Màu sắc may mắn hôm nay theo cung hoàng đạo 2023

Nếu như màu đỏ và màu trắng là các màu sắc may mắn của năm Nhâm Dần 2022, thì trong năm Quý Mão 2023 màu sắc may mắn là màu vàng và màu xanh nước biển. Màu vàng có tác dụng hữu ích và cũng giúp bạn loại bỏ đi sự tuổi thân hay cô đơn. Nếu như bạn có muốn cảm thấy bình tĩnh và hồi sinh, bạn có thể nhìn vào bức tường hoặc một món đồ quần áo có màu này. Màu xanh nước biển là loại màu sắc mang lại năng lượng tích cực cho chúng ta khi chúng ta bị căng thẳng hoặc mệt mỏi mãn tính.

Những màu sắc may mắn của 12 con giáp năm 2023

Mỗi năm thường sẽ có một sự kết hợp độc đáo của màu sắc may mắn cho từng con giáp trong các cung Hoàng đạo. Bởi vì mọi người tin rằng khi mặc hoặc mang một món đồ có màu may mắn sẽ tăng thêm năng lượng cho chính mình.

Bên cạnh đó, màu sắc may mắn còn giúp mang lại cho bạn sự may mắn và thành công trong mọi mặt đời sống. Hãy cùng xem màu sắc may mắn năm Tân Sửu 2023 theo từng con giáp:

12 con giáp

Màu may mắn

Màu sắc cấm kỵ nên tránh

Tý - Con Chuột

Xanh, vàng, nâu

Đỏ

Sửu - Con Trâu

Tím, cam, xám

Đen

Dần - Con Hổ

Đỏ, bạc, xanh lá cây

Trắng

Mão - Con Mèo

Đen, vàng, xanh dương

Cam

Thìn - Con Rồng

Cam, trắng, xám

Vàng

Tỵ - Con Rắn

Hồng, xanh da trời

Nâu

Ngọ - Con Ngựa

Trắng, đỏ

Tím

Mùi - Con Dê

Đen, xám, nâu đỏ

Xanh lá

Thân - Con Khỉ

Cam, tím, xám

Nâu

Dậu - Con Gà

Đỏ, hồng nhạt, xanh sẫm

Đen

Tuất - Con Chó

Vàng, đen

Đỏ

Hợi - Con Lợn

Xanh dương, đỏ, trắng

Cam

Màu sắc may mắn hôm nay

Màu sắc thường chiếm một phần quan trọng trong cuộc sống hằng ngày của chúng ta. Nó dần trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống của bạn, bởi vì cuộc sống này, cuộc sống của chính bạn không thể nào chỉ mang một màu đơn sắc.

Nếu bạn đang quan tâm về màu sắc may mắn ngày hôm nay là gì? Và cũng có thể là tìm hiểu cho màu sắc may mắn ngày mai gồm những màu gì? Bởi bạn đang sống trong một thế giới có quá nhiều màu sắc nên có cảm giác và cảm xúc nguyên mẫu gắn liền với nó.

Khi đã biết được sự ảnh hưởng tích cực hay ý nghĩa của màu sắc, bạn sẽ có mong muốn được hưởng lợi hay là sự may mắn từ màu sắc đó. Thì cách lựa chọn đơn giản nhất chính là tự mặc quần áo theo màu sắc may mắn trong ngày.

Tìm hiểu màu sắc may mắn của 12 cung hoàng đạo

Màu sắc may mắn của cung xử nữ

Màu sắc may mắn cho những người thuộc cung hoàng đạo Xử Nữ chính là màu Đỏ. Màu đỏ biểu tượng của năng lượng, của sự chiến đấu mạnh mẽ. Những người này luôn tràn đầy năng lượng và sẵn sàng chia sẻ những điều tốt đẹp cho người khác.

Màu sắc may mắn của cung thiên bình

Màu sắc may mắn cung Thiên Bình là màu chàm. Những người này thường có dấu hiệu mạo hiểm, bởi họ thích sự rủi ro. Tuy nhiên, họ khá thông minh và có kỹ năng tốt trong mọi điều. Rất lạc quan, luôn nghĩ về những thứ tích cực trong cuộc sống.

Màu sắc may mắn của cung cự giải

Màu may mắn của Cự Giải là màu xanh lam. Xanh lam chính là biểu tượng của hòa bình, sự êm ấm, nhẹ nhàng. Những người thuộc cung Cự Giải rất điềm tĩnh và thấu đáo. Họ là những con người yêu hòa bình, thích sự tự do trong công việc và đời sống. Nhưng rất dễ xúc động và một sự cố nhỏ không mong muốn xảy ra cũng khiến họ cảm động sâu sắc.

Màu sắc may mắn của cung sư tử

Màu sắc may mắn cung Sư Tử này là màu tím (Violet). Đây là một màu sắc nhẹ nhàng trong sự mộng mơ và cảm xúc. Cung hoàng đạo Sư Tử có vẻ khá mạnh bạo, tuy nhiên đây là những con người thường hay mơ mộng và rất giàu cảm xúc. Họ tốt bụng và biết quan tâm đến người khác.

>> Có thể bạn quan tâm: Cầu vồng xuất hiện khi nào? Màu sắc của cầu vồng gồm có mấy màu?

Màu sắc may mắn của cung nhân mã

Màu vàng chính là màu sắc may mắn của cung Nhân Mã. Đây là màu sắc của sự trẻ trung, hài hước, sự khiêm tốn nhưng rất dũng cảm và mạnh mẽ. Giống như ánh sáng mặt trời, đây là những con người tốt bụng và có sự lan toả mạnh.

Họ sẵn sàng chấp nhận rủi ro, lao vào mọi khó khăn trong đời sống. Những người thuộc cung Nhân mã luôn thẳng tiến về phía trước như một chiến mã thực thụ. Họ không ngại khó khăn và sự ganh đua của người khác.

Màu sắc may mắn của song tử

Màu cam là màu may mắn của cung Song Tử. Đây là màu sắc nổi bật cho sự sáng tạo của những người này. Họ thường có đam mê trải nghiệm, khám phá những điều mới mẻ. Vì thế, đây là những con người có kiến ​​thức và sự hiểu biết rộng.

Màu sắc may mắn của mệnh mộc

Màu sắc may mắn của mệnh mộc là màu nâu. Brown là màu của sự gắn kết, sự yêu thương và che chở. Những người nay có sự phối hợp ăn ý và giải quyết vấn đề cực nhanh, điều này rất hữu ích. Nhưng ngược lại, họ thường không nhận được sự đồng tình của người khác với những quyết định của mình.

Màu sắc may mắn của cung bọ cạp

Màu đỏ là màu may mắn của Bọ Cạp. Màu đỏ là màu của nhục dục và tình yêu. Những người của dấu hiệu này tràn đầy sức mạnh. Họ yêu thích phép thuật. Mọi người rất vui tính trong tự nhiên. Vì vậy, họ thích tạo niềm vui giữa các đồng nghiệp.

Màu sắc may mắn của cung bạch dương nữ

Màu sắc may mắn cung Bạch Dương là màu tím. Màu tím là màu của sự chung thuỷ, giàu tình cảm và sẻ chia. Những người này họ khá can đảm và tài năng, sự tự tin luôn là điều cần thiết để họ hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Màu sắc may mắn của cung kim ngưu

Màu xanh lá cây là màu sắc may mắn của Kim Ngưu. Màu xanh lá cây là biểu tượng của thiên nhiên, của sự tự do. Những người có dấu hiệu này thường rất yêu thiên nhiên, hoa lá và cây cỏ. Điểm yếu chính là sự nhạy cảm trong mọi tình huống. Nhưng họ là những con người tốt bụng, luôn có mong muốn giúp đỡ người khác.

Màu sắc may mắn hôm nay của ma kết

Màu trắng là màu sắc may mắn của Ma Kết. Màu trắng là màu của sự tinh tươi, tinh khôn, sự sáng suốt trong đời sống. Những người này có chiều hướng chia sẻ đi bất cứ điều gì họ biết. Bởi họ cảm nhận thế giới một cách nhanh nhạy và chính xác.

Màu sắc may mắn theo ngày sinh của mỗi người

Để biết được màu sắc may mắn bằng cách tính ngày sinh của mình. Bạn có thể thực hiện cộng kết quả của ngày tháng năm sinh để có được con số may mắn. Khi có được kết quả, tương ứng mỗi số sẽ có một màu sắc may mắn theo ngày sinh của bạn.

Lời kết

Trên đây là những chia sẻ về màu sắc may mắn ngày hôm nay theo cung hoàng đạo và ngày sinh của mỗi người trong năm nay. Hãy nắm bắt màu may mắn trong ngày của mình để bước ra ngoài cho một ngày tuyệt vời trong những điều may mắn bạn nhé!

Xem thêm: Cách phối màu quần áo đẹp lạ. Bảng phối màu đơn giản cho bất kỳ ai cũng nên biết.

Link nội dung: https://topnow.edu.vn/mau-may-man-hom-nay-a26077