8 cách phối đồ phong cách basic cực kì cuốn hút cho nam giới

8 cách phối đồ phong cách basic cực kì cuốn hút cho nam giới

Ngày nay, các bạn trẻ dần hướng đến một lối sống tối giản với phong cách thời trang basic. Bạn đã nghe đến phong cách basic chưa? Đặc biệt, cánh đàn ông rất thích guu ăn mặc basic. Trong bài biết hôm nay, Duvis sẽ giới thiệu đến các bạn về phong cách basic là gì. Và hơn hết, cách mix đồ basic cho phái nam cực kì chất khi theo đuổi phong cách này.

Phái nam rất yêu thích phong cách basic bởi vì đáp ứng vừa sự đơn giản không rườm rà, nhưng vẫn thể hiện mình là người có guu thời trang. Vậy phong cách basic là gì? Làm sao để theo đuổi thời trang basic. Cùng Duvis tìm hiểu nhé

Phong cách thời tranh basic là gì
Phong cách thời tranh basic là gì

Phong cách Basic là gì?

Basic là gì? Basic trong tiếng anh có nghĩa là cơ bản. Phong cách Basic hiểu nôm na là phong cách ăn mặc quần áo, phụ kiện đơn giản, không màu mè, hoa mỹ. Thời trang basic thiên về màu sắc trung tính như đen, xám. Những ai đang theo đuổi lối sống tối giản sẽ ưa thích phong cách thời trang basic. Những ai không muốn mình sở hữu qúa nhiều quần áo. Và mỗi ngày phải đau đầu với việc phối đồ sao cho hài hòa đẹp mắt, nhưng vẫn giữ sự trẻ trung tinh tế. Thời trang basic chính là dành cho bạn. Chắc là bạn đã hiểu phong cách basic là gì rồi nhé.

Quần áo basic sẽ có tính ứng dụng cao. Nó dễ dàng phối hợp được với nhau mà không bị lố hay bị quê. Nó thích hợp với nhiều môi trường khác nhau từ tiệc tùng đến nơi công sở.

Các nguyên tắc trong phong cách thời trang basic

Phong cách basic cần có những nguyên tắc riêng để bạn luôn có cách ăn mặc đầy tự tin. Tuy là đồ basic khác nhàm chán vì chỉ có vài gam màu cơ bản. Tuy nhiên nếu biết cách mix match phù hợp sẽ làm bạn nổi bật trong mắt người khác. Để ăn mặc phong cách basic đẹp, bạn cần nắm vài nguyên tắc cơ bản. Vậy, những nguyên tắc mặc đồ basic đẹp là gì?

Các nguyên tắc trong phong cách thời trang basic
Các nguyên tắc trong phong cách thời trang basic

Nguyên tắc 1: Tạo điểm nhấn cho bộ đồ basic bằng phụ kiện

Nguyên tắc 2: Chọn một item ưng ý nhất

Nguyên tắc 3: Phối màu tương phản hoặc chọn gam màu trung tính

Phối màu tương phản hoặc chọn gam màu trung tính cho phong cách basic
Phối màu tương phản hoặc chọn gam màu trung tính cho phong cách basic

Các nguyên tắc khi phối đồ nam basic

Việc phối đồ sao cho đẹp mắt và phong cách cũng cần một số lưu ý để tránh bị lỗi. Với nam giới, các anh chàng cần nắm những những lỗi cơ bản sau nhé.

1. Không cài nút dưới của áo vest/ blazer

2. Chọn cỡ của quần áo phù hợp với số đo

3. Chọn màu tất cho giày Tây

Hạn chế chọn tất trắng đi giày Tây
Hạn chế chọn tất trắng đi giày Tây

Hướng dẫn mix đồ theo phong cách thời trang basic cho nam

Những tân binh thời trang basic luôn quan tâm cách phối đồ sao cho đẹp nhưng vẫn năng động và thời thương. Các bạn thường không biết cách mix đồ basic, rất dễ khiến bị nhàm chán trong outfit basic. Bạn hãy thử những set đồ dưới để trở thành người syle basic sành điệu nhé.

1. Mix Áo phông, quần kaki và giày da bò

Phối đồ basic
Phối đồ basic
Giày da công sở CS21- Đen
Giày da công sở CS21- Đen

2. Áo sơ mi, quần vải và giày basic

3. Áo thun nam trắng kết hợp với quần ngố jean đen

Áo thun nam trắng kết hợp với quần ngố jean đen basic
Áo thun nam trắng kết hợp với quần ngố jean đen basic

4. Mix quần short nam, áo ba lỗ và giày sneaker

5. Set đồ kết hợp áo thun, quần ống rộng và sandals

6. Mix Áo denim và mũ len

Mix quần short nam, áo ba lỗ và giày sneaker

7. Phối áo Hoodie, áo khoác denim và quần đùi

8. Kết hợp quần vải + sweater + giày neaker

9. Set đồ basic áo len cổ lọ + blazer + quần vải

Lời kết

Với sự hiện đại ngày nay, phong cách thời trang basic rất được nhiều bạn trẻ, cả các ngôi sao cũng như người nổi tiếng thể hiện. Việc kết hợp những item thời trang basic tưởng rất bình thường nhưng rất có guu và ấn tượng. Bài viết của Duvis về chủ đề phong cách basic cho nam sẽ giúp các bạn có góc nhìn mới. Hy vọng những chia sẻ hữu ích đến với các phái mạnh. Hãy thử thay đổi phong cách của bản thân bằng những set đồ basic để nâng tầm guu thời trang của mình nhé.

Link nội dung: https://topnow.edu.vn/quan-basic-nam-a81627