Cách bật/tắt đèn flash trên iPhone 14, iPhone 14 Plus, iPhone 14 Pro, iPhone 14 Pro Max đơn giản trong chớp mắt

Cách bật/tắt đèn flash trên iPhone 14, iPhone 14 Plus, iPhone 14 Pro, iPhone 14 Pro Max đơn giản trong chớp mắt

Ngày nay, mọi người thường sử dụng đèn flash trên iPhone thay cho đèn pin vì tính năng của nó không khác gì một chiếc đèn pin chuyên dụng. Nếu bạn chưa biết cách dùng đèn pin trên iPhone 14, iPhone 14 Plus, iPhone 14 Pro, iPhone 14 Pro Max sao cho thuận tiện thì xem bài viết dưới đây, mình sẽ hướng dẫn các bạn 3 cách bật/tắt đèn flash trên iPhone 14, iPhone 14 Plus, iPhone 14 Pro, iPhone 14 Pro Max nhé!

1. Cách bật/tắt đèn flash trên iPhone 14, iPhone 14 Plus, iPhone 14 Pro, iPhone 14 Pro Max

Bạn chỉ cần vuốt xuống từ góc phải ở trên cùng của màn hình iPhone để mở xem Trung tâm điều khiển > Chọn biểu tượng đèn pin để bật flash (khi đèn đã bật, biểu tượng sẽ sáng lên).

Muốn tắt đèn thì bạn nhấn vào biểu tượng này 1 lần nữa để tắt. Không những thế, bạn còn có thể điều chỉnh độ sáng của đèn bằng cách nhấn giữ biểu tượng đèn pin để mở chọn mức sáng phù hợp

2. Cách bật/tắt đèn flash của iPhone 14 trên màn hình khoá

Bật màn hình khoá iPhone > Giữ im biểu tượng đèn pin ở góc trái cuối màn hình cho đến khi sáng là bạn đã bật được đèn pin rồi đấy! Nếu muốn tắt thì bạn nhấn giữ im lại đèn pin là được.

3. Cách bật/tắt đèn flash iPhone 14 bằng Siri

Bước 1: Giữ im nút Nguồn để bật Siri hoặc bạn có thể sử dụng câu lệnh “Hey Siri

Nếu bạn chưa bật “Hey Siri” thì vào Cài đặt > Chọn Siri & Tìm kiếm > Bật Lắng nghe “Hey Siri”

Bước 2: Nói 2 câu lệnh sau để kêu Siri bật/tắt đèn:

Vậy là mình đã hướng dẫn bạn xong 3 cách bật/tắt flash trên iPhone 14, iPhone 14 Plus, iPhone 14 Pro, iPhone 14 Pro Max nhanh như chớp mắt rồi. Thật tiện đúng không nào! Cảm ơn bạn đã theo dõi! Chúc bạn làm thành công!

Bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc điện thoại vừa có thiết kế sang trọng, cấu hình mạnh, chụp ảnh sắc nét,... Thì siêu phẩm iPhone 14 sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh tay ấn vào nút cam bên dưới để sở hữu ngay cho mình một chiếc iPhone 14 với giá cực kỳ hấp dẫn tại TopZone ngay thôi!

MUA NGAY IPHONE 14 CHÍNH HÃNG TẠI TOPZONE

Xem thêm:

Link nội dung: https://topnow.edu.vn/cach-tat-den-pin-iphone-a59476