Nhận định, dự đoán Cagliari vs AC Milan, 23h30 ngày 27/09/2023

(Nhận định, dự đoán Cagliari vs AC Milan) - Rossoneri đang phong độ chững lại sẽ tới làm khách của Cagliari đang đứng áp chót BXH.

Nhận định, dự đoán Cagliari vs AC Milan

Thời gian: 27/09/2023 | Vòng 6 - Serie A | SVĐ: Sardegna Arena

Tỉ lệ châu Á

Tỉ lệ số bàn thắng

Tỉ lệ phạt góc

Dự đoán kết quả Cagliari vs AC Milan

Sau trận hòa không bàn thắng với Newcastle United ở Champions League dù áp đảo hoàn toàn thế trận, Rossoneri đã trở lại mạch chiến thắng ở đấu trường Serie A bằng việc đả bại Hellas Verona. Còn Cagliari chưa biết thắng là gì từ đầu mùa giải nên đừng lạ khi thấy họ trắng tay ở sân nhà trận này.

Tỷ lệ chiến thắng Cagliari vs AC Milan

Phân tích của chuyên trang bóng đá Sports Mole về tất cả dữ liệu có sẵn, bao gồm màn trình diễn gần đây và số liệu thống kê về cầu thủ, cho thấy kết quả có khả năng xảy ra nhất của trận đấu này là AC Milan thắng với xác suất 36,45%. Một chiến thắng dành cho Cagliari có xác suất là 36,24% và một trận hòa có xác suất là 27,3%.

Tỷ số khả dĩ nhất cho chiến thắng của AC Milan là 0-1 với xác suất 10,56%. Tỷ số có khả năng xảy ra tiếp theo cho kết quả đó là 1-2 (7,95%) và 0-2 (6,49%). Tỷ số có khả năng thắng Cagliari cao nhất là 1-0 (10,53%) , trong khi tỷ số hòa là 1-1 (12,94%).

Nhận định, dự đoán Cagliari vs AC Milan, 23h30 ngày 27/09/2023 332700
Xác suất tỷ số Cagliari vs AC Milan

Dự đoán tỉ số Cagliari vs AC Milan

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu giữa Cagliari vs AC Milan:

Thống kê trọng tài Cagliari vs AC Milan

Thông tin đáng chú ý Cagliari vs AC Milan

Thông tin lực lượng Cagliari vs AC Milan

Đội hình dự kiến của Cagliari vs AC Milan

Lịch sử đối đầu Cagliari vs AC Milan

Phong độ Cagliari gần đây

Phong độ AC Milan gần đây

Nhận định bóng đá Cagliari vs AC Milan

AC Milan đã đả bại Hellas Verona vào cuối tuần trước nhờ pha lập công ngay ở phút thứ tám của Rafael Leao giúp đội bóng của Stefano Pioli còn kém đối thủ truyền kiếp Inter Milan 3 điểm trong cuộc đua ngôi đầu Serie A mà thôi. AC Milan bất bại trong 10 trận gần nhất đụng độ Cagliari Calcio ở Serie A.

Đội bóng của Pioli đã khởi đầu mùa giải với ba trận thắng liên tiếp, đánh bại Bologna, Torino và Roma với tổng cộng 8 bàn thắng, trước khi nhận trận thua trước Inter. Thầy trò HLV Claudio Ranieri thì mới ghi một bàn thắng duy nhất trong 5 trận kể từ khi được thăng hạng khiến họ khó mà tạo bất ngờ được trước Rossoneri.

Link nội dung: https://topnow.edu.vn/ac-milan-a25803