Những Anime girl tóc đen được yêu thích nhất trên màn ảnh

Những Anime girl tóc đen được yêu thích nhất trên màn ảnh

Những nhân vật Anime girl tóc đen luôn đem đến cho khán giả sự cuốn hút trong mỗi tập phim. Cùng TVM Comics điểm qua những cô nàng tóc đen xinh đẹp, đầy sức mạnh trong các bộ Anime này nhé!

Màu đen là màu của sự chết chóc, bí ẩn và quyền lực. Và điều này cũng thể hiện phần nào đặc điểm của những nhân vật anime có mái tóc đen.

Nếu bạn là người đã xem anime từ lâu, bạn sẽ nhận thấy màu tóc đen không phải quá phổ biến. Hầu hết các nhân vật anime đều có những kiểu tóc đầy màu sắc để làm cho họ trở nên khác biệt và độc đáo.

Những nhân vật anime girl tóc đen tuyệt vời nhất.

Nhân vật Akame

Mở đầu danh những nhân vật Anime nữ tóc đen - Cô nàng Akame được mệnh danh là một cái tên “nguy hiểm”, bộ phim này đã từng gây nên những ám ảnh khi cô nàng này đuổi theo nhân vật khác.

Anime girl tóc đen dài

Anime girl tóc đen dài

Mang bên mình thanh kiếm Murasame, cô sẽ chẳng cho bạn 1 cơ hội nào để trốn thoát, nhân vật nữ Anime tóc đen này lạnh lùng với kẻ thù nhưng lại đầy sự ấm áp, đáng yêu khi bên đồng đội của mình.

Mayuri Shiina

Anime girl tóc ngắn đen

Anime girl tóc ngắn đen

Cô gái tóc đen này sẽ làm cho bạn có cảm giác yêu đời hơn vì mọi cử chỉ hành động của cô gái này đều mang nét dễ thương, cute hết nấc. Nên xem ngay Steins:Gate, bạn sẽ rất phấn khích đó!

Nico Robin

Anime girl tóc đen mắt xanh

Anime girl tóc đen mắt xanh

Mặc dù cô rất thích làm những điều kì lạ khiến cho hai người bạn Usopp và Nami cảm thấy khá tởm. Cô có một nét duyên dáng, yêu kiều với mái tóc đen và quần áo tối màu. 1 vài nhân vật trong phim nói cô giống Michael Jackson vì độ ngầu và phong cách bên ngoài.

Yukino Yukinoshita

Nhân vật Anime nữ tóc đen Yukino Yukinoshita

Nhân vật Anime nữ tóc đen Yukino Yukinoshita

Yukino được ví như một con dao hai lưỡi, bởi cô vừa đẹp vừa thông minh hay thậm chí cô nói thẳng ra những ý kiến của cô về bạn mà không chút ngần ngại. Cô là mẫu con gái mà được nhiều người thích vì tính cách đặc biệt này.

Mei Misaki

Mei gây ấn tượng với khán giả bởi ngoài hình độc lạ của mình, khán giả sẽ nhìn thấy ở đầu phim là hình ảnh của một cô gái 1 mắt đi cùng một làn da trắng nhạt như búp bê. Nhưng trong nhưng thước phim sau thì cô càng lộ ra những điểm nổi bật của mình và khiến khán giả yêu thích bởi vẻ đẹp đó.

Anime nữ tóc đen ngắn Mei Misaki

Anime nữ tóc đen ngắn Mei Misaki

Có rất nhiều phân cảnh bộc lộ được cô chỉ không giỏi giao tiếp nhưng lại rất nhân hậu và giàu tình cảm. Đôi khi cô còn thỉnh thoảng cô cũng hơi ngốc nghếch và ngây thơ.

Cho dù chúng ta có bao nhiêu mối quan hệ, chúng ta sẽ đều cô đơn - châm ngôn sống của Mei Misaki

Mei Misaki làm tôi gợi nhớ đến bản thân mình ở nhiều khía cạnh. Cô ấy là người có óc quan sát, dè dặt và cô ấy toát ra khí chất bí ẩn khiến bạn tò mò về những gì cô ấy nghĩ trong đầu.

Cô ấy tin rằng tất cả mọi người đều luôn cô độc, kể cả họ luôn nỗ lực cố gắng kết bạn hoặc hình thành mối quan hệ nào đó. Điều này thực sự không đúng. Cô ấy có niềm tin như vậy là vì cô ấy luôn ảm đạm. Đó chỉ là cách cô ấy nhìn nhận xã hội, cô ấy có xu hướng nhìn nhận mọi thứ một cách cứng nhắc chỉ về bản chất chứ không bao giờ tiếp nhận nó bằng cảm xúc.

Tomoko Kuroki

Mặc dù có đôi mắt khá dị và kĩ năng xã hội rất kém nhưng Tomoko có lẽ là nhân vật đơn giản nhất trong Anime.

Anime girl tóc đen mắt xanh

Anime girl tóc đen mắt xanh

Ngẫm lại những cách suy nghĩ của cô gái này về đời sống xã hội và chính mình thì chắc chắn bạn sẽ hình ảnh của mình trong đó. Và cho dù đôi khi khá lập dị thế nhưng cô lại chiếm được cảm tình của nhân vật khác và của mình.

Yuuko Ichihara

Anime girl tóc đen mắt đỏ Yuuko Ichihara

Anime girl tóc đen mắt đỏ Yuuko Ichihara

Cô nàng này chính là phù thủy trong Anime đầy huyền bí với mái tóc đen cuốn hút. Cô nàng luôn tỏ ra khí chất mạnh mẽ và luôn phát ra hào quang của sự nóng bỏng và trí tuệ, khiến cho các khán giả rất thích thú.

Satsuki Kiryuuin

Bạn có nghe đến hình ảnh của một cô gái oai phong, khí chất đầy mình chưa? Đây là những từ ngữ có thể dành cho cô Satsuki. Cô nổi tiếng là một nhà lãnh đạo thông minh kiêu hãnh.

Anime girl tóc đen dài Satsuki Kiryuuin

Anime girl tóc đen dài Satsuki Kiryuuin

Trong phim cô còn gây ấn tượng khi không ngần ngại việc phải nude đồ mà chạy xung quanh.

Azusa Nakano

Anime girl trung học tóc đen

Anime girl trung học tóc đen

Cô nàng Azusa gây ấn tượng với người xem bởi hình ảnh một tay guitar nhịp điệu trong ban nhạc After-School Tea Time của cô, chắc chắn những tín đồ yêu thích âm nhạc sẽ không thể nào rời mắt khỏi cô nàng trong bộ Anime này.

Onodera Kosaki

Anime girl tóc đen mắt tròn

Anime girl tóc đen mắt tròn

Cô nàng Onodera Kosaki khiến cho fan điêu đứng bởi đôi mắt to tròn, cùng quả mái ngố thưa đáng yêu. Anime girl tóc ngắn đen này được khán giả yêu thích bởi sự ngây thơ, đáng yêu của mình.

Yagyu Kyubei

Anime girl tóc đen ngầu

Anime girl tóc đen ngầu

Yagyu Kyubei cuốn hút người xem với đôi mắt che một bên đầy sự bí ẩn, cô nàng sở hữu một mái tóc tóc tém màu đen cực cá tính. Ngoài ra khán giả còn thích thú khi cô nàng luôn mang theo một con khỉ bên mình mỗi khi đi ra đường.

Aragaki Ayase

Anime nữ sinh trung học tóc đen Aragaki Ayase

Anime nữ sinh trung học tóc đen Aragaki Ayase

Anime girl tóc đen dài vào vai một cô nữ sinh quyến rũ khiến cho bao người ngây ngất, thoạt nhìn vào ngoại hình, khán giả có thể cảm nhận được một cảm giác buồn man mác, đầy tâm trạng của cô gái này.

Ayatsuji Tsukasa

Ayatsuji Tsukasa nổi tiếng là cô nàng tóc đen Anime toát lên vẻ đẹp thiên thần qua đôi mắt đen biết nói và nụ cười tươi như hoa, chính vì thế mà cô được rất nhiều người yêu thích bởi ngoại hình xinh đẹp của mình.

Anime girl tóc đen xinh đẹp Ayatsuji Tsukasa

Anime girl tóc đen xinh đẹp Ayatsuji Tsukasa

Mio Akiyama (K-On)

Mio Akiyama (K-On)
Nhạc cụ yêu thích của Mio là một cây guitar bass.

Mio Akiyama không có đặc điểm giống như đặc điểm khi chúng ta nghĩ về màu đen. Cô ấy sống nội tâm, tốt bụng, nhút nhát và là thành viên chăm chỉ nhất trong các nhân vật trong phim anime K-On. Cô ghét những lúc mọi người trong phim kiếm cớ và lười biếng.

Và mặc dù cô ấy không phải là người giao tiếp giỏi nhất nhưng cô ấy sở hữu một số kỹ năng lãnh đạo khi cô ấy dẫn dắt mọi người thành một nhóm có tổ chức và làm việc hiệu quả trong các tập đầu của phim anime K-On.

Kurome (Sát Thủ Akame)

Kurome (Akame Ga Kill)

Cô ấy sống với cuộc đời mình là một kẻ ám sát. Cô ấy đã trải qua sự ám sát trong suốt thời thơ ấu của mình.

Vì vậy, cô không có ý kiến gì khi mọi thứ diễn ra bất ngờ hoặc không có chút sức lực nào để làm bất cứ điều gì khi chứng kiến bạn mình chết một cách oan uổng.

Cô ấy trở thành một con người như vậy bởi vì lợi ích của quyền lực và cô có thời thơ ấu đầy đau thương.

Suzune Horikita (Chào Mừng Tới Lớp Học Biết Tuốt)

Suzune Horikita

Một mình cô độc không đồng nghĩa với sự cô đơn - châm ngôn sống của Suzune Horikita

Suzune là nhân vật chính trong phim anime Chào Mừng Tới Lớp Học Biết Tuốt một bộ anime có hệ thống trường học vô cùng tàn nhẫn khiến các học sinh cạnh tranh với nhau để thành công. Cô ấy không bị ảnh hưởng nhiều đối với việc này. Cô ấy không phá vỡ luật lệ của trường vì mình bị áp lực.

Nhưng rõ ràng là cô ấy là người thiếu sự tin tưởng hơn không so với hầu hết các nhân vật đáng tin cậy trong phim, điều này sẽ được tiết lộ ở trong các tập phim.

Hana Isuzu (Thiếu Nữ & Chiến Xa)

Hana Isuzu
Hana Isuzu là một trong những nhân vật chính của Thiếu Nữ & Chiến Xa.

Cô ấy có đôi mắt lờ đờ làm người xem có ấn tượng cô ấy là người mệt mỏi hay buồn ngủ.

Cô có một vai trò khá quan trọng trong phim với tư cách là xạ thủ của đội chính. Điều này sẽ ngược lại với những gì bạn mong đợi nếu bạn nghĩ Hana có tính cách dịu dàng, nhẹ nhàng.

Akame (Sát Thủ Akame)

Giống như Kurome - là em gái của Akame, cô ấy như bước vào cánh cổng địa ngục và chết đi sống lại dưới tay những kẻ ám sát và luôn cố gắng lấy hết sức bình sinh để tiếp tục vượt qua cửa ải đó.

Akame có là người mang tính cách thờ ơ, có vẻ lạnh lùng và xa cách và trông vô hồn. Nhưng cô ấy có tính cách tiềm ẩn của một cô gái đấu tranh để mang cho mình những gánh nặng của tất cả những người đã mất vì hành động bạo lực vô ý thức và vì một chính phủ tham nhũng.

Đó cũng là lý do cô ấy có ý chí chiến đấu và thành lập một cuộc cách mạng.

Eru Chitanda (Kem Đá)

Eru Chitanda

Eru Chitanda là nhân vật mang đến cho bạn 2 trạng thái:

Đó là bởi vì Eru Chitanda là một người không thể kiềm chế được sự tò mò của mình.

Khi cô ấy tò mò về điều gì đó, cô ấy sẽ làm bất cứ điều gì để tìm ra câu trả lời mà không có gì ngăn cản được. Thậm chí điều đó có thể gây phiền toái cho Foutin Oreki.

Hitomi Mishima (Hina Siêu Năng Lực)

Hitomi Mishima

Hitomi là một nhân vật độc đáo. Ở đầu phim, cô ấy là một cô gái dễ thương, ngây thơ và trong sáng trong anime Hina Siêu Năng Lực.

Là kiểu cô gái cực kì tập trung để mình trở thành người giỏi và luôn để tâm đến việc kinh doanh của riêng mình.

Bỏ qua sự hài hước sang một bên, bạn sẽ phát hiện ra Hitomi thực sự là một người thỉnh thoảng nói xấu sau lưng người khác và trở nên kiêu ngạo sau khi có được một công việc pha chế lương cao.

Nhưng cô ấy cũng có những nhân cách tốt. Và sự thật là tôi chưa bao giờ thấy một nhân vật phụ nào mà cảm thấy tôi cảm thấy như là một nhân vật chính như nhân vật Hitomi.

Cô ấy là một nhân vật ấn tượng.

Makoto Kowata (Phù thủy bay)

Chinatsu Kuramoto & Makoto Kowata
Chinatsu Kuramoto & Makoto Kowata

Makoto là một nhân vật chính và cũng như là trái tim của phim Phù thủy bay. Đây là bộ phim giải trí cho mọi người bởi sự hài hước đúng thời điểm của cô ấy.

Tính cách của cô ấy gần như đối lập với chị gái Akane của mình. Chị gái cô ấy là người ồn ào, hướng ngoại, vui vẻ và hoạt bát còn cô ấy thì ngược lại.

Inaba Himeko (Hoán Đổi Tính Cách)

Inaba Himeko
Inaba Himeko cũng là anime girl kiểu nhân vật Tsundere.

Nhân vật anime girl có mái tóc ngắn màu đen này luôn nổi giận vô cớ. Và tính xấu này của cô ấy thường xuất hiện trong những tập đầu của phim anime Hoán Đổi Tính Cách.

Nhưng có một câu chuyện đằng sau tính xấu đó của cô ấy. Tất cả bắt nguồn từ sự bất an của chính cô ấy.

Rin Tohsaka (Chén Thánh: Đêm Định Mệnh)

Chinatsu KuramotoRin Tohsaka cũng là một Tsundere khác, là người có cách cư xử tinh tế và khéo léo hơn so với hầu hết các nhân vật Tsundere khác.

Cô ấy có thể tức giận vì những điều ngu ngốc như là Shiro không thừa nhận những thổ lộ tình cảm gián tiếp của cô ấy.

Và cô ấy rất tự hào khi thừa nhận những điều làm cô ấy xấu hổ nhưng điều khiến Rin Tohsaka được yêu thích chính là sự độc lập, tự chủ và có một tư tưởng mạnh mẽ.

Cô ấy là một cô gái có thể tự chăm sóc bản thân mình, khác xa hình ảnh tiểu thư yếu đuối.

Chinatsu Kuramoto (Phù thủy bay)

Rukia Kuchiki
Chinatsu rất dễ thương. Kỳ lạ là cô ấy làm tôi nhớ đến cháu gái của tôi.

Cô ấy là em họ của nhân vật chính Makoto Kowata trong phim Phù thủy bay. Anime này sẽ không thể hoàn hảo nếu như không có những biểu cảm trên gương mặt của cô ấy cùng với những khoảnh khắc đắt giá trong bộ phim dài 12 tập này.

Rukia Kuchiki (Sứ Mệnh Thần Chết)

Rory Mercury
Rukia là một Waifu thẳng tính. Và tôi rất muốn thấy Rukia chia tay với Ichigo.

Rukia là một nhân vật nữ mạnh mẽ và là một trong những linh hồn mạnh nhất chỉ dưới cấp chỉ huy một chút.

Cô ấy là động lực và nguồn cảm hứng cho Ichigo Kurosaki trong câu chuyện. Bất cứ khi nào Ichigo gặp khó khăn, cô ấy đều ở đó để động viên và nâng đỡ anh ta lên và giúp cho anh ta có thêm dũng khí.

Không có nhiều nhân vật anime girl xứng tầm với Rukia mà tôi biết.

Rory Mercury (Cổng chiến tranh - GATE)

Homura Akemi

Rory Mercury là một nữ thần giết chết bất cứ ai có cái nhìn sai về xã hội. Biệt danh của cô ấy là Rory the reaper vì cô ấy luôn mang cây kiếm bên mình.

Ngoài nhân vật chính ra thì ai cũng đều sợ Rory Mercury thì cũng không có gì làm lạ cả.

Mặc dù vẻ ngoài giống như một thiếu nữ mặc bộ trang phục Lolita nhưng cô ấy đã hơn 900 tuổi. Cô ấy là một nhân vật Loli anime girl điển hình mà chúng ta đã từng biết.

Homura Akemi (Cô gái Phép thuật Madoka của những Pháp sư)

Nana Kuramoto
Homura Akemi có tính cách như 2 mặt của đồng tiền xu vậy.

Một mặt thì sống nội tâm, sống khép kín, luôn giữ khoảng cách với mọi người, đôi khi hơi vô tâm.

Nhưng mặt khác của cô ấy thì mềm mỏng, nhẹ nhàng, luôn đau khổ, than khóc và cô đơn.

Những mặt trái ngược trong tính cách của Homura chính là điều khiến cô ấy trở thành một trong những nhân vật chính yêu thích của tôi ở mọi thời điểm.

Và trong phim Cô gái Phép thuật Madoka của những Pháp sư thì cô ấy ấn tượng hơn so với nhân vật chính Madoka Kaname vì câu chuyện sâu xa của cô ấy.

Nana Kuramoto (Phù thủy bay)

Ai Enma

Nana Kuramoto là mẹ của Kei và Chinatsu và cũng là dì của Makoto Kowata trong phim Phù thủy bay.

Bạn sẽ không thấy được nhiều tính cách của cô ấy vì cô ấy là nhân vật phụ trong phim. Nhưng cô ấy là một phụ huynh anime đáng được đề cập đến, đặc biệt là khi cô ấy có mái tóc đen.

Ai Enma (Thiếu nữ đến từ địa ngục)

Nana Osaki
Ai Enma là một trong những nhân vật anime ảm đạm nhất đã từng được tạo ra.

Cô ấy là cô gái địa ngục của người Hồi giáo sở hữu sức mạnh là sẽ đưa bất kỳ ai xuống địa ngục vì giết người, hành động xấu hay bất kì tội ác nào mà họ đã gây ra.

Nhưng câu chuyện nói về cách Ai Enma trở thành cô gái địa ngục là điều khiến Ai Enma trở thành một trong những nhân vật anime bi thảm nhất đi cùng với câu chuyện cực kì thảm hại của cô ấy.

Nana Osaki (Bộ đôi Nana)

Inkarmat

Nana Osaki là đóng vai trò như là một nửa phần của bộ phim đời thường lãng mạn Bộ đôi Nana được sản xuất bởi Madhouse.

Cô ấy là người luôn cho bạn những lời thẳng thắn nhưng sẽ không cho bạn những đánh giá không tốt nếu điều đó làm tổn thương cảm xúc của bạn. Giống như khi Hachi phàn nàn, Nana sẽ nói cho cô bạn những điều thực sự cần biết mặc cho cô bạn ấy không muốn nghe những điều ấy.

Osaki là cô gái cứng rắn, cương quyết, có định hướng rõ ràng và niềm đam mê của cô ấy dành cho âm nhạc là cái làm cho cô ấy nổi bật trong anime này.

Inkarmat (Cuộc Săn Vàng Khắc Nghiệt)

Những Anime girl tóc đen được yêu thích nhất trên màn ảnh

Inkarmat là một phụ nữ tuyệt đẹp khi mặc quần áo Ainu. Cô ấy thuộc chủng tộc người đã chết trong lịch sử Nhật Bản.

Sự xuất hiện của cô ấy đã nói lên điều đó. Từ mái tóc, quần áo và công việc là nhà tiên tri của mình làm cho cô ấy vô cùng phù hợp với bộ phim này.

Giọng của diễn viên lồng tiếng của Inkarmat dịu dàng như thể hiện cá tính và phong cách của cô ấy vậy.

Tôi không nghĩ rằng tôi đã từng thấy một nhân vật phụ đóng vai trò tốt như vậy trước đó.

Sau đây còn những anime girl tóc đen khác đáng được đề cập đến:

Các nhân vật Anime nữ tóc đen luôn đem đến cho khán giả một cảm giác thích thú trong từng thước phim. Nào cùng đón xem những bộ Anime này để bình luận về sự khác biệt của các cô nàng này nhé!

Link nội dung: https://topnow.edu.vn/anh-anime-nu-toc-den-a65335