Những bộ trang phục Halloween tự làm cho bé ấn tượng và dễ thực hiện

Trang phục Halloween tự làm cho bé sẽ tuyệt vời khi được thực hiện bởi chính bạn. Điều này giúp tăng sự kết nối thân thiết giữa các thành viên trong gia đình. Đặc biệt hơn với dịp Halloween đang đến cận kề. Dưới đây là một vài gợi ý để bạn có thể tự làm cho bé ngay tại nhà.

Trang phục Halloween tự làm cho bé gái

Trang phục Halloween cho bé gái với các nhân vật đáng yêu, ngộ nghĩnh. Bên cạnh đó là những nhân vật đậm chất xứ sở cổ tích thần tiên. Chắc chắn sẽ khiến cho các bé vô cùng thích thú và hào hứng. Nhất là khi khoác lên mình bộ trang phục ấy.

Công chúa

Một số mẫu váy công chúa mà bạn có thể tham khảo như công chúa bạch tuyết, Elsa băng giá. Hai bộ trang phục này đều có thể làm bởi nguyên liệu vô cùng đơn giản. Tự làm đồ hóa trang Halloween cho bé là cách bạn thể hiện sự yêu thương dành cho con của mình.

Trang phục Halloween công chúa tự làm

Với trang phục công chúa, bé gái có thể biến mình thành những nàng thơ ngọt ngào trong câu chuyện cổ tích. Váy đính kết kim sa và hoa văn sắc sảo làm cho trang phục trở nên xinh đẹp, quyến rũ.

Cô Tấm

Trang phục cô Tấm không chỉ thể hiện vẻ đẹp trong sự bình dị. Mà còn truyền tải thông điệp về lòng kiên nhẫn và niềm tin vào điều tốt lành. Bé gái có thể tỏa sáng trong bộ váy tối màu. Cùng với đó là các chi tiết đơn giản nhưng tinh tế.

Trang phục Halloween cô Tấm tự làm

Không chỉ vậy, nó còn thể hiện trang phục truyền thống của người phụ nữ Việt xưa. Qua đó, bạn cũng có thể truyền tải thông điệp, giáo dục con cái về những truyền thống tốt đẹp. Vì vậy, cô Tấm là nhân vật cực kỳ phù hợp để lấy ý tưởng trang phục Halloween cho bé gái.

Nàng tiên Tinkerbell

Với trang phục nàng tiên Tinkerbell, bé gái sẽ được hòa mình vào thế giới diệu kỳ. Đặc biệt là nơi tồn tại những phép màu. Và sự tự do rèn luyện tinh thần mơ mộng, tưởng tượng.

Trang phục Halloween tự làm nàng tiên Tinkerbell

Các bé gái thường có trí tưởng tượng phong phú, yêu thích xứ sở thần tiên diệu kỳ. Trang phục nàng tiên Tinkerbell sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bé yêu của bạn.

Thủy thủ mặt trăng

Cho những bé gái yêu thích biển cả và cuộc phiêu lưu. Trang phục thủy thủ mặt trăng với chiếc áo cổ chữ V đính kèm nơ xinh xắn. Chân váy xếp ly bồng bềnh tạo thêm sự nữ tính và dễ thương.

Trang phục Halloween tự làm thủy thủ mặt trăng

Ngoài ra, bạn có thể đính kèm thêm cho bé cây quyền trượng phép thuật, vương miện. Việc này để tăng thêm phần cá tính. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bé có niềm đam mê và tinh thần khám phá.

Phù thủy

Làm trang phục Halloween cho bé phong cách phù thủy là một lựa chọn thú vị. Bé gái có thể thể hiện sự thông minh và cá tính thông qua trang phục này.

Trang phục Halloween phù thủy tự làm

Bên cạnh việc đầu tư trang phục, bạn cũng có thể trang điểm đậm chất phù thủy cho bé. Chắc chắn các bé có phong cách cá tính sẽ thích sự ma mị của bộ trang phục phù thủy trong ngày Halloween.

Thiên nga

Sẽ thật mới lạ nếu bạn chọn nhân vật này để làm trang phục Halloween cho bé. Hãy phá cách chiếc đầm trắng thành màu đen huyền bí. Nó sẽ đậm chất đen tối, phù hợp với ý nghĩa của ngày Halloween.

Thiên nga trang phục Halloween tự làm

Bạn cũng có thể sáng tạo đôi cánh đeo vai bằng lông thú dán lên bìa carton. Giúp tăng thêm sự quyền lực cũng như độ cá tính cho trang phục này.

Họa tiết và hình dáng bí ngô

Họa tiết và hình dáng của bí ngô là biểu tượng không thể thiếu trong ngày Halloween. Tạo ra trang phục này bằng việc sáng tạo họa tiết bí ngô vào váy hoặc phụ kiện.

Họa tiết và hình dáng bí ngô cho trang phục Halloween

Có thể nói, đây là trang phục Halloween tự làm cho bé gái dễ nhất. Bởi họa tiết đơn giản, dễ dàng thực hiện. Thậm chí bạn có thể làm trang phục Halloween bằng giấy với họa tiết này.

Trang phục Halloween tự làm cho bé trai

Khác với trang phục Halloween dành cho bé gái thường mang tính mơ mộng. Hay thần tiên, cá tính ma mị. Trang phục Halloween cho bé trai có phần mạnh mẽ, siêu anh hùng. Đồng thời mang vẻ đẹp lịch lãm.

Hoàng tử

Với trang phục hoàng tử, bé trai có thể hóa thân thành những người anh hùng. Mang trong mình vẻ đẹp lịch lãm và mạnh mẽ.

Trang phục Halloween hoàng tử

Phụ kiện vương miện và quyền trượng của bé tăng thêm sự đáng yêu cho trang phục. Bên cạnh đó còn thể hiện sự tôn vinh vai trò của những người lãnh đạo.

Siêu anh hùng

Trang phục siêu anh hùng đưa bé trai vào một thế giới đầy những nhiệm vụ hấp dẫn và phiêu lưu. Với chiếc áo có biểu trưng riêng của mỗi nhân vật, chắc chắn sẽ làm cho bé trai tự hào. Đặc biệt là thể hiện sức mạnh và tinh thần anh hùng.

Trang phục Halloween siêu anh hùng cho bé trai

Với trang phục siêu anh hùng sẽ có đa dạng sự lựa chọn dành cho bé. Từ nhân vật người dơi, người sắt đến trung uy captain, người kiến,…

Siêu nhân

Trang phục siêu nhân không chỉ là bộ đồ chơi. Qua đó còn là cách thể hiện sự can đảm và lòng dũng cảm của bé trai. Bạn có thể tự tay tạo nên một áo siêu nhân độc đáo.

Trang phục Halloween siêu nhân

Trang phục siêu nhân có nhiều màu sắc đa dạng. Vì thế, bạn có thể lựa chọn màu sắc của nhân vật mà bé yêu thích. Tuy nhiên, thay vì dùng mặt nạ vải đeo kín đầu gây khó thở cho bé. Bạn có thể thay thế bằng mặt nạ nhựa dẻo đeo phía trước mặt.

Robot

Bạn có thể tự làm trang phục Halloween cho bévới mẫu Robot ngay tại nhà. Trang phục này rất dễ dàng trong quá trình thực hiện. Chỉ với vài tấm bìa carton cứng là bạn có thể sáng tạo bất kỳ hình dạng robot nào mà bé muốn.

Trang phục Halloween robot

Để tăng thêm sự sinh động cho trang phục và đậm chất tương lai. Bạn có thể sử dụng màu để tô hoặc vẽ lên các bìa carton ấy. Còn gì tuyệt hơn khi bạn cùng thực hiện với bé để thỏa sức niềm yêu thích.

Chú hề tinh nghịch

Bộ trang phục chú hề mang lại nụ cười và niềm vui cho mọi người xung quanh. Bé trai có thể thể hiện tính cách hài hước và nghịch ngợm. Thông qua trang phục này, bé sẵn sàng tham gia vào các hoạt động vui nhộn trong dịp lễ Halloween.

Trang phục Halloween chú hề được bé trai yêu thích

Chỉ với những mảnh vải họa tiết bắt mắt và dễ tìm. Bạn hoàn toàn có thể may cho bé ngay tại nhà mà không gặp khó khăn gì. Ngoại trừ, mũ chú hề bạn có thể thuê chúng ở các tiệm cho thuê đồ hóa trang.

Trang phục kinh dị Treat or Trick

Nếu bé trai yêu thích sự kịch tính và kinh dị, đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Trang phục này đậm chất Halloween nhất dành cho bé trai nếu thích chơi trò “cho kẹo hay bị ghẹo”.

Trang phục kinh dị Treat or Trick

Bộ trang phục khá đơn giản và dễ làm. Chỉ cần bạn chọn hình in xương người phù hợp với kích thước cơ thể bé. Sau đó, in decal lên bề mặt vải là có thể hoàn thành ngay bộ trang phục này.

Ý nghĩa lễ hội Halloween

Halloween không chỉ đơn thuần là dịp để các em nhỏ mặc trang phục đáng yêu và đi xin kẹo. Mà còn có ý nghĩa sâu sắc trong việc tạo ra cơ hội gắn kết gia đình.

Ý nghĩa của lễ hội Halloween

Không những thế, Halloween còn là dịp thể hiện sự sáng tạo của mỗi cá nhân trong việc hóa trang. Thậm chí, hiện nay còn có một số tổ chức cuộc thi người hóa trang đẹp nhất, ấn tượng nhất.

Một số hình ảnh trang phục Halloween tự làm cho bé đẹp

Một vài gợi ý tham khảo trang phục Halloween tự làm cho bé khác. Bạn có thể áp dụng để thực hiện cho bé yêu của mình.

Hình ảnh trang phục Halloween

Hình ảnh trang phục Halloween tự làm

Hình ảnh trang phục Halloween cho bé gái

Đây là các bộ trang phục dễ thương, đáng yêu mà bạn có thể tham khảo cho bé. Các bé sẽ tạo ấn tượng đối với người khác nhờ bộ trang phục Halloween tự làm này.

Kết luận

Những trang phục Halloween tự làm cho bé được đề cập ở trên. Bạn có thể mang các ý tưởng này để thực hiện cho bé ngay tại nhà. Hy vọng bài viết này mang lại cho bạn thông tin hữu ích.

Link nội dung: https://topnow.edu.vn/trang-phuc-halloween-tu-che-a42683