Tổng hợp các cách pha tương ớt chấm nem chua rán ngon mê ly

Nem chua rán là một trong những món ăn yêu thích của giới trẻ, đặc biệt là học sinh, sinh viên. Điểm nổi bật tạo sự hấp dẫn của món ăn này là nước tương chấm. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết các cách pha tương ớt chấm nem chua rán ngon nhất.

Tổng hợp các cách pha tương ớt chấm nem chua rán đơn giản

Nem chua rán là loại nem làm từ bì heo và thịt heo xay cùng một số nguyên liệu khác. Sau khi chế biến, nem được ủ trong tủ lạnh, khi rán sẽ tẩm với bột chiên xù và chiên trong dầu già. Vị giòn giòn của lớp vỏ và sần sật của bì heo, hòa quyện cùng tương ớt cay cay tạo nên sự hấp dẫn riêng biệt. Tuy nhiên, để bổ sung cho cách làm nem chua rán như ngoài hàng chúng tôi sẽ chỉ bạncách làm tương ớt chấm nem chua rán ngon chuẩn vị để có một bữa ăn hoàn hảo đúng nghĩa.

1. Tương ớt đậu phộng

Tương ớt đậu phộng có vị béo ngậy của bơ đậu phộng và vị cay ngọt của nguyên liệu, rất thích hợp để chấm nem chua rán.

Nguyên liệu:

Cách pha tương ớt chấm nem chua rán:

2. Pha tương ớt cay, ngọt

Có nhiều cách làm nước chấm nem chua rán khác nhau. Đây là cách pha tương đơn giản nhất, với nguyên liệu dễ kiếm nhưng vẫn đảm bảo độ ngon và phù hợp với món nem chua giòn rụm.

Nguyên liệu:

Cách pha tương ớt chấm nem chua rán:

3. Cách pha tương chấm nem chua lượng lớn đơn giản

Hai cách pha tương ớt chấm nem chua rán trên đều có vị cay, mặn, ngọt. Tuy nhiên nếu bạn muốn thêm chút vị chua thanh để giảm cảm giác ngấy, có thể tham khảo cách làm sau đây.

Nguyên liệu:

Cách pha tương ớt chấm nem chua rán:

Xem thêm: Cách làm nem chua rán tại nhà ngon như hàng

Lưu ý khi áp dụng cách pha tương ớt chấm nem chua rán

Nem chua rán ăn ngon là vậy nhưng không phải ai cũng biết cách làm nước chấm nem chua rán để tăng vị đậm đà cho món ăn. Có một số lưu ý để nước chấm pha chuẩn đúng vị:

Trên đây là tổng hợp 3 cách pha tương ớt chấm nem chua rán ngon chuẩn đúng vị. Hy vọng qua bài viết bạn có thể tự tay làm những món ăn hấp dẫn và đảm bảo an toàn cho gia đình, người thân của mình.

Xem thêm

  • Tham khảo giá nem chua rán chất lượng
  • Nơi bán buôn nem chua rán tại hải phòng

Link nội dung: https://topnow.edu.vn/cach-pha-tuong-ot-cham-do-chien-a32951