Tổng hợp 80+ dự án căn hộ chung cư TP.HCM giá dưới 1.5 tỷ

Tổng hợp 80+ dự án căn hộ chung cư TP.HCM giá dưới 1.5 tỷ

Nguồn cung căn hộ chung cư TP.HCM giá dưới 1.5 tỷ đang ngày càng trở nên khan hiếm. Dù vậy, trên thị trường căn hộ chung cư TP.HCM 2024 vẫn ghi nhận có nhiều căn thứ cấp đang được rao bán có giá trên dưới 1.5 tỷ đồng.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua căn hộ chung cư TP.HCM giá dưới 1.5 tỷ đồng, hãy tham khảo hơn 80 dự án căn hộ dưới đây do nền tảng kết nối BĐS Homedy tổng hợp!

Căn hộ dưới 1.5 tỷ tại TP.HCM: Mất cân đối cung - cầu

Theo tìm hiểu từ Homedy, sau làn sóng dịch Covid-19 lần thứ tư, giá căn hộ chung cư tại TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung đều tăng nhẹ. Giá nhà tăng trong khi nhu cầu mua căn hộ cũng không giảm. Mặt khác, nguồn cung căn hộ vừa túi tiền với đại bộ phận người dân có nhu cầu về nhà ở tại TPHCM ngày càng ít, thay vào đó chủ yếu là các dự án căn hộ hạng sang. Điều này đã và đang khiến cán cân cung - cầu đang ngày càng bị mất cân đối.

Căn hộ dưới 1.5 tỷ tại TP.HCM

Số lượng căn hộ dưới 1.5 tỷ tại TP.HCM không nhiều so với nhu cầu. Ảnh minh họa

Với những người có thu nhập thấp hoặc tầm trung, việc sở hữu căn hộ trên 2-3 tỷ đồng dường như là điều quá xa xỉ. Có chăng, người mua nhà cần phải tích góp trong thời gian dài và sử dụng các phương án vay mua nhà lãi suất cao. Chính vì vậy, các dự án căn hộ thứ cấp với mức giá dưới 1.5 tỷ là sự lựa chọn tối ưu hơn bao giờ hết.

Hiện nay, có khoảng 84 dự án căn hộ chung cư TP.HCM có mức giá dưới 1.5 tỷ. Đặc điểm của các dự án chung cư này là diện tích không quá lớn, thường dao động từ 30-70m2, thiết kế từ 1-2 phòng ngủ. Các căn hộ TP.HCM giá rẻ này tập trung hầu hết tại các quận vùng ven như Quận 12, Quận 8, quận Bình Tân, huyện Nhà Bè, huyện Bình Chánh và TP Thủ Đức.

Tổng hợp các dự án căn hộ tại TP.HCM giá dưới 1.5 tỷ theo từng quận, huyện

Căn hộ tại TP Thủ Đức - TP.HCM giá dưới 1.5 tỷ

Căn hộ TP.HCM giá dưới 1.5 tỷ - Quận 7

Căn hộ TP.HCM giá dưới 1.5 tỷ - Quận 8

Căn hộ TP.HCM giá dưới 1.5 tỷ - Quận 12

Căn hộ TP.HCM giá dưới 1.5 tỷ - Quận Bình Tân

Căn hộ TP.HCM giá dưới 1.5 tỷ - Quận Tân Phú

Căn hộ TP.HCM giá dưới 1.5 tỷ - Quận Gò Vấp

Căn hộ TP.HCM giá dưới 1.5 tỷ - Huyện Bình Chánh

Căn hộ TP.HCM giá dưới 1.5 tỷ - Huyện Nhà Bè

Lưu ý: Các dự án căn hộ TP.HCM giá dưới 1.5 tỷ trên đây chỉ mang tính chất tương đối và chỉ mang tính chất tham khảo. Giá bán chính xác của danh sách dự án còn phụ thuộc vào các yếu tố cụ thể như: vị trí căn hộ, diện tích, nội thất đi kèm, hướng nhà, tình trạng pháp lý....

Trên đây là tổng hợp 80+ dự án căn hộ chung cư TP.HCM giá dưới 1.5 tỷ năm 2024 do Homedy tổng hợp. Hi vọng bài viết trên sẽ giúp bạn sớm sở hữu căn hộ trong mơ với mức giá phù hợp. Đừng quên truy cập website Homedy để cập nhật thêm những tin đăng cho thuê, mua bán nhà đất mới nhất hiện nay!

Link nội dung: https://topnow.edu.vn/top-chung-cu-gia-re-tphcm-a85131