Cách xóa tin nhắn Zalo vĩnh viễn trên điện thoại và máy tính

Cách xóa tin nhắn Zalo vĩnh viễn trên điện thoại và máy tính

Đôi khi bạn gửi nhầm tin nhắn thông tin đến 1 ai đó trên Zalo. Bạn muốn xoá tin nhắn zalo vĩnh viễn để không gây hiểu lầm hoặc làm lộ thông tin bí mật. Điện thoại Vui - Hệ thống sửa chữa điện thạoi và laptop uy tín sẽ hướng dẫn bạn cách xóa tin nhắn zalo vĩnh viễn cả 2 bên, xóa lịch sử trò chuyện trên Zalo trên điện thoại và trên máy tính. Nào! Cùng theo dõi nhé.

Tổng hợp cách xóa tin nhắn Zalo vĩnh viễn cả 2 bên trên điện thoại, máy tính

Tùy thuộc vào thiết bị sử dụng của mình bạn có thể áp dụng cách xóa tin nhắn Zalo theo các hướng dẫn ngay bên dưới nhé!

Cách xóa tin nhắn trên điện thoại Android, iPhone vĩnh viễn cả 2 bên

Có 1 thủ thuật khi sử dụng Zalo mà bạn không nên bỏ qua đó là xoá tin nhắn Zalo cả 2 bên trên điện thoại của bạn. Nguyên nhân có thể là do 1 vài lý do cá nhân mà bạn muốn xóa những tin nhắn trong đoạn hội thoại này. Chính vì thế, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn thao tác thực hiện cách xóa tin nhắn Zalo vĩnh viễn trên điện thoại trước nhé. Các bước bao gồm:

Mở ứng dụng

Vào biểu tượng ba chấm

kéo xuống dưới cùng trong tùy chọn tin nhắn

Xóa tin nhắn zalo trên điện thoại, chọn

ạt sang trái cuộc hội thoại

Đến đây là bạn đã hoàn thành hướng dẫn cách xóa tin nhắn Zalo vĩnh viễn cả 2 bên rồi đấy. Hãy kiểm tra lại xem kết quả đã đáp ứng theo yêu cầu của bạn chưa. Nếu vẫn chưa thực hiện được, hoặc gặp khó khăn ở bước nào. Hãy để lại bình luận, Điện Thoại Vui sẵn sàng hỗ trợ bạn ngay khi có thể nhé!

Mẹothu hồi tin nhắn Zalo

Cách xóa tin nhắn trò chuyện Zalo trên máy tính

Sẽ có hai cách nếu bạn gửi nhầm group, nhầm tin nhắn, lỡ nhắn thông tin bảo mật quan trọng mà bạn không cố tình muốn gửi.

Để thao tác, bạn làm như sau để xóa tin nhắn Zalo trên máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng, cụ thể:

Nhấp vào chọn tin nhắn

Hoặc nhấn biểu tượng xoá ở mỗi dòng tin nhắn mà bạn muốn xoá.

nhấn biểu tượng xoá ở mỗi dòng tin nhắn, cách xóa tin nhắn zalo vĩnh viễn cả 2 bên

Hướng dẫn xoá 1 tin nhắn trong cuộc hội thoại Zalo

Còn đôi khi, bạn chỉ muốn xoá 1 tin nhắn trong cuộc hội thoại, thì sao? Bạn sẽ có thể xoá tin nhắn Zalo hoặc thu hồi tin nhắn trong cuộc hội thoại. Và rất đơn giản! Hãy làm theo các bước sau:

Hướng dẫn xoá tin nhắn Zalo trong 1 cuộc hội thoại

Hướng dẫn xoá 1 tin nhắn Zalo trong cuộc hội thoại

Lưu ý khi xóa tin nhắn cả 2 bên vĩnh viễn trong cuộc trò chuyện trên Zalo

Một khi xoá tin nhắn trên Zalo thì người dùng có những câu hỏi như: Sau khi xoá thì tin nhắn người dùng và đối tượng trò chuyện có bị biến mất hay không? Có khôi phục tin nhắn lại được hay không? Điên Thoại Vui xin giải thích về cách xóa tin nhắn Zalo như sau:

Như vậy là chúng ta đã tìm hiểu xong thủ thuật Zalo về cách xóa tin nhắn 2 bên trên máy tính và cách xóa tin nhắn Zalo vĩnh viễn trên điện thoại. Điện Thoại Vui cũng rất hi vọng bài viết mang đến các bạn những thông tin có giá trị, hữu ích cho quá trình sử dụng của mình nhé.

Link nội dung: https://topnow.edu.vn/cach-xoa-tin-nhan-cho-ca-nhom-tren-zalo-a71252