18 mẫu tóc hồng sành điệu dành cho cô nàng cá tính

Tóc hồng đang là một trong những màu tóc hot trend và được các cô nàng lăng xê nhiệt tình bởi sự ngọt ngào và xinh xắn mà nó mang đến. Màu tóc này cũng đồng thời giúp cho nàng trông tự tin hơn khi thay đổi diện mạo của mình trong mùa hè này. Cùng IVY moda khám phá ngay những màu tóc hồng được các nàng yêu thích nhất trong năm 2022 nhé!

Những mẫu tóc hồng cực tây dành cho phái đẹp

Tóc hồng khói

Tóc hồng khói là một trong những tông màu hot hit được nhiều bạn trẻ yêu thích. Màu tóc hồng không chỉ đem lại cho các nàng vẻ đẹp trẻ trung và nữ tính mà còn giúp nàng thêm nổi bật và ấn tượng. Để lên tông màu chuẩn nhất, bạn phải trải qua quá trình tẩy tóc. Vì vậy kiểu tóc hồng luôn cần chế độ chăm sóc tóc phù hợp để mái tóc luôn bóng mượt và khỏe mạnh.

Tóc hồng pastel

Tóc hồng pastel là lựa chọn lý tưởng dành cho những cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng, nữ tính mà vẫn vô cùng độc đáo và mới lạ. Kiểu tóc hồng pastel sẽ càng nổi bật hơn khi bạn đứng dưới ánh nắng mặt trời.

Tóc hồng đào

Tóc hồng đào là một sự pha trộn hoàn hảo giữa tông màu hồng với màu sữa tạo ra một màu nhuộm hồng đào đẹp hoàn hảo. Tóc hồng đào cũng khiến gương mặt của bạn trở nên hồng hào và tươi sáng hơn. Lựa chọn màu tóc hồng kết hợp cùng kiểu tóc mullet cực cá tính nhưng vẫn không làm mất đi sự đáng yêu nhẹ nhàng cho nàng.

Tóc hồng phấn

Tóc hồng phấn là một trong những màu tóc vô cùng rực rỡ nhưng cũng rất ấm áp và cuốn hút mỗi khi nàng xuất hiện. Đây là tông màu tóc có sự pha trộn hoàn hảo giữa giữa màu cam đào cùng sắc hồng và sắc vàng mang đến màu tóc hoàn hảo. Sở hữu màu tóc hồng phấn giúp bạn sẽ trông thật cá tính và phá cách.

Tóc hồng nâu

Tóc hồng nâu là một trong những màu tóc có vẻ mới lạ mang đến cho bạn diện mạo và vẻ bề ngoài vô cùng trẻ trung và quyến rũ. Với sắc thái màu tóc có phần đậm hơn so với màu hồng nguyên bản nhưng màu tóc hồng nâu cũng mang đến cho bạn nét quyến rũ và bí ẩn. Khi tiếp xúc với ánh nắng thì màu tóc hồng phấn này sẽ vô cùng cuốn hút và nổi bật.

Tóc hồng san hô

Tóc hồng san hô là màu tóc khiến cho mọi cô nàng phải phát sốt bởi sự sang chảnh và quyến rũ mà nó mang đến. Màu tóc hồng san hô cũng mang đến cho bạn phong cách quyến rũ và dịu dàng mà ẩn chứa sau trong đó là sự nổi loạn khiến tất cả mọi người đều phải ngước nhìn. Màu tóc hồng san hô phù hợp với mọi màu da và giúp da bạn sáng bật tông, hài hòa và ấn tượng.

Tóc hồng baby

Tóc hồng baby là màu tóc mới lạ đem đến cho bạn diện mạo vô cùng mới mẻ và trẻ trung. Màu tóc hồng baby là sự pha trộn hoàn hảo và vô cùng ấn tượng nổi khi tóc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Tóc hồng neon

Tóc hồng neon là màu tóc vừa ấn tượng lại vừa hấp dẫn mang chút nổi loạn cùng vẻ đẹp ngọt ngào và đáng yêu. Sở hữu màu tóc hồng neon sẽ khiến bạn trở thành trung tâm và tâm điểm của mọi cuộc vui. Đây là một màu tóc khá khác biệt vì vừa có ánh tím vừa có phần tươi sáng của màu hồng.

Tóc hồng bạch kim

Tóc hồng bạch kim là một trong những màu tóc chiều lòng các cô gái là nhờ ưu điểm phù hợp với hầu hết mọi màu da, hoàn cảnh, không kén mặt mà vẫn thể hiện được nét cá tính rất riêng. Màu tóc hồng bạch kim là sự pha trộn hoàn hảo giữa màu hồng và màu bạch kim và đặc biệt nổi bật khi phản chiếu ánh nắng mặt trời. Đây là một trong những màu nhuộm lý tưởng giúp bạn làm mới phong cách của bản thân.

Tóc hồng anh đào

Tóc hồng anh đào là lựa chọn được “lăng xê” nhiệt tình trong năm nay. Màu tóc hồng anh đào không chỉ giúp bạn làm mới diện mạo bản thân mà còn thêm phần nữ tính sành điệu và hack tuổi hiệu quả.

Tóc hồng thạch anh

Tóc hồng thạch anh là màu tóc không chỉ mang đến cho bạn hình ảnh dịu dàng và quyến rũ mà có phần mơ màng rất thơ. Màu tóc hồng thạch anh giúp bạn khẳng định cá tính và sự nổi loạn của bản thân.

Tóc hồng sữa

Tóc hồng sữa là một trong những màu tóc có xu hướng được ưa chuộng nhất năm 2022. Màu tóc hồng sữa giúp mang đến sự bí ẩn nhưng vẫn rất sành điệu. Sở hữu những nét hiện đại nhưng vẫn đủ để tạo cảm giác “an toàn” và không quá đà của tông màu này nên được nhiều cô nàng lựa chọn cho màu tóc của mình trong năm nay.

Tóc hồng ombre

Tóc hồng Ombre là màu tóc giúp bạn thay đổi phong cách và diện mạo của mình trông hack tuổi và tôn da hiệu quả hơn. Màu tóc hồng ombre đặc biệt phù hợp với nhiều loại da đặc biệt là da trắng sáng và hồng hào. Để lên màu tóc hồng ombre chuẩn và đẹp, bạn cần phải trải qua quá trình tẩy tóc.

Tóc hồng xám khói

Tóc hồng xám khói không hề nhàm chán như mọi người vẫn thường nghĩ. Sự kết hợp hoàn hảo giữa 3 sắc hồng, xám và khói mang đến cho bạn màu nhuộm vô cùng hoàn hảo mà lại rất trẻ trung. Sở hữu màu tóc hồng xám khói mang đến cho bạn nét đẹp vô cùng quyến rũ và thu hút.

Tóc nâu hồng ánh be

Tóc nâu hồng ánh be là một tông màu sáng nhưng vô cùng nịnh da, phù hợp với cả những cô nàng da ngăm. Tóc nâu hồng ánh be là một màu linh hoạt vì bạn có thể thoải mái điều chỉnh mức độ sáng tối giữa nâu và hồng cho phù hợp màu da.

Tóc nâu hồng caramel

Tóc nâu hồng caramel là màu tóc mang xu hướng làm đẹp của các cô gái Nhật Bản. Tóc nâu hồng caramel là màu tóc không quá nhàm chán cũng không quá chói nhưng vẫn giúp nàng đủ nổi bật và ấn tượng. Đây cũng là một gam màu tóc trầm và không kén da.

Tóc nâu hồng trà

Cái tên “nâu hồng trà” khá quen thuộc nếu xét về góc độ đồ uống nhưng cũng kiểu tóc nâu hồng trà cũng bắt nguồn từ màu sắc đó. Màu tóc nâu hồng trà thường được kết hợp giữa nâu và hồng ngọt ngào cùng màu nâu trà lạ mắt, và màu ánh khói lành lạnh vô cùng thu hút ánh nhìn của mọi người.

Tóc hồng berry nâu tím

Nằm cuối trong danh sách những màu tóc hồng đẹp và thời thượng nhất là màu tóc hồng berry nâu tím. Màu hồng berry nâu tím vừa phá cách nhưng cũng không kém phần nữ tính, là sự kết hợp giữa tím mơ mộng và hồng ngọt ngào cùng màu nền nâu tự nhiên phù hợp với mọi làn da và nhiều độ tuổi.

Những lưu ý khi nhuộm tóc hồng nàng nên biết

Tóc hồng phù hợp với làn da trắng

Những cô gái có làn da trắng nên chọn những màu nhuộm tối hoặc có sự pha màu độc đáo như màu hồng tím, hồng trà sữa. Bạn cũng có thể lựa chọn màu hồng pastel hoặc ombre để tôn lên làn da của nàng rõ rệt hơn.

Cần tẩy tóc để tóc lên màu chuẩn

Để tóc hồng lên màu đúng và chuẩn nhất chắc chắn bạn cần trải qua công đoạn tẩy tóc. Việc này cũng đồng nghĩa với việc mái tóc sẽ yếu hơn và đòi hỏi một quy trình chăm sóc cẩn thận hơn mỗi ngày. Để giảm thiểu những hư tổn từ việc tẩy tóc, cách tốt nhất dành cho bạn là hãy chọn những địa chỉ uy tín và các thương hiệu thuốc nhuộm tóc có chất lượng tốt và có chu trình chăm sóc tóc khoa học.

Tóc hồng hợp với lối trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng

Khi sở hữu một màu tóc hồng tone sáng thì việc lựa chọn trang điểm như thế nào cũng là điều khiến các nàng hết sức quan tâm. Với một màu tóc khá nổi bật và ấn tượng sẵn có thì nàng không cần trang điểm quá đậm mà chỉ cần trang điểm nhẹ và để mặt tự nhiên nhất đã đủ gây được ấn tượng với mọi người xung quanh rồi.

Cách chăm sóc tóc hồng

Để chăm sóc tóc hồng hiệu quả và giúp tóc chắc khỏe thì việc chăm sóc tóc là điều hết sức cần thiết:

- Không gội tóc ngay sau khi vừa nhuộm xong để tóc lên màu ổn định trước. Gội đầu bằng nước lạnh sẽ giúp tóc giữ màu được lâu hơn.

- Khoảng cách giữa các lần nhuộm tóc nên để ít nhất khoảng từ 4 - 6 tháng để tóc chắc khỏe trở lại.

- Sử dụng những sản phẩm dưỡng tóc hiệu quả và tốt nhất để giúp tóc cân bằng được độ pH và tóc luôn suôn mượt hơn.

Với những chia sẻ từ IVY moda, hy vọng sẽ giúp nàng trở nên hoàn hảo hơn và thay đổi diện mạo tốt hơn với màu tóc hồng thời thượng này. Cùng Website/app IVY moda khám phá thêm nhiều phong cách thời trang và làm đẹp nổi bật nhất qua những bài viết sau nhé!

Link nội dung: https://topnow.edu.vn/nhuom-toc-mau-hong-a42670