Bánh Crepe Sầu Riêng Siêu Ngon - Ngỡ Ngàng Với Cách Làm Đơn Giản!

Mùa sầu riêng đã trở lại và bạn đã biết cách làm bánh crepe sầu riêng ngon tuyệt tại nhà chưa? Cùng khám phá công thức chi tiết dưới đây và bắt tay vào thực hiện ngay tại nhà. Chắc chắn chỉ cần vài bước đơn giản là bạn đã có ngay món ngon để chiêu đãi người thân và bạn bè!

Nguyên liệu cần chuẩn bị

Cách làm bánh crepe sầu riêng ngon chuẩn vị

Làm hỗn hợp bột bánh crepe

Công đoạn tráng bánh

Làm nhân bánh crepe sầu riêng

Vào bánh

Hoàn thành và thưởng thức

Sau khi làm xong, bạn sẽ có món bánh crepe thơm ngon với từng miếng bánh căng mịn. Vỏ bánh dẻo dai, nhân kem sầu riêng béo ngậy và thơm nức hương vị đặc trưng của sầu riêng. Đặt bánh trong tủ lạnh để làm mát trước khi thưởng thức, cắt bánh thành từng miếng và thưởng thức cùng thức uống yêu thích hoặc xốt trái cây tươi để tăng thêm hương vị.

Bí quyết chọn sầu riêng làm bánh ngon

Để có món bánh crepe sầu riêng ngon và múi đều, bạn cần chọn sầu riêng chất lượng. Dưới đây là một số mẹo giúp bạn lựa chọn:

Đó là cách làm bánh crepe sầu riêng ngon tại nhà một cách dễ dàng để chiêu đãi người thân và bạn bè. Hy vọng với các bước làm này, bạn sẽ có một mẻ bánh thơm ngon và hấp dẫn. Hãy tham khảo thêm cách làm bánh crepe sầu riêng ngàn lớp hoặc cách làm bánh crepe kem tươi để thay đổi khẩu vị cuối tuần. Chúc bạn thành công với đam mê nấu nướng và đừng quên chia sẻ thành quả với Kate nhé!

Link nội dung: https://topnow.edu.vn/banh-crepe-sau-rieng-a25909