Bánh Mè Mặn Huy Ny

Cửa hàng bán Bánh Mè Mặn Quảng Ngãi tại TP.HCM

Chào bạn, Út Hà Đặc Sản là cửa hàng chuyên bán các sản phẩm đặc sản Quảng Ngãi, đặc sản Miền Trung. Hầu hết các món ăn ngon, ăn vặt, đặc sản Quảng Ngãi - Miền Trung đã có trên kệ của của hàng Hà. Nếu bạn có nhu cầu mua Bánh Mè Mặn Huy Ny hãy liên hệ với cửa hàng. Hoặc đặt trực tiếp trên website.

Đặt mua Bánh Mè Mặn ở TPHCM

Xem thêm: Bánh rế - Bánh cuốn giòn - Kẹo gương - Bánh cốm

Nếu bạn có nhu cầu mua làm quà tặng với số lượng lớn Út Hà sẽ giảm giá cho bạn tùy vào số lượng

Đặc Sản Bánh Mè Cây ( Mè Cục) - Hương Vị Quảng Ngãi.

Quảng Ngãi nổi tiếng với nhiều loại bánh kẹo truyền thống, có thể nói dù đi đâu xa hay ở bất cứ đâu là một người con Quảng Ngãi chắc sẽ khó quên cái hương vị các loại bánh kẹo quê hương. Ngoài các loại bánh nổi tiếng như bánh nổ, bánh thuẫn, bánh tráng, kẹo gương,,,, thì có một loại bánh mà nhắc tới nhiều người vẫn còn rất nhớ đó là Banh Mè Cây hay còn gọi Bánh Mè Cục, bánh giòn dạng cây thơm ngon có một hương vị khác rất đặc trưng.

bánh mè mặn huy ny

Bánh Mè Mặn được làm từ các nguyên liệu dân giã đặc biệt thơm ngon: nếp, mè, đường, gừng, quế.. Để có được loại Bánh Mè Mặn vừa giòn, vừa xốp và thơm ngon, lại để được lâu, nguyên liệu chính đòi hỏi phải là loại nếp trứng, hạt tròn đều và dẻo; hạt mè, dầu để chiên bánh cũng phải là loại dầu ăn chất lượng mang nhãn hiệu ông già, đường kính trắng và một số gia vị khác như bột quế, gừng để bánh có mùi thơm.

bánh mè quảng ngãi

Qui Trình Làm Bánh

Địa Chỉ Mua Bánh Mè Mặn Huy Ny Uy Tín

Cửa hàng Út Hà Đặc Sản tại Thủ Đức TP Hồ Chí Minh cung cấp sỉ và lẻ Bánh Mè Mặn Huy Ny và các món Đặc sản Quảng Ngãi, Đặc Sản Miền Trung chính hiệu tới tất cả tỉnh thành trên toàn quốc.

Thông tin giá bán

Thông tin liên hệ

dac san quang ngai

Link nội dung: https://topnow.edu.vn/banh-me-a32897