Quần jeans ống đứng nữ

Quần jeans ống đứng nữ

Hẳn chị em chúng mình ai cũng có một chiếc Quần Jeans Ống Đứng trong Bộ sưu tập Quần Jeans của riêng mình. Những chiếc quần jean với thiết kế ống đứng hiện đại giúp chị em có thể mặc đi bất cứ nơi đâu, bất cứ dịp nào.

GIỚI THIỆU VỀ JEANS ỐNG ĐỨNG NỮ

Quần jean ống đứng có thiết kế với độ rộng ống quần bằng nhau từ trên xuống dưới. Loại quần này có thể phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Bạn có thể thường xuyên thấy các ca sĩ, diễn viên, người nổi tiếng diện những chiếc quần jeans ống đứng trông rất có gu. Những chiếc quần này thường xuyên là lựa chọn yêu thích của chị em bởi sự thanh lịch và nhẹ nhàng mà nó mang lại.

CÁC LOẠI JEANS ỐNG ĐỨNG NỮ

QUẦN JEANS SLIM FIT ỐNG ĐỨNG

Loại quần cơ bản này không quá bó sát cũng không rộng như loại quần loe. Nó ôm nhẹ nhàng phần chân tạo cảm giác khỏe khoắn, năng động cho người mặc.

JEANS STRAIGHT FIT ỐNG ĐỨNG NỮ

Jeans straight fit ống đứng được xem là loại quần không bao giờ lỗi mốt. Dáng quần này sở hữu phom suông từ phần hông cho đến ống quần. Nó được ví như là sự kết hợp hoàn hảo giữa loại quần skinny và boyfriend. Mặc những chiếc quần này bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái và dễ vận động.

QUẦN JEANS MOM FIT ỐNG ĐỨNG

Dáng quần này có phần ống đứng với độ dài đến ngang mắt cá chân. Quần jeans mom fit ống đứng hay ở Việt Nam thường gọi là quần chín tấc.

Dáng quần này rất phù hợp với những bạn yêu thích phong cách thanh lịch, kín đáo, nhẹ nhàng tôn lên vẻ nữ tính của mình.

JEANS BOYFRIEND FIT ỐNG ĐỨNG

Loại quần jeans ống đứng này có lịch sử vô cùng nhân văn. Nó được ra đời gắn với phong trào bình đẳng nữ quyền tại Mỹ .Những chiếc quần Boyfriend fix ống đứng lấy cảm hứng từ quần jeans nam mạnh mẽ cá tính.

QUẦN JEANS HIGH WAISTED ỐNG ĐỨNG NỮ

Quần jean này có chiều rộng phần ống từ đùi đến cổ chân gần bằng nhau. Chiếc quần này vô cùng tiện dụng và thoải mái để chị em có thể hoạt động mà không cảm thấy khó chịu.

CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG VỀ JEANS ỐNG ĐỨNG TẠI MAISON ONLINE

DSQUARED2

Thương hiệu thời trang Dsquared2 nổi tiếng với những chiếc quần jean táo bạo độc đáo. Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những loại Quần jeans mom fit ống đứng mang đậm nét sáng tạo và cuốn hút

GIGI

GIGI được biết đến là thương hiệu Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất thời trang cao cấp.

Những đường nét và phong cách sản phẩm tại đây có sự hài hòa, đa dạng về phong cách và là sự kết hợp giữa nhiều nền văn hóa thời trang nổi tiếng trên thế giới

MAX&CO.

Hãng thời trang này đến từ Ý Nổi tiếng chuyên sản xuất trang phục cho phải đẹp. Những mẫu quần jean slim fit ống đứng tại đây với thiết kế độc lạ đã từng làm nhiều chị em trên toàn thế giới điên đảo tới một thời.

MLB

MLB dường như đã quá quen thuộc với giới trẻ đặc biệt là ở Việt Nam. Thương hiệu này phù hợp cho cả nhóm người trẻ và cả lứa tuổi trung niên. MLB được ủng hộ trên nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam. Những mẫu quần jeans ống đứng Skinny và set đồ jeans tại đây luôn là sản phẩm hot hit của năm và vô cùng được săn đón.

PINKO

PINKO xuất hiện vào những năm 1980. Thương hiệu này ra đời với mong muốn giúp cho những người phụ nữ trở nên mạnh mẽ cá tính nhưng vẫn không mất đi sự cuốn hút của phái đẹp.

Các chất liệu vải và kỹ thuật may theo tại đây đạt đến trình độ tỉ mỉ đỉnh cao. Sử dụng những chiếc quần Jeans boyfriend fit ống đứng tại đây giúp bạn thượng và có gu riêng.

TED BAKER

Thương hiệu TED BAKER đã quá nổi tiếng trong việc sản xuất trang phục nam. Nó đem đến vẻ hào hoa, lịch thiệp, phong thái và khí chất của một người đàn ông đích thực .

THE KOOPLES

Dù chỉ mới ra đời cách đây không lâu nhưng hãng thời trang The Kooples khiến giới trẻ đứng ngồi không yên bởi sự nổi loạn của nó. Những chiếc quần jean high waisted ống đứng nữ mới lạ độc đáo, phá bỏ mọi giới hạn chắc chắn sẽ rất phù hợp cho những bạn theo đuổi phong cách cá tính, bụi bặm đường phố.

WEEKEND MAX MARA

Nếu bạn theo đuổi phong cách lịch sự giản dị nhưng vẫn sang trọng và thời thượng như một quý cô thì Weekend Max Mara chắc chắn là thương hiệu thời trang mà bạn không nên bỏ. Chúng thể hiện rõ sự phóng khoáng tự do và khí chất của người phụ nữ quyền lực.

CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI JEANS ỐNG ĐỨNG NỮ

PHỐI ĐỒ VỚI ÁO SƠ MI TRẮNG VÀ GIÀY CAO GÓT

Áo sơ mi trắng và giày cao gót kết hợp cùng quần jeans ống đứng là items mà các nàng văn phòng rất thường hay diện. Outfit này đem đến sự thanh lịch, tinh tế, nhẹ nhàng và toát ra sức hấp dẫn không thể chối từ

VỚI ÁO PHÔNG VÀ SNEAKERS

Những chiếc quần jeans ống đứng vốn đã đem lại sự trẻ trung cá tính. Nay nó lại được kết hợp cùng áo phông và sneaker chắc chắn sẽ làm bạn trở nên năng động và tươi trẻ như những cô gái ở tuổi đôi mươi.

CÁCH PHỐI JEANS ỐNG ĐỨNG VỚI ÁO KHOÁC DA VÀ ANKLE BOOTS

Nếu bạn đang theo đuổi phong cách cá tính, phong trần thì hãy thử ngay quần jean nữ ống đứng và áo khoác da kết hợp cùng ankle boots. Sự kết hợp này sẽ đem đến cho bạn một chút “ bad” nhưng lại vô cùng cuốn hút.

PHỐI ĐỒ VỚI BLAZER VÀ GIÀY OXFORD

Blazer, quần jeans thiết kế ống đứng và giày oxford rất phù hợp cho những bạn theo được phong cách lịch sự, chín chắn. Dù là nam hay nữ đều có thể thử phong cách sành điệu này đấy.

VỚI ÁO LEN VÀ BOOTIES TẠO VẺ ẤM ÁP

Áo len và booties kết hợp cùng quần ống đứng dự kiến sẽ rất hot trong mùa đông năm nay. Với outfit này, bạn vừa có thể giữ ấm cho cơ thể lại trông rất sành điệu và thời thượng

MUA JEANS ỐNG ĐỨNG NỮ CHÍNH HÃNG TẠI MAISON ONLINE

Quần jeans ống đứng là món đồ được nhiều người ưa chuộng. Hiện nay có rất nhiều địa điểm bày bán loại sản phẩm này. Tuy vậy nếu muốn được trải nghiệm những loại quần jean cao cấp chính hãng với chất lượng tốt bạn nên mua hàng tại Maison Online. Đây là cửa hàng trực tuyến được cấp phép phân phối trực tiếp nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài.

Chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về loại quần jeans ống đứng siêu hot hit làm mưa làm gió trong nhiều năm liền. Cùng với đó là những cách phối đồ sao cho chuẩn chỉnh và tôn dáng nhất. Đến với Maison Online chắc chắn bạn sẽ tìm được những sản phẩm phù hợp nhất để bản thân thêm phần xinh đẹp.

Link nội dung: https://topnow.edu.vn/jean-ong-dung-a59654