Thẻ đen là gì? Làm thế nào để sở hữu thẻ tín dụng đen?

Thẻ tín dụng đen là loại thẻ ai cũng muốn có. Thế nhưng không phải ai cũng có thể sở hữu được loại thẻ này. Vậy thẻ đen là gì? Loại thẻ tín dụng này có những đặc quyền gì và tại sao nó lại hấp dẫn đến vậy? DNSE sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết để hiểu được thẻ tín dụng đen là gì trong bài viết dưới đây.

Tìm hiểu về thẻ tín dụng đen
Tìm hiểu về thẻ tín dụng đen

Thẻ đen là gì?

Thẻ đen còn được gọi là thẻ bạch kim (Platinum), tên tiếng anh là Black Card. Giá trị của một thẻ đen nằm ở tài sản của khách hàng và các đặc quyền liên quan. Ngoài ra, không phải ngân hàng nào cũng được phép phát hành thẻ tín dụng đen. Ngoài ra, từ màu sắc của thẻ, bạn có thể thấy được sự huyền bí và quyền lực mà thẻ đen mang lại cho người sở hữu.

Thẻ tín dụng Vietcombank Priority
Thẻ tín dụng đen Vietcombank Priority

Các sự khác biệt của thẻ tín dụng đen so với thẻ tín dụng thông thường bao gồm:

Đặc quyền khi sở hữu thẻ đen là gì?

Thẻ đen mang lại lợi ích gì cho người sử dụng?

Mọi khách hàng đều mong muốn sở hữu thẻ đen tại ngân hàng bởi những ưu đãi vượt trội mà nó mang lại. Người sử dụng thẻ đen sẽ được hưởng nhiều lợi ích hơn so với việc mở thẻ thông thường. Dưới đây là một số lợi ích nổi bật mà thẻ đen mang lại:

Có thể thấy, người sở hữu thẻ đen sẽ được tận hưởng những dịch vụ cao cấp nhất, toát lên vẻ đẹp của “người có tiền và có quyền”.

Điều kiện để được sở hữu thẻ đen là gì?

Làm sao để sở hữu thẻ tín dụng đen?

Tất nhiên, sẽ không dễ dàng để được ngân hàng cấp thẻ đen. Thậm chí, không phải ngân hàng nào cũng có thể phát hành thẻ đen. Nhìn chung, mỗi ngân hàng đều có những yêu cầu riêng khi mở thẻ. Tuy nhiên, nếu bạn muốn làm thẻ đen thì phải đáp ứng những yêu cầu cơ bản sau:

Cần chuẩn bị gì khi đăng ký mở thẻ đen?

Thủ tục và giấy tờ cần chuẩn bị khi đăng ký mở thẻ đen

Nếu muốn đăng ký mở thẻ đen, bạn cần chuẩn bị một số giấy tờ sau:

Top những ngân hàng cấp thẻ đen uy tín nhất Việt Nam

Như phía trên đề cập, không phải ngân hàng nào cũng có thể cấp thẻ đen cho khách hàng. Sau đây là 10 ngân hàng được quyền cấp thẻ đen uy tín nhất tại nước ta:

Thẻ đen Vietinbank

Tổng kết

Thẻ tín dụng đen không chỉ mang lại lợi ích vô hạn cho chủ thẻ, mà còn là vật chứng minh đẳng cấp của người sở hữu. Loại thẻ quyền lực này sẽ nâng cao giá trị của bạn khi sở hữu nó. Có thể nói, đây là điều tuyệt vời nhất mà thẻ đen mang lại cho khách hàng.

Nếu bạn mơ ước trong tương lai được sở hữu thẻ đen, hãy đăng ký làm thẻ tín dụng. Sau đó, bạn cần tích lũy điểm tín dụng tốt và xây dựng một tài khoản tiết kiệm ngân hàng thật lớn để đủ điều kiện làm thẻ tín dụng đen nhé. Hy vọng rằng bài viết này đã cung cấp cho bạn đầy đủ thông tin để hiểu được thẻ đen là gì cũng như cách để sở hữu nó.

Link nội dung: https://topnow.edu.vn/cach-de-co-the-den-a32761