Review top 12 kem chống nắng Innisfree tốt nhất hiện nay

Vào mùa hè nắng nóng, kem chống nắng đã trở thành một sản phẩm không thể thiếu trong chu trình chăm sóc và bảo vệ làn da của nhiều người. Trong đó, dòng kem chống nắng Innisfree đã trở thành một ứng cử viên sáng giá đảm bảo các tiêu chí chống nắng, được các chị em yêu thích.

Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng kem chống nắng đến từ thương hiệu Innisfree, điều này khiến người dùng gặp khó khăn trong việc lựa chọn. Bài viết dưới đây Chiaki sẽ gợi ý cho bạn đọc top 12 kem chống nắng của Innisfree tốt nhất, đang được ưa chuộng bởi đa số người dùng.

1 Review Top 12 sản kem chống nắng Innisfree tốt nhất hiện nay

1. Kem chống nắng Innisfree hồng No Sebum Sunscreen EX

Kem chống nắng màu hồng Innisfree No Sebum Sunscreen EX phù hợp với làn da dầu và hỗn hợp thiên dầu. Ngoài khả năng chống nắng, sản phẩm này còn hỗ trợ kiểm soát bã nhờn hiệu quả nên được chị em rất yêu thích. Bảng thành phần của kem chống nắng này là chiết xuất dầu hướng dương và trà xanh được trồng ở đảo Jeju không sử dụng phân bón và hóa chất nên an toàn và lành tính với làn da.

Kem chống nắng Innisfree hồng mẫu mới cho da dầu mụn No Sebum Sunscreen EX

Thành phần

Ưu điểm

Nhược điểm

Giá bán tham khảo: 235.000đ/50ml

2. Kem chống nắng Innisfree vàng Triple Shield

Nằm đầu tiên trong danh sách kem chống nắng đến từ nhà Innisfree không thể bỏ qua được dòng kem chống nắng Triple Shield. Đây là dòng kem chống nắng đến từ Hàn Quốc, phù hợp với làn da của chị em Châu Á. Với bảng thành phần an toàn, lành tính được chiết xuất từ trà xanh, hoa hướng dương, cam và camellia cùng một số thành phần nuôi dưỡng da như: vitamin E, C, Bisabolol,...

kem chống nắng Innisfree Triple Shield

Kem chống nắng Innisfree cho bà bầu Triple Shield

Thành phần kem chống nắng Innisfree

Ưu điểm

Nhược điểm

Giá bán tham khảo: 245.000đ/50ml

3. Kem chống nắng Innisfree cho da dầu Perfect UV Protection Cream Long Lasting For Oily Skin

Dòng kem chống nắng Perfect UV Protection Cream Long Lasting For Oily Skin đến từ nhà Innisfree được khá nhiều chị em đã và đang sử dụng hiện nay. Là dòng kem chống nắng vật lý bảo vệ làn da hiệu quả ngay cả trong môi trường ô nhiễm, chất lượng không khí không ổn đinh. “Em” ý được coi là dòng kem chống nắng phổ thông phù hợp với học sinh, sinh viên nhờ sở hữu mức giá thành khá rẻ.

kem chống nắng Innisfree Perfect UV Protection Cream Long Lasting For Oily Skin

Kem chống nắng Perfect UV Protection Cream Long Lasting For Oily Skin

Thành phần

Ưu điểm:

Nhược điểm:

Giá bán tham khảo: 248.000đ/50ml

4. Kem chống nắng Innisfree màu vàng U.P Stick Oil Control

Một thiết kế mới lạ với đặc điểm dạng thỏi, “em” ý thực sự phù hợp với những cô nàng bận rộn, công sở và yếu tố công việc cần sử dụng nhanh gọn. Các nàng sẽ chẳng cần chờ thoa kem hay chờ kem thấm vào da, đối với Stick Oil Control thì bạn chỉ cần mở nắp, lăn trên da nên rất thuận tiện và được nhiều chị em yêu thích.

kem chống nắng Innisfree U.P Stick Oil Control SPF 50+ PA +++

Kem chống nắng U.P Stick Oil Control

Thành phần kem chống nắng Innisfree

Ưu điểm

Nhược điểm

Giá bán tham khảo: 230.000đ - 280.000đ/18g

5. Kem chống nắng nâng tone Innisfree Extreme Safety 100 Sun Gel

Tạm quên đi những dòng chống nặng dạng kem, các nàng có thể lựa chọn cho mình sang dòng Gel của ‘nhà” Innisfree. Với thiết kế hơi bầu bĩnh, màu sắc cam đúng chuẩn mùa hè, đối với “em” này thì bạn có thể sử dụng hàng ngày hoặc sử dụng khi hoạt động ngoài trời lên tới 4 tiếng liên tục.

kem chống nắng Innisfree Extreme Safety 100 Sun Gel SPF 50+ PA +++

Kem chống nắng Innisfree Hàn Quốc Extreme Safety 100 Sun Gel

Thành phần

Ưu điểm

Nhược điểm

Giá bán tham khảo: Chỉ từ 350.000đ - 400.000đ/50ml.

6. Kem chống nắng Innisfree trắng Mild Cica Sunscreen Tone Up

Dòng kem chống nắng Mild Cica Sunscreen Tone Up của nhà Innisfree có nguồn gốc từ rau má hỗ trợ làm dịu cho những làn da bị kích ứng, mẩn đỏ. Không chứa hương hiệu và các thành phần dễ kích ứng da nên phù hợp với cả làn da nhạy cảm nhất. Ngoài khả năng chống nắng, kem còn chứa thành phần chứa 44,9% tính chất cấp ẩm giúp da trở nên căng mịn và tươi trẻ hơn.

kem chống nắng Innisfree Mild Cica Sunscreen Tone Up

Kem chống nắng Innisfree cho da nhạy cảm Mild Cica Sunscreen Tone Up

Thành phần

Ưu điểm

Nhược điểm

Giá bán tham khảo: Chỉ từ 400.000đ/35ml

7. Kem chống nắng Innisfree Daily UV Protection Essence Sensitive

Quay lại với review kem chống nắng của nhà Innisfree ở dòng sản phẩm có thể sử dụng hàng ngày được. Thiết kế dạng chai đứng kích thước nhỏ, chất kem dạng sữa nên các nàng có thể sự dụng khá tiện lợi và mang theo mình mỗi khi cần.

kem chống nắng Innisfree Daily UV Protection Essence Sensitive SPF 50+ PA+++

Kem chống nắng Innisfree mẫu mới Daily UV Protection Essence Sensitive

Thành phần kem chống nắng Innisfree

Ưu điểm

Nhược điểm

Giá bán tham khảo: 160.000đ - 180.000đ/50ml

8. Kem chống nắng Innisfree Aqua UV Protection Cream Mineral SPF 48+ PA ++++

Được chiết xuất từ thành phần nghệ và hạt chia nên khả năng dưỡng ẩm là rất đáng nể, là một trong những dòng được chứng nhận 5 không, an toàn cho da của bạn.

kem chống nắng Innisfree Aqua UV Protection Cream Mineral SPF 48+ PA ++++

Kem chống nắng Innisfree xanh Aqua UV Protection Cream Mineral

Thành phần

Ưu điểm

Nhược điểm

Giá bán tham khảo: Khoảng 440.000đk/50ml

9. Kem chống nắng Innisfree Aqua UV Protection Cream Water Drop

Là dòng chống nắng, chống nước Aqua UV Protection Cream Water Drop được nên các nàng có thể an tâm sử dụng khi đi bơi hoặc tham gia hoạt động ngoài trời đổ nhiều mồ hôi.

kem chống nắng Innisfree Aqua UV Protection Cream Water Drop SPF50+ PA ++++

Kem chống nắng Aqua UV Protection Cream Water Drop

Thành phần

Ưu điểm

Nhược điểm

Giá bán tham khảo: Chỉ từ 440.000đ/50ml

10. Kem Chống Nắng Innisfree Blueberry Rebalancing

Dòng kem chống nắng Blueberry Rebalancing của nhà Innisfree mới được nâng cấp chỉ số chống nắng từ SPF37 PA+++ lên SPF45 PA+++. Phiên bản này sẽ có thành phần gồm: chiết xuất Blueberry, Propanediol và Fructooligosaccharides có khả năng làm dịu da và giảm thiểu các kích ứng, an toàn cho cả làn da nhạy cảm nhất.

kem chống nắng Innisfree Blueberry Rebalancing của Innisfree

Kem chống nắng Blueberry Rebalancing của Innisfree

Thành phần

Ưu điểm

Nhược điểm

Giá bán tham khảo: Chỉ từ 430.000đ/40ml

11. Kem chống nắng Innisfree cho da khô Tone Up Watering Sunscreen

Dòng kem chống nắng nhà Innisfree Tone Up Watering Sunscreen vừa có tác dụng chống nắng, dưỡng ẩm và nâng tone da, phù hợp với làn da khô, thiếu ẩm. Với công thức an toàn, lành tính, thân thiện với môi trường giúp hạn chế tối đa các nguy cơ dị ứng da nên các chị em có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

kem chống nắng Innisfree Tone Up Watering Sunscreen của Innisfree

Kem chống nắng Innisfree màu hồng SPF 50

Thành phần:

Ưu điểm

Nhược điểm

Giá bán tham khảo: 360.000đ/50ml

12. Kem chống nắng Innisfree Anti-Pollution Sunscreen

Cuối cùng là kem chống nắng của Innisfree Anti-Pollution Sunscreen hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa trên da, đồng thời còn hỗ trợ làm dịu da. Đây là dòng kem chống nắng vật lý lai hóa học nên kết cấu sẽ nhẹ nhàng hơn so với các dòng kem chống nắng thuần vật lý khác.

kem chống nắng Innisfree Anti-Pollution Sunscreen của Innisfree

Kem chống nắng Anti-Pollution Sunscreen của Innisfree

Thành phần

Ưu điểm

Nhược điểm

Giá bán tham khảo: Chỉ từ 300.000đ - 360.000đ

2 Đặc điểm quen thuộc của kem chống nắng “nhà” Innisfree

Innisfree là một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng, trong đó có dòng kem chống nắng hiện đang rất được chị em yêu thích. Đa số các loại kem chống nắng của thương hiệu innisfree đều có những đặc điểm chung khá quen thuộc về thành phần, đó là chiết xuất chính từ trà xanh, dầu hoa hướng dương lành tính. Ngoài ra thì kem chống nắng của thương hiệu này cũng có thêm sự kết hợp của những nguyên liệu có gốc động vật, dầu khoáng, hương liệu,...

Ngoài ra, các bạn nữ khi sử dụng sản phẩm cũng không gặp các vấn đề về kích thích hay nổi mụn do thương hiệu Innisfree chia thành nhiều dòng sản phẩm khác nhau, phù hợp với mọi loại da, đẩy lùi các vấn đề về lão hóa da và tác hại do tia UV gây nên. Hầu hết các sản phẩm kem chống nắng của nhà Innisfree đều có chỉ số SPF 50, bạn có thể yên tâm và thoải mái vui chơi, hoạt động ngoài trời.

3 Kem chống nắng Innisfree có tốt không?

Nhiều chị em vẫn còn băn khoăn không biết kem chống nắng nhà Innisfree có tốt không như lời đồn không. Và dưới đây là một số yếu tố sẽ giúp bạn có được câu giải đáp và đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất.

Khả năng chống nắng

Hầu hết các sản phẩm kem chống nắng của nhà Innisfree đều có chỉ số chống nắng khá cao phù hợp với mục đích chống nắng hằng ngày, chống nắng khi đi biển hoặc với những ai thường xuyên hoạt động ngoài trời nhiều. Với khả năng chống nắng phổ rộng, bảo da toàn diện trước tác hại của tia UVA và UVB.

Bảng thành phần

Các dòng kem chống nắng của Innisfree đều có chứa thành phần từ thiên nhiên, an toàn với làn da. Đây cũng là lý do mà nhiều người lựa chọn sử dụng kem chống nắng nhà Innisfree. Bên cạnh các thành phần thiên nhiên, chống nắng Innisfree còn bổ sung các dưỡng chất khác như: vitamin C, trà xanh, tràm trà,... Ngoài việc chống nắng còn có tác dụng dưỡng ẩm, kiềm dầu phù hợp với nhiều đối tượng và làn da khác nhau.

kem chống nắng innsfree có bảng thành phần lành tính

Kem chống nắng của Innisfree có thành phần an toàn, lành tính

Các loại kem chống nắng

Hiện nay, Innisfree đã cho ra mắt rất nhiều dòng kem chống nắng phù hợp với nhiều loại da từ da khô, da nhạy cảm, da thường, da hỗn hợp cho đến da dầu. Các sản phẩm có giá thành phù hợp với mức chi tiêu của đa số chị em Việt nên rất được ưa chuộng. Mắc dù có giá thành khá rẻ nhưng chất lượng lại ngoài mong đợi nên chị em không nên bỏ qua.

Thương hiệu

Innisfree là một thương hiệu nổi tiếng trên thị trường, được người dùng đánh giá cao về chất lượng, thiết kế và giá thành. Được đánh giá là một trong những thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên, dịu nhẹ tốt cho làn da. Có mặt tại thị trường Việt đã lâu và cho đến hiện tại Innisfree vẫn chiến được lòng tin và sự yêu thích của số đông khách hàng.

4 Những lưu ý khi sử dụng kem chống nắng Innisfree

Để sử dụng kem chống nắng đến từ nhà Innisfree đạt hiệu quả tốt nhất và phát huy được tối đa công dùng bảo vệ làn da, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau đây.

5 Một số câu hỏi về kem chống nắng Innisfree chắc chắn các nàng cần

1. Kem chống nắng Innisfree có hàng giả không?

Với một thương hiệu nổi tiếng như thế thì chuyện hàng giả là điều không thể tránh khỏi, do đó để an toàn cho các nàng sử dụng, đặc biệt là đối với những nàng da nhạy cảm thì lại càng phải lưu ý hơn. Tránh mua tại các địa chỉ không uy tín, sản phẩm trôi nổi, sản phẩm không có tem, sản phẩm đã qua sử dụng, không còn nguyên vẹn…

2. Kem chống nắng của Innisfree có dùng được cho bà bầu không?

Bà bầu được khuyến khích sử dụng kem chống nắng vật lý. Mà hầu như các sản phẩm của Innisfree đều là kem chống nắng vật lý nên có thể sẽ tùy thuộc vào từng sản phẩm có thể phù hợp. Các mẹ bầu nên tìm hiểu kỹ bảng thành phần hoặc tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng nhé!

3. Kem chống nắng nhà Innisfree có chứa cồn không?

Kem chống nắng đến từ nhà Innisfree có nhiều loại bao gồm cả các sản phẩm có cồn và không cồn. Một số dòng kem chống nắng không chứa cồn mà các chị em có thể tham khảo như: Daily UV Protection Stick Calamine Tone Up, Aqua UV Protection Cream Water Drop, Perfect UV Protection Cream Triple Care,...

4. Kem chống nắng nhà Innisfree chống nước không?

Kem chống nắng đến từ nhà Innisfree cũng có khả năng chống nước khá tốt. Một số dòng kem chống nắng chống nước mà bạn có thể tham khảo như: Extreme UV Protection Cream 100 High Protection, Perfect UV Protection Cream Triple Care, Perfect UV Protection Cream Long Lasting for Dry Skin,...

5. Kem chống nắng Innisfree nâng tone không?

Kem chống nắng của thương hiệu Innisfree một số dòng có khả năng hiệu chỉnh sắc tố, nâng tone da tự nhiên. Với các dòng kem chống nắng này bạn nhớ tẩy trang vào cuối ngày để không bị bít tắc lỗ chân lông nhé!

6. Kem chống nắng nhà Innisfree có nổi mụn không?

Các sản phẩm kem chống nắng thương hiệu Innisfree có bảng thành phần an toàn, lành tính. Nếu bạn bị nổi mụn có thể do lựa chọn sản phẩm không phù hợp với làn da. Do đó, các chị em nên tìm hiểu kỹ sản phẩm để mang đến hiệu quả chống nắng tốt nhất và tránh gây ra tình trạng nổi mụn.

7. Kem chống nắng Innisfree hồng bà bầu dùng được không?

Hầu hết các loại kem chống nắng đến từ thương hiệu Innisfree đều là dòng kem chống nắng vật lý nên an toàn và lành tính cho mẹ bầu và thai nhi. Do đó, các loại kem chống nắng màu hồng của Innisfree cũng phù hợp với mẹ bầu. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn tốt nhất, các mẹ bầu nên đọc kỹ bảng thành phần hoặc hỏi ý kiến chuyên gia trước khi sử dụng.

8. Kem chống nắng Innisfree màu hồng dành cho da gì?

Kem chống nắng màu hồng Innisfree đang có rất nhiều dòng khác nhau. Trong đó, kem chống nắng Innisfree No Sebum Sunscreen EX dành cho da dầu, da hỗn hơn và da thường. Còn dòng Innisfree Tone Up Watering Sunscreen dùng được cho mọi loại da từ da không cho đến da dầu.

9. Giá kem chống nắng Innisfree bao nhiêu?

Kem chống nắng của thương hiệu Innisfree hiện đang có mức giá thành khá bình dân, đang dao động trong khoảng từ 200.000đ-350.000đ tùy thuộc vào loại sản phẩm, dung tích và đơn vị cung cấp.

6 Mua kem chống nắng Innisfree ở đâu chính hãng? Giá tốt?

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm kem chống nắng của thương hiệu Innisfree được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán kem chống nắng chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Sàn thương mại điện tử Chiaki
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn
  • Địa chỉ: Tầng 1, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm kem chống nắng tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Miễn phí giao hàng (Cho đơn từ 300K trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh).

Bài viết trên Chiaki đã giới thiệu đến bạn đọc top 12 kem chống nắng Innisfree tốt nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và tài chính của bản thân. Cảm ơn bạn đọc đã dành thời gian theo dõi bài viết, nếu còn thắc mắc vui lòng liên hệ với Chiaki theo các thông tin dưới đây.

Link nội dung: https://topnow.edu.vn/kem-chong-nang-vang-a38636