Cách kết nối máy in với laptop Dell

Cách kết nối máy in với laptop Dell

Kết nối máy in với laptop sẽ giúp cho công việc của bạn trở nên dễ dàng hơn rất nhiều khi mà vừa có sự tiện dụng của laptop lại vừa in ấn dễ dàng không khác gì máy tính để bàn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách kết nối máy in với laptop Dell. Vì vậy, trong bài viết này Trung Trần sẽ hướng dẫn bạn cách thực hiện vô cùng đơn giản và nhanh chóng nhé!

Cách kết nối máy in với laptop Dell (máy có dây)

Để có thể kết nối laptop Dell với máy in bằng dây thì khá đơn giản. Bạn chỉ cần đặt máy tính ở gần với máy in để làm sao dây cắm không bị quá căng. Sau đó tiến hành thực hiện lần lượt các bước sau đây:

Cách kết nối máy in với laptop Dell

Cách kết nối máy in với laptop Dell (máy không dây)

Hiện nay trên thị trường đã có rất nhiều mẫu máy in mới và đa phần đều đã có thể kết nối qua bluetooth hoặc wifi. Đối với các loại máy in này thì việc kết nối sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Dưới đây là cách kết nối máy in với laptop Dell:

Cách kết nối máy in với laptop Dell

Đối với kết nối bluetooth: Chọn vào tên máy in, chọn tiếp Connect (Kết nối) và nút Pair một lần nữa.

Cách share máy in giữa 2 laptop Windows

Dù các máy tính trong nhà hay văn phòng của bạn chạy hệ điều hành khác nhau thì cũng có thể kết nối với cùng một máy in với thao tác chính trên laptop dùng để làm nguồn chia sẻ. Đối với hệ điều hành Windows, bạn cần thực hiện các bước dưới đây:

Cách kết nối máy in với laptop Dell

Cách bật chế độ chia sẻ máy in trên Windows bằng cách:

Cách chia sẻ máy in đã cài đặt với máy khác:

Cách kết nối đến máy in được chia sẻ với hệ điều hành Windows:

Đầu tiên vào Control Panel -> Chọn Devices and Printers hoặc View devices and printers -> Chọn Add a printer -> nhấp Add a network, wireless or bluetooth printer -> chọn máy in muốn sử dụng và ấn Next.

Thông tin liên hệ hỗ trợ với Trung Trần

Qua bài viết hướng dẫn cách kết nối máy in với laptop Dell của Trung Trần, hy vọng sẽ giúp bạn thực hiện thành công. Nếu có bất kỳ vấn đề thắc mắc hay cần tư vấn về các sản phẩm laptop Dell cũ và mới, khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhé!

Thông tin liên hệ:

Link nội dung: https://topnow.edu.vn/cach-ket-noi-may-in-voi-laptop-dell-a84259