TẤT TẦN TẬT CÁC VỊ TRÍ CỦA THỊT BÒ ( Thịt Bò Nhập Khẩu ) – THỊT NÀO NGON NHẤT ?

TẤT TẦN TẬT CÁC VỊ TRÍ CỦA THỊT BÒ ( Thịt Bò Nhập Khẩu ) – THỊT NÀO NGON NHẤT ?

Thịt mông:

Là phần thịt nằm ở cuối của con bò, chỉ toàn nạc, có ít xương và có lớp mỡ phủ ở mặt trên của miếng thịt. Thịt mông khá dai vì nằm gần các cơ chân vận động nhiều. Phần thịt này thích hợp để nấu các món hầm.

Thịt bò nhập khẩu chất lượng - giá tốt tại công ty THỰC PHẨM HỮU NGHỊ

Câu hỏi lớn đối với người tiêu dùng hiện nay đó là mình nên đặt niềm tin vào đâu khi mà có quá nhiều gian thương, cơ sở cung cấp thực phẩm bẩn làm trái với lương tâm đạo đức? Và câu trả lời dành cho bạn là hãy đến với THỰC PHẨM HỮU NGHỊ!

THỰC PHẨM HỮU NGHỊ là một trong những đơn vị cung cấp thực phẩm đông lạnh uy tín được rất nhiều người lựa chọn hiện nay. Ngoài đáp ứng thịt bò đông lạnh cho lượng khách hàng sỉ lớn, thì đơn vị còn cung cấp rất nhiều sản phẩm bán lẻ khác để bạn lựa chọn. Thực phẩm của chúng tôi luôn cam kết với các tiêu chí sau:

Thịt bò đảm bảo nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Sau khi được nhập khẩu về sẽ được bảo quản ở nhiệt độ đạt chuẩn (-18 độ C). THỰC PHẨM HỮU NGHỊ cam kết không sử dụng chất bảo quản, chất cấm vì vậy bạn không cần phải lo lắng về chất lượng, an toàn thực phẩm khi chế biến.

Không những vậy với mức giá cạnh tranh theo thị trường, cho nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về giá thành khi mua thịt bò đông lạnh ở THỰC PHẨM HỮU NGHỊ. Chúng tôi mong muốn luôn mang đến cho bạn những sản phẩm có chất lượng và đảm bảo sức khỏe của người tiêu dùng nhất.

Vì vậy nếu bạn muốn lựa chọn cho mình những phần thịt bò tươi ngon đầy chất dinh dưỡng, thì hãy nhanh tay truy cập vào website: https://thucphamhuunghi.com/ hoặc gọi tới hotline: 0901.892.899 để biết thêm thông tin chi tiết cũng như cách đặt hàng cụ thể.

XEM THÊM:

Bảng giá sỉ thịt bò nhập khẩu mới nhất

Thực hư chuyện thịt mất kí sau khi rã đông, có phải chiêu trò kinh doanh gian lận?

3 công thức cho dẻ sườn bò tuyệt ngon không thể bỏ qua

Link nội dung: https://topnow.edu.vn/thit-bo-cho-nao-ngon-nhat-a59578