Bật mí 20+ kiểu tóc tết đẹp đi dự tiệc cực sang chảnh, thu hút mọi ánh nhìn

Bật mí 20+ kiểu tóc tết đẹp đi dự tiệc cực sang chảnh, thu hút mọi ánh nhìn

Tóc tết đuôi sam luôn là kiểu tóc được nhiều quý cô lựa chọn khi đi dự tiệc, bởi nó mang đến vẻ thanh lịch, yêu kiều nữ tính mà không kém phần sang trọng, nổi bật. Nếu chị em phái đẹp chưa biết biến tấu mái tóc sao cho thật lộng lẫy, thì đừng bỏ qua 20 kiểu tóc tết đẹp đi dự tiệc trong bài viết này nhé!

20+ kiểu tóc tết đẹp đi dự tiệc

Tóc tết đuôi sam một bên

Mái tóc tết đuôi sam một bên là lựa chọn kiểu tóc tết đẹp đi dự tiệc lý tưởng của những cô nàng có gương mặt cân đối. Nó vừa mang lại sự nữ tính mà còn tạo điểm nhấn cho gương mặt, tạo nên sức hút đối với người đối diện.

Để tạo kiểu tóc đuôi sam thì sẽ chia mái tóc thành ngôi 6:4 và tết tóc từ phần đỉnh đầu trở xuống. Các bạn sẽ thực hiện tết tóc theo một bên duy nhất và kéo tất cả tóc còn lại sang bên đó để cố định. Cuối cùng sẽ thực hiện các thao tác kéo lỏng bím tóc để tạo độ phồng và cố định bằng keo xịt giữ nếp tóc.

Kiểu tóc tết đẹp dự tiệc sang chảnh

Tóc tết hình xương cá ấn tượng

Mẫu tóc tết hình xương cá cũng là một trong nhiều kiểu tóc dự tiệc đẹp và ấn tượng. Tóc sẽ được chia thành nhiều lọn nhỏ đan xen kẽ với nhau từ trên đỉnh đầu xuống giống hình xương cá.

Kiểu tóc tết đẹp đi dự tiệc này thường được ưa chuộng trong các dịp đặc biệt như lễ cưới, ngày kỷ niệm hoặc các sự kiện quan trọng khác. Để tạo kiểu tóc tết hình xương cá, các nàng cần có đủ độ dài và dày của tóc. Tóc tết hình xương cá giúp cho các nàng như tăng phần dịu dàng, tạo ấn tượng độc đáo cho trang phục buổi tiệc.

Tóc tết hình xương cá

Tóc tết mái hai bên điệu đà

Với kiểu tóc này thì chỉ phần mái hai bên được tết lại vòng ra sau như một chiếc vương miện độc đáo làm bằng tóc. Phải nói rằng đây là kiểu tóc được nhiều cô nàng xinh đẹp, hot girl liên tục sử dụng để tăng phần thu hút và ấn tượng.

Các nàng chỉ cần lấy hai phần tóc mái từ trên đỉnh đầu xuống mang tai rồi tết tóc như bình thường hoặc áp dụng kiểu xương cá xuôi về phía sau. Sau đó sử dụng kẹp để cố định hai bím tóc nhỏ ra sau tai. Phần tóc không tết thì để xõa tự nhiên. Chắc chắn các nàng sẽ trông thật điệu đà, nữ tính với kiểu tóc tết đẹp đi dự tiệc này.

Kiểu tóc tết đẹp đi dự tiệc cuốn hút

Tóc tết búi cách điệu phong cách cổ điển

Những bữa tiệc cần sự trang trọng như đám cưới, kỷ niệm thì kiểu tóc tết búi cách điệu này được các nàng thường xuyên áp dụng. Nó loại bỏ được những nhược điểm của tóc búi như già, cứng nhắc,... Thay vào đó khi kết hợp tóc tết tạo kiểu với búi thấp xuống nửa đầu mang đến cho các nàng vẻ đẹp thanh lịch, trẻ trung hơn bao giờ hết.

Đặc biệt kiểu tóc tết đẹp đi dự tiệc cách điệu này phù hợp với nhiều bộ cánh dạ hội, váy cưới hay đầm công chúa cầu kỳ, giúp các nàng thể hiện bản thân mà không hề lố bịch. Các nàng điểm thêm một chút phấn nhẹ nhàng để tăng phần nữ tính, cài thêm phụ kiện như hoa sẽ càng làm kiểu tóc nổi bật hơn.

Tết búi cách điệu

Tóc tết hai bên tinh nghịch

Với những cô nàng nhí nhảnh, yêu thích sự nhẹ nhàng thì nên lựa chọn kiểu tóc tết hai bên này. Thông thường tóc sẽ tết từ đỉnh đầu xuống nửa đầu theo hình xương cá để làm nổi bật phần tóc. Phần tóc nửa đầu còn lại sẽ xõa tự nhiên hoặc tạo xoăn nhẹ nhàng tăng cảm giác mềm mại và sang chảnh.

Có thể thấy đây là một kiểu tóc đơn giản nhưng nó chưa bao giờ lỗi thời trong các buổi tiệc. Dựa vào sở thích, phong cách mà các nàng có thể lựa chọn thêm phụ kiện đi kèm cho phù hợp. Chắc chắn mái tóc sẽ thật ấn tượng và mang lại vẻ đẹp trẻ trung cho nàng.

Tết tóc hai bên tinh nghịch

Tóc tết lệch và cột thấp

Với những nàng sở hữu mái tóc thưa thì nên sử dụng kiểu tóc tết lệch và cột thấp sau gáy này. Bởi nó có khả năng tạo độ phồng tốt, khiến cho mái tóc của nàng thêm bồng bềnh và dày hơn.

Các bạn chia mái tóc ngôi lệch 6:4. Lấy phần tóc nhỏ bên ngôi dày hơn và tết lỏng tay như bình thường để tạo độ phồng tự nhiên. Khi tết đến giữa thân tóc và đủ dài nối ra sau gáy thì lấy dây cố định lại. Phần tóc còn lại có thể tết khoảng 2 đến 3 mắt rồi cột chung với tóc đã tết tại vị trí sau gáy. Các bạn sử dụng máy uốn nhẹ nhàng phần đuôi tóc để mái tóc thêm phần tự nhiên.

Kiểu tóc tết lệch cột thấp

Tóc tết nhiều tầng tối giản

Kiểu tóc này khá mới lạ, tạo điểm nhấn cho mái tóc của các nàng trở nên thu hút hơn bao giờ hết. Vẫn sử dụng cách thức tết tóc truyền thống nhưng được cách điệu đặt tóc chồng lên nhau để mang đến cảm giác bồng bềnh và nhẹ nhàng cho mái tóc.

Các nàng chỉ cần lấy hai phần tóc mái hai bên rồi tết xen kẽ, vắt chéo từ trên phần tóc trước xuống, cuối cùng sử dụng kẹp tăm để cố định và tạo độ phồng. Kiểu tóc tết đẹp đi dự tiệc rất hợp với những trang phục dạ tiệc quyến rũ, nhẹ nhàng.

Tóc tết thanh lịch

Tóc tết dạng thác nước độc đáo

Chắc hẳn kiểu tóc này không còn mới lạ trong các buổi tiệc. Bởi nó khá đơn giản và phù hợp với chị em phụ nữ ở nhiều độ tuổi khác nhau, phối đồ kết hợp phụ kiện cùng kiểu tóc này cũng có phần dễ dàng hơn.

Các bạn chia tóc thành ba lọn đều nhau, tết mắt đầu rồi thả tự do, sau đó tiếp tục thực hiện tương tự đối với các lọn tóc sau, sử dụng dây thun cố định để tóc không bị bung dễ dàng. Kiểu tóc này khiến cho các nàng tăng phần thanh lịch, quyến rũ và cũng rất trưởng thành.

Tóc tết thác nước độc đáo

Tóc tết vấn thành vòng cung

Đây là một kiểu tóc mang lại sự nhẹ nhàng và mong manh cho các nàng. Tóc được tết từ hai bên mái xuống tận ngọn tóc rồi vấn thành vòng cung đằng sau gáy. Các nàng sẽ lộng lẫy như một nàng công chúa khi kết hợp thêm một số phụ kiện lấp lánh.

Tóc tết dự tiệc thu hút mọi ánh nhìn

Tóc tết buộc đuôi ngựa

Kiểu tóc tết đẹp đi dự tiệc này sẽ tăng phần năng động cho các nàng nhưng vẫn vô cùng xinh xắn, đáng yêu. Các nàng cần khéo léo tết phần tóc mái để mái tóc thêm phần bồng bềnh. Sau đó buộc gọn gàng đuôi ngựa đằng sau. Kiểu tóc tết buộc đuôi ngựa phù hợp những trang phục năng động, quyến rũ.

Tóc tết buộc đuôi ngựa

Tóc tết kết hợp uốn xoăn lọn to bồng bềnh

Tóc uốn xoăn lọn to chưa bao giờ lỗi thời và được gọi là kiểu tóc quốc dân được các nàng ưa chuộng. Tóc uốn tạo thành các lọn xoăn lớn và tự nhiên tăng phần bồng bềnh cho mái tóc. Kiểu tóc này thường tạo nên vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ và hoàn thiện cho bất kỳ dáng mặt nào.

Tóc tết kết hợp uốn xoăn bồng bềnh

Tóc tết chiến binh

Tóc tết chiến binh là một kiểu tóc nổi tiếng được lấy cảm hứng từ các chiến binh trong các nghi lễ chiến đấu. Đây là kiểu tóc sáng tạo và cá tính, thể hiện sự mạnh mẽ và quyết đoán. Các nàng có thể tùy chỉnh và thêm sáng tạo sử dụng phụ kiện tóc để tăng phần nổi bật.

Đối với các nàng có cá tính mạnh, tinh tế và tỉ mỉ, gu thời trang chất thì đừng bỏ qua kiểu tóc tết đẹp đi dự tiệc nổi bật thu hút mọi ánh nhìn này nhé!

Kiểu tóc tết chiến binh

Tóc tết đuôi ngựa bong bóng

Để thực hiện kiểu tóc đuôi ngựa bong bóng trẻ trung và vui nhộn, các bạn chia phần tóc buộc thành các phần nhỏ bằng cách kéo mỗi phần một chút ra và định vị chúng bằng cách buộc sợi dây thun xung quanh từng phần. Bạn có thể sử dụng dây thun sắc màu tùy theo ý thích để tạo cảm giác vui nhộn và bắt mắt.

Kiểu tóc tết đẹp đi dự tiệc nữ tính

Tóc tết nửa đầu

Tóc tết nửa đầu là một kiểu tóc phổ biến và đáng yêu. Một phần của tóc trên đỉnh đầu được tết lại trong khi phần còn lại của tóc được để thả tự nhiên. Kiểu tóc này thực sự duyên dáng nhưng cũng không kém phần nổi bật khi nàng đi dự tiệc. Nó mang đến cá tính riêng và tạo nên một vẻ ngoài cuốn hút.

Kiểu tóc tết nửa đầu

Tóc tết búi cao

Tóc búi cao là kiểu tóc gọn gàng kéo lên và buộc vào một vị trí cao trên đỉnh đầu. Tóc búi cao thường được tạo thành bằng cách quấn các lọn tóc vào thành một búi, sử dụng sợi dây thun, ghim tóc hoặc phụ kiện tóc khác để giữ cho búi tóc được cố định. Kiểu tóc tết đẹp đi dự tiệc này thường được rất nhiều cô nàng lựa chọn vì nó đơn giản, thanh lịch và phù hợp với nhiều dịp khác nhau.

Tóc tết búi cao sang trọng

Tóc tết nửa đầu năng động

Tóc tết nửa đầu thì một phần tóc được buộc lại và giữ chặt phía trên đỉnh đầu, trong khi phần còn lại của tóc được để thả tự nhiên. Các nàng có thể chọn buộc phía trước ngay phía trước tai hoặc buộc phía sau gần đỉnh đầu. Đây sự kết hợp giữa tóc buông và tóc tết, mang lại vẻ ngoài trẻ trung và thoải mái.

Tóc buộc nửa đầu

Tóc lỡ uốn cụp ngang vai

Tóc lỡ uốn cụp là kiểu tóc được uốn cụp vào trong ôm sát lấy gương mặt và độ dài tóc chỉ đến ngang vai, mang đến cho các nàng một vẻ ngoài nữ tính và giữ được sự đủ độ dài để tạo được nhiều kiểu tóc khác nhau.

Tóc lỡ uốn cụp ngang vai

Tóc tết xen kẽ với ruy băng

Một mái tóc ngắn muốn nổi bật và cuốn hút hơn thì các nàng nên lựa chọn kiểu tết tóc cùng ruy băng màu sắc. Đây là một kiểu tóc mới lạ, độc đáo giúp các nàng luôn nổi bật và trở thành tâm điểm chú ý trong mọi bữa tiệc. Để thực hiện kiểu tóc tết đẹp đi dự tiệc này, bạn chỉ cần coi sợi ruy băng như một lọn tóc và tết như bình thường, sau đó sử dụng kẹp tăm cố định tùy vào vị trí mong muốn của bạn.

Tóc tết biến tấu nhanh chóng, đơn giản

Tóc cuốn lọn tóc mai hai bên

Tiếp tục là kiểu tóc quen thuộc của các cô nàng tóc ngắn làm nổi bật vẻ đẹp mềm mại, trẻ trung. Các nàng chỉ cần rẽ ngôi tóc, xoắn hai lọn tóc vừa đủ từ hai bên mai rồi cố định về đằng sau bằng kẹp tăm hoặc dây chun. Sau đó, chỉnh sửa phần tóc mái sao cho tự nhiên nhất để tạo cảm giác dịu dàng, tinh tế.

Tóc cuốn lọn tóc mai

Tóc layer trẻ trung, hiện đại

Tóc layer những năm gần đây được rất nhiều chị em ưa chuộng bởi nó vừa cá tính lại có phần nhẹ nhàng, thanh toán. Tóc được cắt thành những lớp tóc khác nhau, từ ngắn hơn ở phần gần đầu đến dài hơn ở phần cuối. Kiểu tóc layer có thể mang lại cảm giác nhẹ nhàng, năng động và tạo sự điểm nhấn nổi bật mỗi khi các nàng xuất hiện.

Kiểu tóc tết đẹp đi dự tiệc trẻ trung

Như vậy FPT Shop vừa gợi ý cho các nàng 20 kiểu tóc tết đẹp đi dự tiệc sang chảnh mà vô cùng đơn giản. Hy vọng bài viết này sẽ giúp chị em phụ nữ tiết kiệm thời gian, lựa chọn được kiểu tóc phù hợp.

Xem thêm:

Tạm kết

Kiểu tóc tết đẹp đi dự tiệc nào cũng có một nét đẹp riêng phù hợp với cá tính và phong cách của mỗi người. Tuy nhiên để có một mái tóc đẹp và giữ nếp lâu thì chắc chắn không thể thiếu các công cụ đi kèm. Cùng ghé FPT Shop sắm ngay cho mình một chiếc máy sấy tóc chất lượng, an toàn không làm tổn hại đến tóc để tóc luôn đẹp và chắc khỏe nhé!

Máy sấy tóc

Link nội dung: https://topnow.edu.vn/mau-toc-di-tiec-sang-chanh-a59452