Garena Liên Quân Mobile Game Liên Quân Mobile chiến thuật đỉnh cao trên PC

Garena Liên Quân Mobilelà tựa game chiến thuật đỉnh cao trên Android lẫn iOS. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm trên máy tính thông qua bộ giả lập LDPlayer có gắn kèm game Liên Quân Mobile. Cho người chơi thỏa sức tham gia cuộc chiến 10vs10 nảy lửa trên mọi thiết bị, ở mọi lúc mọi nơi.

Tính năng nổi bật của game Garena Liên Quân Mobile

Tải Garena Liên Quân Mobile - Game Moba hấp dẫn trên PC.

Với kho tướng khổng lồ, chia theo vị trí như Đỡ Đòn, Đấu Sĩ, Sát Thủ, Pháp Sư, Xạ Thủ, Trợ Thủ cho bạn thỏa sức lựa chọn, tham gia vào đấu trường 1v1, 3v3, 5v5, thậm chí cả những chế độ đặc biệt khác. Mỗi trận đấu thường kết thúc sau 10 - 15 phút giao tranh liên tục, với nhịp độ tương đối nhanh tạo nên cảm giác kịch tính vô cùng.

Liên Quân Mobile đưa hệ thống chat voice vào, giúp người chơi trò chuyện với nhau thuận tiện hơn. Liên Quân Mobile có tên gốc là Vương Giả Vinh Diệu, giao diện được Việt hóa hoàn toàn, có hướng dẫn tân thủ khá chi tiết nên ngay cả người mới cũng hòa nhịp vào game rất nhanh chóng. Còn những ai đã từng chơi Liên Minh Huyền Thoại thì càng thấy rất quen thuộc.

Download Garena Liên Quân Mobile để tham gia những trận chiến đỉnh cao
Download Garena Liên Quân Mobile để tham gia những trận chiến đỉnh cao

Không chỉ vậy, Garena Liên Quân Mobile còn có hệ thống tướng vô cùng phong phú đa dạng và được chia thành 6 vài trò khác nhau: Đỡ đòn, đấu sĩ, sát thủ, pháp sư, xạ thủ, trợ thủ. Mỗi tướng sẽ có bộ kỹ năng khác biệt nhau và tuỳ thuộc vào vai trò các thông số sức mạnh cũng sẽ khác nhau như: pháp sư kỹ năng sẽ có sức mạnh phép thuật cao, xạ thủ có sức mạnh công kích cao. Từ đó có thể sáng tạo lối chơi phù hợp để nâng sức mạnh của tướng và giành chiến thắng trước đối thủ.

Ngoài ra, trò chơi này còn đem đến cho các game thủ hệ thống trang bị phong phú, đa dạng với các rương vật phẩm, quà tặng sau khi hoàn thành nhiệm vụ tới ngọc bổ trợ để tăng sức mạnh cho các tướng. Đặc biệt, hệ thống Skins (trang phục) trong game được thiết kế chỉn chu, đẹp mắt và thường xuyên ra thêm những trang phục mới, tạo ra nhiều hiệu ứng đẹp mắt khi chiến đấu.

Đặc điểm chính của game Garena Liên Quân Mobile

Chế độ chơi đa dạng, thỏa sức chiến đấu:

Giao tranh liên tục, so tài kỹ năng:

Chơi mọi lúc mọi nơi & hoàn toàn FREE:

Thao tác đơn giản, dễ dàng làm quen:

Garena Liên Quân Mobile mang tới dàn nhân vật quen thuộc
Garena Liên Quân Mobile mang tới dàn nhân vật quen thuộc

Voice chat tiện dụng, giao tiếp dễ dàng:

Cạnh tranh đấu hạng, thách thức đỉnh cao:

Tướng và trang phục hợp tác thương hiệu độc đáo chỉ có ở Garena Liên Quân Mobile:

Giao diện của game Garena Liên Quân Mobile còn được thiết kế với nền đồ họa 3D ấn tượng giúp người chơi dễ dàng di chuyển mục tiêu mà không có độ trễ. Mỗi tướng lại có một thiết kế khác nhau, đầu tư chỉn chu về hình ảnh, trang phục, hiệu ứng chiêu trong trận đấu. Bên cạnh đó, bối cảnh game cũng được đầu tư cầu kỳ từ chi tiết nhỏ nhất như ngọn cỏ, quái rừng,… Đặc biệt hơn, mỗi tướng sẽ có âm giọng phù hợp với tính cách và ngoại hình của mình tạo nên sự hấp dẫn, thú vị khi chơi.

Đến với Garena Liên Quân Mobile, bạn có cơ hội khẳng định tài năng của mình, sát cánh cùng đồng đội, thách đấu cùng hàng triệu người chơi khác trên màn hình rộng hơn, thao tác điều khiển dễ dàng hơn khi chơi trên điện thoại.

Chi tiết phiên bản Ảo Mộng Giới

Điều chỉnh chiến trường:

Thay đổi địa hình khu vực rừng:

Thay đổi bụi cỏ:

Thay đổi hang Rồng & Caesar:

Tối ưu có chế và Đổi model caesar bạo chúa:

Ngoại hình Caesar bạo chúa mới:

Tối ưu cơ chế Caesar bạo chúa:

Hiện tại, Caesar bạo chúa sẽ chỉ xuất hiện ở hang Caesar cố định, điều này mang lại lợi thế lớn cho phe xanh, phe xanh có thể quan sát xem phe đỏ có đang chiến đấu với Caesar bạo chúa trên bụi cỏ phía sau hang hay không, còn phe đỏ chỉ có thể xuất hiện trong không gian rộng mở phía trước hang Caesar. Vì vậy chúng tôi hy vọng rằng Caesar bạo chúa có thể ngẫu nhiên đổi mới địa điểm để cân bằng cho cả 2 phe.

Ma lực Caesar -> Lôi lực Caesar:

Tối ưu Caesar tiên phong:

Xóa triệu hồi Caesar bạo chúa:

Remake tướng:

Stuart - Huyết nhãn cuồng nhân:

Nội tại:

Stuart đánh thường và tung chiêu 1 cùng chiêu 3 trúng địch sẽ nhận được dấu ấn năng lượng kéo dài trong 6 giây, tối đa cộng dồn 4 lần. Đạt tối đa hắn sẽ được cường hóa.

S1: Phi đạn tử vong:

S2: Huyết ảnh ma nhãn:

S3: Hủy diệt bộc phá:

Tướng mới Ming - Dị giới thuật sư:

Nội tại : Hồi huyết trảo

S1: Bí thuật cường hóa:

S2: Bí thuật phòng ngự:

S3: Bí thuật trường sinh

Cân băng tướng:

Teeri:

Chaugnar:

Triệu Vân:

Thorne:

Raz:

Valhein:

Link nội dung: https://topnow.edu.vn/cach-tai-lien-quan-tren-may-tinh-win-10-a32902