệt.

Chi phí và thời gian

Khó khăn tiếp theo mà nhiều Food Blogger gặp phải là vấn đề về chi phí và thời gian. Để tạo ra nội dung chất lượng và hấp dẫn, họ phải đầu tư vào thiết bị chuyên nghiệp, máy quay, ống kính và phần mềm chỉnh sửa video. Những khoản chi phí này có thể rất đáng kể, đặc biệt đối với những Food Blogger mới bắt đầu hoặc có nguồn tài chính hạn chế.

Ngoài ra, việc tạo ra nội dung chất lượng đòi hỏi sự nỗ lực và thời gian đầu tư. Food Blogger phải nghiên cứu và lựa chọn kỹ càng các món ăn, địa điểm hay nhà hàng để trình bày. Họ cần dành thời gian thực hiện quay phim, chụp hình và chỉnh sửa video sao cho hấp dẫn và chuyên nghiệp. Từ việc lựa chọn nội dung đến quá trình sản xuất, toàn bộ quá trình này đòi hỏi sự kiên trì và công phu.

Vấn đề bản quyền và sáng tạo

Trong quá trình tạo ra nội dung, Food Blogger cần phải đảm bảo rằng họ không vi phạm bản quyền âm nhạc, hình ảnh, video hay nội dung từ nguồn bên ngoài mà họ sử dụng trong video của mình.

Sử dụng tài nguyên không tuân thủ quy định bản quyền có thể dẫn đến việc bị kiện tụng hoặc xóa nội dung, gây ảnh hưởng tiêu cực đến kênh truyền thông và thương hiệu cá nhân.

Đọc thêm: Thuật toán TikTok là gì? 7 tips viral cùng thuật toán 2024 (revu.net)

4. Blogger ẩm thực nổi tiếng tại Việt Nam

Khoai Lang thang

foob blogger food reviewer khoai lang thang

Họ và tên Đinh Võ Hoài Phương Youtube KhoaiLangThang Lượt đăng ký Youtube 2.27 triệu Lượt xem trung bình Youtube 783.1 nghìn TikTok khoailangthang Lượt theo dõi TikTok 1.7 triệu Lượt thích TikTok 17.2 triệu Lượt xem video viral nhất TikTok 12.7 triệu

Đinh Võ Hoài Phương, hay còn được biết đến với cái tên “Khoai Lang Thang,” là một Food Blogger vô cùng nổi tiếng và được yêu mến tại Việt Nam. Với gương mặt điển trai, tính cách hài hước và giọng nói nhẹ nhàng, anh đã chinh phục hàng triệu trái tim khán giả.

Kênh YouTube của anh là nơi chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ và hấp dẫn trong hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực. Với hơn 2,15 triệu người đăng ký, người xem đã đồng hành cùng anh qua hơn 200 video đầy màu sắc và ấn tượng, cùng với hơn 400 triệu lượt theo dõi.

Đọc thêm: KHOAI LANG THANG - KOL Miền Tây Với Hành Trình Đầy Thú Vị

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ và lòng nhiệt huyết, Khoai Lang Thang đã khẳng định vị trí của mình trong làng Food Blogger và trở thành một biểu tượng thú vị của du lịch và ẩm thực Việt Nam. Sự ủng hộ và yêu mến từ người hâm mộ là động lực lớn giúp anh tiếp tục khám phá và chia sẻ những điều mới mẻ và thú vị trong cuộc hành trình đầy màu sắc của mình.

Nội dung chính trên kênh của Khoai Lang Thang bao gồm:

  • Trải nghiệm cuộc sống miền quê, vùng núi
  • Du lịch, trải nghiệm ấm thực ở nước ngoài

Các ngành nên book:

  • Du lịch
  • Giáo dục
  • Thời trang
  • F&B
  • Công nghệ
  • FMCG

Top video viral TikTok:

Ninh Tito

foob blogger food reviewer ninh tito

Họ và tên Vũ Trung Ninh TikTok ninhtito Lượt theo dõi TikTok 320.6 nghìn Lượt thích TikTok 4 triệu Lượt xem video viral nhất TikTok 1.1 triệu Youtube ninhtito Lượt đăng ký Youtube 848 nghìn Lượt xem trung bình Youtube 103.1 nghìn

Ninh Tito là một cái tên quen thuộc và được yêu thích trong cộng đồng Youtuber Việt Nam, đặc biệt là trong lĩnh vực review ẩm thực. Sự xuất hiện của Ninh Tito trên màn ảnh luôn mang đến hình tượng dễ thương và giọng nói hài hước, tình cảm, điều này đã thu hút lượng fan đông đảo hâm mộ.

Ninh Tito, tên thật là Vũ Trung Ninh, sinh ngày 10/10/1994, xuất thân từ Lào Cai, nhưng quê hương của anh nằm tại Hoài Nam, Ứng Hòa, Hà Tây. Kênh YouTube của anh nhanh chóng thu hút lượng người theo dõi khổng lồ, hiện đang có tới 840 nghìn người đăng ký và hơn 167 triệu lượt xem.

Sự nỗ lực và đam mê của Ninh Tito đã được công nhận, vào cuối năm 2017, anh được vinh danh trong top 4 đề cử hạng mục ẩm thực tại giải thưởng Influencer, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của anh.

Ngoài ra, gần đây, tên tuổi của Ninh Tito đã “phất lên như diều gặp gió” khi anh được ưu ái đồng hành cùng hai ông lớn là Facebook và Google. Sự thành công này là đồng thuận cho sự cống hiến và tài năng của Ninh Tito, cũng như lòng trân trọng từ phía đông đảo người hâm mộ.

Ninh Tito thường chia sẻ nội dung về:

  • Review những món ăn ngon, hấp dẫn

Các ngành nên book:

  • Du lịch
  • Thời trang
  • F&B
  • Công nghệ
  • FMCG

Top video viral TikTok:

Dino Vũ

foob blogger food reviewer Dinology

Họ và tên Đặng Anh Vũ TikTok dinovux Lượt theo dõi 209.8 nghìn Lượt thích 2.5 triệu Lượt xem video viral nhất 4.2 triệu Youtube Dinology Lượt đăng ký 461 nghìn Lượt xem trung bình 69.9 nghìn

Đặng Anh Vũ, hay còn được biết đến với cái tên “Dino Vũ,” là một Food Blogger nổi tiếng tại Việt Nam. Sau khi tốt nghiệp trường Kinh tế, Dino Vũ đã bắt đầu cuộc hành trình tự lập tại Sài Gòn với công việc trong lĩnh vực Marketing quảng cáo. Dù công việc này đem lại niềm vui, nhưng anh cảm thấy còn nhiều điều chưa thể hiện và khao khát theo đuổi một công việc sáng tạo và đầy cảm hứng.

Từ một chàng trai không biết gì về nấu nướng, Dino Vũ đã vượt qua mọi khó khăn và rào cản để trở thành chủ sở hữu của blog ẩm thực “Ngòn ngon by Dino.”

Với sự kiên trì và đam mê không ngừng, Dino Vũ đã trở thành một Food Blogger nổi tiếng với kênh YouTube sở hữu hơn 461 nghìn lượt đăng ký. Đằng sau những thành công đơn giản và ấn tượng là những nỗ lực và bài học từ những khó khăn và thử thách đã thúc đẩy anh chàng Food Blogger này đạt được những điều tuyệt vời trong cuộc sống và sự nghiệp.

Đọc thêm: Top 7 Food reviewer Việt Nam nổi tiếng nhất 2023

Kênh của Dinology thường có chủ đề:

  • Hướng dẫn nấu ăn
  • Review những món ăn ngon, hấp dẫn

Các ngành nên book:

  • Gia dụng
  • Thời trang
  • F&B
  • Công nghệ
  • FMCG

Top video viral TikTok:

Tiểu màn thầu

foob blogger food reviewer tiểu màn thầu

Họ và tên Nguyễn Thị Thương TikTok tieumanthaune Lượt theo dõi 3.3 triệu Lượt thích 101.8 triệu Lượt xem video viral nhất 14.7 triệu

Kênh của nữ Tiktoker thu hút người xem với những đánh giá món ăn đa dạng từ ẩm thực đường phố đến nhà hàng sang trọng. Cô gây ấn tượng với người xem không chỉ bằng những món ăn ngon mà còn với cách diễn đạt hài hước, tự nhiên. Điều đặc biệt là cách cô ấy đánh giá một cách khách quan, chân thật và trung thực.

Với Tiểu màn thầu, food blogger không chỉ là một nghề kiếm tiền, mà giúp cô thỏa mãn niềm đam mê với ẩm thực. Ngoài ra còn giúp cô mở rộng kiến thức về xã hội và kết nối với nhiều người trong ngành.

Nội dung của Tiểu Màn Thầu nàng thường xoay quanh:

  • Review những món ăn ngon, hấp dẫn
  • Du lịch, trải nghiệm
  • Nấu ăn

Các ngành nên book:

  • Gia dụng
  • Thời trang
  • F&B
  • Công nghệ
  • FMCG

Top video viral TikTok:

Hoa Hậu Vỉa Hè

foob blogger food reviewer hoa hậu vỉa hè

Họ và tên Vũ Quỳnh Trang TikTok @hoahauviahe Lượt theo dõi 185.3 nghìn Lượt thích 4.6 triệu Lượt xem video viral nhất 4.4 triệu

Hoa Hậu Vỉa Hè là một food reviewer được yêu thích trên TikTok thời gian gần đây. Cô nàng hiện đã thu hút được hơn 185.3 nghìn lượt follow và hàng 4.6 triệu lượt yêu thích trên nền tảng TikTok. KOL ẩm thực này được người xem nhớ đến bởi những nội dung review về văn hóa ẩm thực, đặc biệt là văn hóa ẩm thực Hà Nội.

Những video viral nhất của cô thường về nội dung những quán ăn độc đáo, lâu đời ở Hà Nội. TikToker Hoa Hậu Vỉa Hè rất ít khi đánh giá về hương vị vì quan điểm cá nhân của cô là ngon hay không ngon là tùy thuộc vào khẩu vị của mỗi người. Cô tập trung khai thác vào câu chuyện của từng cửa hàng và lồng ghép những nét đặc trưng của văn hóa Việt Nam vào trong đó.

Ngoài việc làm content thông thường, Hoa Hậu Vỉa Hè còn được biết tới với khả năng livestream ổn định. Mới đây, tại Chợ Phiên OCOP, food reviewer này và PewPew đã có phiên livestream chung giới thiệu ẩm thực Hải Phòng.

Đọc thêm: Top 7 Food reviewer Việt Nam nổi tiếng nhất 2023

Kênh của cô thường có chủ đề:

  • Review các quán ăn lâu đời, đặc trưng của Hà Nội
  • Livestream hàng hóa phổ thông, ẩm thực

Các ngành nên book:

  • F&B
  • FMCG
  • Gia dụng
  • Thời trang

Top video viral TikTok:

5. Lời kết

Với bài viết giải thích Food Blogger là gì? đã chứng minh rằng họ không chỉ là những người đam mê nấu nướng mà còn là những nghệ sĩ sáng tạo và ảnh hưởng. Nhờ công việc đam mê của họ, chúng ta đã được chứng kiến sự thú vị và phong phú của ẩm thực, đồng thời họ cũng đã góp phần tạo nên những thành công và cơ hội kinh doanh cho các doanh nghiệp.

Để nhận danh sách influencer phù hợp với thương hiệu và Booking Influencer - KOL - KOC hãy liên hệ với REVU ngay TẠI ĐÂY!

Theo dõi trang Facebook Revu Vietnam để cập nhật những thông tin mới nhất về TikTok Influencer Marketing.

Liên hệ tư vấn:

  • VP Hà Nội: zalo.me/0973565191 (Ms. Ngọc)
  • VP Hồ Chí Minh: zalo.me/0906811363 (Mr. Âu)

#Revu_Vietnam #Influencer_Marketing #KOL_Review #KOC_Review

REVU - Influencer Marketing Agency được tin dùng bởi 5000+ nhãn hàng hàng đầu Việt Nam

Nội dung trên được tổng hợp bởi REVU Việt Nam, vui lòng dẫn nguồn khi sử dụng nội dung bài viết.