Review các loại bao cao su siêu mỏng hiện nay

Review các loại bao cao su siêu mỏng hiện nay

Bao cao su siêu mỏng có thể mỏng đến mức độ nào? Đó là chỉ mỏng 0,01mm. Nếu bạn không tin, hãy cùng nhà thuốc Long Châu review các loại bao cao su siêu mỏng được người dùng tín nhiệm qua bài viết dưới đây nhé!

Một số loại bao cao su siêu mỏng trên thị trường

Bao cao su Durex

Durex là một trong những hãng bao cao su có thị phần lớn tại thị trường Việt Nam với nhiều chủng loại, mẫu mã đa dạng phù hợp mọi nhu cầu người dùng như:

Bao cao su Sagami

Đây là loại bao cao su siêu mỏng đến từ Nhật Bản, với chất liệu sử dụng chính là Polyurethane nên có khả năng co giãn tốt, bền hơn dai hơn các loại bao cao su từ mủ cao su latex và hạn chế tình trạng dị ứng bao cao su. Mặc dù khá nổi tiếng ở thị trường Nhật, nhưng ở Việt Nam, loại bao cao su này lại khó mua hơn vì không được bày bán tại nhiều cửa hàng, và giá bán lẻ cũng khá đắt so với điều kiện kinh tế người tiêu dùng Việt Nam. Cụ thể:

Bao cao su Sato

Bao cao su nam Sato siêu mỏng là hàng Việt Nam sản xuất, được Bộ Y tế cấp phép và dược phẩm Nhất Nhất phân phối, bao cao su này được bày bán tại hầu hết các nhà thuốc trên toàn quốc.

Bao cao su Sato có độ mỏng 0.049mm, mang lại cảm giác chân thực khi ân ái và đảm bảo dai bền khi sử dụng. Bao cao su Sato đảm bảo độ an toàn do trải qua hai lần kiếm tra nghiêm ngặt về độ co giãn, đàn hồi và lỗ thủng.

Kích thước của bao cao su phù hợp với kích thước "cậu bé" của người Việt, chất liệu sử dụng là cao su thiên nhiên, an toàn với người dùng, không gây kích ứng khi sử dụng.

Sản phẩm có giá bán hợp lý và phù hợp với phần đông túi tiền người sử dụng là 20.000 VNĐ/hộp 3 chiếc và 72.000 VNĐ/hộp 12 chiếc.

Do có kích thước phù hợp với số đông đàn ông Việt Nam, đảm bảo độ an toàn và giá thành cũng rất phải chăng nên bao cao su Sato siêu mỏng hiện là một trong số ít thương hiệu bao cao su được nhiều người ưu ái và lựa chọn sử dụng thường xuyên.

Lưu ý khi lựa chọn bao cao su siêu mỏng

Dù lựa chọn bao cao su siêu mỏng của thương hiệu nào, người tiêu dùng cũng nên lưu ý một số vấn đề sau để tìm sản phẩm phù hợp. Để lựa chọn loại bao cao su phù hợp với nhu cầu bản thân, bạn có thể dựa trên các yếu tố sau:

Trên đây là một số ​​review các loại bao cao su siêu mỏng. Hi vọng qua bài viết trên, quý đọc giả có thể tìm mua cho mình những sản phẩm phù hợp giúp cuộc yêu được thăng hoa.

Như Nguyễn

Nguồn: Tổng hợp

Link nội dung: https://topnow.edu.vn/bao-cao-su-review-a53368