Con số may mắn của 12 con giáp, cập nhật 2023

Con số may mắn của 12 con giáp, cập nhật 2023

Người phương Đông luôn có quan niệm mỗi con số tương ứng với một tài vận và vận mệnh của con người. Chúng báo hiệu cho những điều tốt lành và cả những vận rủi sắp xảy ra. Nếu bạn đang thắc mắc số nào phù hợp với mình trong năm nay, cùng khám phá con số may mắn 12 con giáp chuẩn phong thuỷ để gặt hái nhiều tài lộc, vạn sự như ý nhé!

Xem thêm: dò lịch âm hôm nay ngày bao nhiêu

1. Con số may mắn 12 con giáp chuẩn

Người Việt thường có quan niệm lượng hoá tài lộc thành những con số may mắn. Từ những chiêm nghiệm về phong thuỷ, người ta bắt đầu phân ra những con số mang điềm lành, điềm tốt và những số mang điềm xấu không may mắn. Trong đó những con số may mắn hôm nay theo 12 con giáp là những số quy tụ vừa đủ lý khí tử vi và phong thuỷ và tử vi thiết yếu để đem lại may mắn, bình an cho một sinh mệnh. Những con số này thường khớp với một trường năng lượng của một con giáp và có năng lực mang đến những vận may tài lộc ở nhiều phương diện cho tuổi đó.

Vì vậy mà mọi người đều xem xét những con số may mắn phù hợp với con giáp của mình để xem xét những sự kiện quan trọng trong cuộc sống như mua nhà, mua sim điện thoại, biển số xe hay tổ chức lễ cưới, xây nhà,...Hoặc thậm chí chỉ đơn giản là chọn số để đánh đề, xổ số.Vậy có những con số may mắn 12 con giáp ngày mai trong năm 2023 nào? Trước khi tìm hiểu chi tiết về từng con giáp chúng ta cùng tìm hiểu những con số may mắn của 12 con giáp chung nhất trong năm 2023 này nhé:

  • Số 3: Số 3 biểu trưng cho sự vững chắc, phát tài. Trong văn hoá phương Đông số 3 cũng thường được gắn với những trạng thái, hình mẫu, tiến trình lớn của đời người như tam giới, tam tài,... Đây cũng là con số biểu trưng trong đạo Phật, biểu hiện ở việc chúng ta thường thắp 3 nén nhang để cầu khấn, gõ chuông chùa 3 lần,...
  • Số 6: Xét theo tiếng Hán Việt 6 là Lục đồng âm với Lộc tức là lốc lá, phước lộc. Vậy nên trong văn hoá Việt số 6 luôn được xem là một số may mắn, mang năng lượng tích cực và được nhiều người yêu thích.
  • Số 8: Trong tiếng Hán 8 phát âm gần giống với từ “phát” trong phát lộc phát tài nên đây là con số tượng trưng cho sự sung túc trong văn hoá phương Đông. Đây cũng là con số được những người làm kinh doanh ưa thích.
  • Số 9: Số 9 biểu trưng cho sự viên mãn, tròn đầy. So với số 10 thường bị liên tưởng tới sự chững lại thì số 9 tương đồng với sinh sôi, tăng trưởng. Trong tiếng Hán Việt số 9 còn đồng âm với từ 久(vĩnh cửu) .

2. Con số may mắn 12 con giáp năm 2023 - Tuổi Tý

Trong bảng xem con số may mắn 12 con giáp hôm nay đầy đủ, năm Quý Mão 2023 tuổi Tý có cơ hội lớn để tăng thu nhập và có một cơ hội việc làm tốt hơn. Để đạt được những điều đó tuổi Tý cũng cần rất nhiều cố gắng. Những con số may mắn theo 12 con giáp sẽ giúp Quý Mão cải tổ tài vận mang lại nhiều may mắn. Trong năm Quý Mão, tuổi Tý nên lưu tâm đến số 0 và số 9. Nếu bạn có những hợp đồng quan trọng cần ký kết hãy ghi nhớ những con số may mắn như 1, 3, 22.

3. Con số may mắn cho tuổi Sửu

Tuổi Sửu là con giáp may mắn , siêng năng và có trách nhiệm. Để có thể khai thác hết tiềm năng của mình trong năm nay những người tuổi Sửu nên để ý đến tử vi 12 con giáp con số may mắn như 22. Đây là một số đặc biệt mang đến cho tuổi Sửu những điều tuyệt vời nhất.

4. Con số may mắn của người tuổi Dần

Năm Quý Mão 2023 tuổi Dần sẽ có thêm nhiều lời mời hợp tác kinh doanh và có công việc làm ăn suôn sẻ hơn so với những người khác. Những con số may mắn cho tuổi Dần là số 3,4,9. Nếu biết tập trung sức lực và trường năng lượng thì tuổi Dần sẽ có thêm nhiều bước tiến mới như mua nhà sắm xe hay kết hôn.

5. Con số may mắn cho tuổi Mão

Tuổi Mão năm nay sẽ phải đương đầu với khá nhiều khó khăn và thử thách. Vì vậy bạn nên cố gắng nỗ lực nhiều hơn trong cuộc sống. Các bạn có thể sẽ phải vướng phải nhiều thị phi hay rắc rối từ tiểu nhân. Để át đi những vận rủi trong năm này hãy sử dụng con số may mắn 2.

6. Tử vi 12 con giáp con số may mắn cho tuổi Thìn

Vậy con số may mắn hôm nay 12 con giáp của tuổi Mão sẽ là con số bao nhiêu? Năm Quý Mão tuổi Thìn sẽ gặp hai hạn Tam Tai liên tục nên sẽ có khoảng thời gian cảm thấy mơ hồ và tiêu cực, hoài nghi năng lực của bản thân. Vì vậy những số mang tính mở như 2 và 7 sẽ mang lại cho tuổi Thìn sự tự tin và dẫn lối cho những lúc mịt mù nhất.

Xem thêm: bảng màu phong thủy cho các tuổi

7. Con số may mắn cho tuổi Tỵ

Năm Quý Mão là năm có nhiều bước tiến mới với những người tuổi Tỵ. Bạn sẽ gặp được những nguồn năng lượng tích cực và có nhiều điểm sáng xuất hiện giúp bạn tăng thêm thu nhập đáng kể. Những con số mang lại nhiều may mắn cho tuổi Tỵ gồm 2, 3, 7 và 8.

8. Con số may mắn cho tuổi Ngọ

Năm nay không phải năm thuận lợi với những người tuổi Ngọ. Nhưng bạn có thể điều chỉnh bằng việc nỗ lực , siêng năng. Năm nay những số mang trường năng lượng của hành Hoả sẽ phù hợp người tuổi Ngọ như số 2 và số 7.

9. Con số may mắn cho tuổi Mùi

Tuổi Mùi là những người đáng tin cậy, trung thực và dám nghĩ dám làm. Con số may mắn tuổi Mùi trong năm Quý Mão là 1 và 7. Hai con số này sẽ giúp tuổi Mùi nâng cao nhân duyên, nhận được nhiều niềm vui, hạnh phúc và sự ủng hộ của những người xung quanh.

Xem thêm: bảng màu phong thủy cho các tuổi

10. Con số may mắn cho tuổi Thân

Năm nay tuổi Thân nên chú ý đến hai con số là 2 và 6. Trong đó số 2 mang năng lượng của những mối nhân duyên tốt đến với con giáp này. Bạn có thể lựa chọn tỏ tình vào ngày mùng 2 và mùng 6 để nâng mối quan hệ của hai người có thể phát triển thêm.

11. Con số may mắn cho tuổi Dậu

Năm Quý Mão tuổi Dậu dễ gặp điều tiếng hoặc ảnh hưởng bởi thị phi. Vậy nên tuổi Dậu nên tăng sự may mắn của mình bằng số 4. Đây là con số nhắn nhủ bạn hãy bước ra khỏi vòng an toàn của mình và thưởng thức nhiều điều mới lạ và gặt hái những thành trong cuộc sống.

12. Con số may mắn cho tuổi Tuất

Tuổi Tuất sẽ có một năm tốt đẹp, ít biến cố nhưng cần nhiều nỗ lực để đạt được thành quả tốt. Con số mang đến nhiều tài lộc và may mắn cho con giáp này là số 6. Con số này sẽ giúp tuổi Tuất có một năm hanh thông, nhiều tiền tài và phúc khí như mong ước.

13. Con số may mắn cho tuổi Hợi

Tuổi Hợi có nhiều cơ hội mới trong năm Quý Mão này. Số 7 và số 9 là những con số may mắn cho tuổi Hợi trong năm nay. Hai con số này mang lại sự kiên cố, bền vững và thịnh vượng cho con giáp này.

Một năm mới với nhiều cơ hội và thách thức đang chờ đợi tất cả các con giáp. Tử vi 12 con giáp con số may mắn sẽ giúp bạn biết đâu là con số mang lại nhiều may mắn cho bản thân để chủ động chọn những con số đem lại nhiều tài lộc. Chúc tất cả các bạn có thể thông qua bài viết nắm bắt được các con số may mắn của riêng mình và nhận được nhiều phước lành trong năm Quý Mão này nhé!

Link nội dung: https://topnow.edu.vn/con-so-may-man-ngay-mai-a49311