Những lợi ích sức khỏe từ thảo quả

Những lợi ích sức khỏe từ thảo quả

Thảo quả nói chung là an toàn cho hầu hết mọi người. Cách phổ biến nhất để sử dụng thảo quả là trong nấu ăn hoặc nướng. Nó rất linh hoạt và thường được thêm vào các món cà ri và món hầm Ấn Độ, cũng như bánh quy gừng, bánh mì và các loại bánh nướng khác.

Việc sử dụng các chất bổ sung thảo quả, chiết xuất và tinh dầu của nó có khả năng trở nên phổ biến hơn trong kết quả đầy hứa hẹn của nghiên cứu về việc sử dụng thuốc. Tuy nhiên, hiện tại không có liều khuyến cáo nào cho loại gia vị này vì hầu hết các nghiên cứu đề thực hiện trên động vật. Cho nên, việc sử dụng các chất bổ sung nên được theo dõi bởi một chuyên gia y tế. Hơn nữa, bổ sung thảo quả có thể không phù hợp cho trẻ em và phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú.

Hầu hết các chất bổ sung khuyên dùng 500 mg bột thảo quả hoặc chiết xuất một hoặc hai lần một ngày. FDA không quy định các chất bổ sung, vì vậy hãy chắc chắn chọn các nhãn hiệu đã được thử nghiệm bởi bên thứ ba nếu bạn muốn dùng thử các chất bổ sung thảo quả. Và hơn hết, nếu bạn thích dùng thử thảo quả, hãy nhớ rằng thêm thảo quả như gia vị vào thức ăn có thể là cách an toàn nhất.

Tóm lại, thảo quả là một phương thuốc cổ xưa có thể có nhiều tính chất dược liệu. Nó có thể hạ huyết áp, cải thiện hô hấp và hỗ trợ giảm cân. Hơn nữa, các nghiên cứu trên động vật và ống nghiệm cho thấy thảo quả có thể giúp chống lại các khối u, cải thiện sự lo lắng, chống lại vi khuẩn và bảo vệ gan của bạn, mặc dù bằng chứng trong những trường hợp này kém mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên, ít hoặc không có nghiên cứu nào được thực hiện với con người về một số tuyên bố lợi ích khỏe liên quan đến gia vị này. Vì vậy, cần nhiều nghiên cứu hơn để có căn cứ đối với tác dụng của thảo quả với con người.

Link nội dung: https://topnow.edu.vn/trai-thao-qua-a59588