Truy Lùng Ngay Top 15 Quán Salad Ngon Hà Nội Nổi Danh Nhất

Truy Lùng Ngay Top 15 Quán Salad Ngon Hà Nội Nổi Danh Nhất

Ngày nay, có thể nói Salad là món khoái khẩu của nhiều người, nhất là chị em giới văn phòng yêu thích. Bởi mỗi khi cơ thể được bổ sung rau xanh, bạn sẽ thấy da dẻ trở nên mịn màng hơn, đồng thời bụng cũng không có cảm giác đầy bụng, khó tiêu như khi ăn quá nhiều đạm. Hãy để inhat.vn giúp bạn tìm ra các quán salad ngon Hà Nội ngay nhé!

>>>Tham khảo thêm:

1. The Salad Republic - Quán Salad Ngon Ở Hà Nội

The Salad Republic

Thực đơn của The Salad Republic đa dạng với nhiều loại salad như salad gà áp chảo, salad bò nướng, cá ngừ truyền thống, trứng khoai tây, salad cầu vồng hay gà xoài… Đi kèm với đó cũng là thật nhiều dạng sốt gồm sốt chanh leo, sốt cà chua sữa chua, sốt dứa mù tạt, dầu olive giấm táo… đủ để thay đổi suốt cả tuần mà không chán.

quán salad ngon Hà Nội
Salad cá hồi

Các loại rau được sử dụng đều sạch sẽ và tươi giòn, thịt mềm lại đầy đặn, chất lượng so với mức giá tương đối ổn. Tuy nhiên do The Salad Republic ở xa trung tâm nên phí ship tương đối cao đấy.

The Salad Republic

Thông tin liên hệ:

2. Gourmet Salad - Các Quán Salad Ngon Tại HN

quán salad ngon Hà Nội
Gourmet Salad

Trong khi hầu hết các tiệm salad đều chỉ bán online và nhận ship thì ở Gourmet Salad, bạn có thể đến cửa hàng để thưởng thức những món ăn ngon tuyệt. Không gian quán tuy hơi nhỏ nhưng được trang trí xinh xắn, sáng sủa. Menu tại đây cũng vô cùng phong phú.

>>> Diện ngay một tà áo mới với Top 10 Shop Áo Dài Ở Hà Nội Đẹp Và Chất Lượng Nhất

Gourmet Salad

Salad ở Gourmet độc đáo hơn những nơi khác bởi cách kết hợp lạ giữa salad và pasta, tạo nên hương vị đặc sắc cho món ăn. Ở quán còn có cả sữa chua Hy Lạp béo ngậy, thơm phức. Ngoài đồ ăn ngon, quán có cung cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình. Vào mỗi thứ 6 hàng tuần, quán đều có chương trình khuyến mại mua 1 salad tặng 1 nước uống.

Thông tin liên hệ:

>>Xem thêm: Nhậu “Lai Rai” Với Top 7 Nhà Hàng Gà Chọi Ở Hà Nội

3. Eatwell - Healthy Food - Quán Salad Ngon Tại Hà Nội

quán salad ngon Hà Nội
Eatwell - Healthy Food
Eatwell - Healthy Food

Eatwell là địa chỉ cung cấp đồ ăn healthy được nhiều chị em văn phòng biết đến. Salad hầu hết đều có giá mềm nên các loại rau dù tươi sạch nhưng chỉ thường gồm xà lách, bắp cải chứ không đa dạng thành phần nhiều.

quán salad ngon Hà Nội
Eatwell - Healthy Food

Bù lại sốt ăn tương đối vừa miệng và thịt cũng rất mềm. Ngoài ra, trong những ngày không thể kiên trì nổi với bữa trưa toàn rau xanh, hội chị em vẫn có thể “đổi gió” bằng loạt món có bánh mì đen hay gạo lứt vẫn đảm bảo thực hiện mục tiêu giữ dáng đã đặt ra.

Thông tin liên hệ:

>>> Mua mỹ phẩm ở đâu chất lượng? Tham khảo ngay Top 7 Cửa Hàng Bán Mỹ Phẩm Hàn Quốc Uy Tín Ở Hà Nội

4. Isalad + - Địa Chỉ Salad Ngon Hà Nội

Isalad +
quán salad ngon Hà Nội
Isalad +

Isalad+ là nơi luôn mang đến những món salad lành mạnh, bổ dưỡng, phục vụ cho việc giảm cân. Các loại sốt tại đây đều tạo ấn tượng cho khách hàng, đặc biệt là sốt chanh leo thơm ngậy. Nếu bạn là người thích ăn rau thường xuyên thì ở iSalad+ còn có các gói tuần và gói tháng để giúp tiết kiệm hơn cho khách hàng.

Isalad +

Isalad+ cũng là một địa chỉ có đồ ăn healthy đáng thử với mức giá phù hợp với đại đa số anh chị em văn phòng. Mỗi loại salad lại ngon theo một cách riêng, đầy đặn và hấp dẫn nhờ sự kết hợp màu sắc đa dạng, tuy vẫn thuộc dạng… nhiều rau ít thịt. Tuy nhiên nước sốt ở đây lại được đánh giá ở mức ổn, không quá tệ hay quá ngon.

Thông tin liên hệ:

5. Godiet Salad - Cửa Hàng Bán Salad Ngon Ở Hà Nội

quán salad ngon Hà Nội
Godiet Salad

Godiet Salad cũng là một trong những địa chỉ ruột cho những tín đồ của món ăn giảm cân. Với mỗi món ăn, Godiet đều cam kết không sử dụng hương liệu hóa học, phẩm màu, nguyên liệu đảm bảo vệ sinh, không đường và không chất bảo quản.

Godiet Salad

Godiet rất chăm chút trong khâu trình bày nên nếu không gặp vấn đề trong quá trình vận chuyển thì hộp salad đến tay bạn chắc chắn sẽ rất bắt mắt, check - in một tấm khoe quyết tâm giảm cân thì khỏi phải nói. Thịt ở đây mềm, tẩm ướp vừa vặn, các loại rau trộn cũng cực đầy đặn, đủ no bụng tới chiều. Nhưng tùy loại sốt khi ăn chưa quen thì bạn sẽ thấy… là lạ miệng hơn chút. Hội văn phòng nếu không ngại mức giá thì hãy “mạnh dạn” thử hết tất cả các món để tìm ra “chân lý” giảm cân của mình nhé.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay địa chỉ những Khu Sinh Thái Gần Hà Nội - điểm đến thư giãn cuối tuần lý tưởng nhất

6. Vegla Salad - Các Quán Salad Ở Hà Nội

quán salad ngon Hà Nội
Vegla Salad
Vegla Salad

Đến với Vegla Salad thì bạn có thể yên tâm bởi nguyên liệu, rau củ quả được hái từ trang trại rau sạch trên Đà Lạt. Rau xanh ở Vegla Salad đều là rau thuỷ canh được kiểm định chất lượng, còn chỉ số dinh dưỡng luôn ở mức tốt nhất cho sức khoẻ.

Các loại sốt handmade ở Vegla Salad vô cùng phong phú, là linh hồn của món ăn đã tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho từng món salad. Bao bì ở đây thì đều được thiết kế bắt mắt, không gây hại cho sức khoẻ.

Thông tin liên hệ:

>>>Xem ngay Top 8 Cửa Hàng Kính Ở Hà Nội Chuẩn “Gu” Thời Trang đầy phá cách

7. MinK Salad - Quán Chuyên Salad Hà Nội

Quán salad ngon Hà Nội
MinK Salad
MinK Salad

MinK Salad là một tiệm bán salad rất ngon với giá thành vô cùng hợp lí ở Hà Nội. Menu salad tại đây đa dạng và phong phú với nhiều loại khác nhau như: salad trứng, salad gà xé, salad thịt hun khói. Các loại rau, củ, quả tươi ngon, thông dụng cùng hương vị độc đáo của nước sốt được làm theo công thức riêng.

Thông tin liên hệ:

>>> Đâu là những Cảnh Đẹp Ở Sóc Sơn Hà Nội mà bạn không nên bỏ lỡ

8. Salad by DiGi - Cửa Hàng Bán Salad Ngon Tại HN

Quán salad ngon Hà Nội
Salad by DiGi
Salad by DiGi

Bạn có thể lựa chọn 1 trong 3 loại sốt từ Salad By DiGi bởi cửa hàng có 3 loại rất dễ ăn, phù hợp với khẩu vị của mọi người: sốt dấm, sốt mayonnaise, sốt sữa chua. Đặc biệt nếu bạn ngại ra đường trong trời nắng nóng thì chỉ cần gọi điện đến số hotline của cửa hàng và đặt hàng thì chỉ một lúc sau bạn sẽ có trong tay một đĩa salad thơm ngon, bổ dưỡng mà lại không cần phải đi đâu xa.

Quán salad ngon Hà Nội
Salad by DiGi

Thông tin liên hệ:

>>>Đừng bỏ lỡ: Check List Top 21 Món Ăn Vặt Hà Nội Đang Được Giới Trẻ Check In Ầm Ầm

9. Salad Bistro - Quán Bán Salad Ngon Ở Hà Nội

Salad Bistro
Quán salad ngon Hà Nội
Salad Bistro

Salad Bistro - cung cấp những món salad có lợi cho sức khoẻ, mang đến một lối sống lành mạnh và bổ dưỡng. Những món ăn mà Salad Bistro cung cấp chứa rau xanh và củ quả tươi tốt cho hệ tiêu hóa, cung cấp nước cho làn da căng mọng sức sống.

Salad Bistro

Từng đĩa salad đầy đặn giảm lượng tinh bột một cách đáng kể vì Salad Bistro chỉ sử dụng bánh mì đen chứa rất ít calories. Những loại sốt nhà hàng sử dụng bao gồm mù tạt mật ong, giấm balsamic, mayonnaise được pha chế cẩn thận tạo hương vị hài hoà, thơm ngon cho món ăn.

Thông tin liên hệ:

10. T.A.D Salad Bar - Địa Chỉ Quán Bán Salad Ngon Ở Hà Nội

Quán salad ngon Hà Nội
T.A.D Salad Bar
T.A.D Salad Bar

T.A.D Salad Bar Đồ ăn tại đây được làm theo tiêu chí: ngon - bổ - rẻ - sạch. Những món salad của quán đều có vị thơm mát của rau xanh mới hái, thịt thì thơm và béo ngậy. Chỉ cần ăn một hộp salad là bạn có đủ năng lượng để làm việc.

Quán salad ngon Hà Nội
T.A.D Salad Bar

Ngoài hương vị thơm ngon, cửa hàng còn rất đặc biệt bởi cửa hàng sử dụng hộp giấy mà không dùng hộp nhựa để bảo vệ sức khoẻ cho khách hàng. Hơn thế nữa, việc sử dụng hộp giấy còn giúp bảo vệ môi trường bởi giấy dễ phân huỷ.

Thông tin liên hệ:

>>>Xem ngay các địa chỉ làm đẹp uy tín tại Top 10 Thẩm Mỹ Viện Hà Nội Chất Lượng Nhất

11. Let’eat Healthy Food - Ăn Salad Ở Đâu Hà Nội

Let’eat Healthy Food
Quán salad ngon Hà Nội
Let’eat Healthy Food

Đây là địa chỉ ruột để ăn salad của nhiều gymer bởi đồ ăn tại đây luôn đủ protein cần thiết, đủ chất xơ, chất khoáng, tinh bột. Món salad rất dễ ăn, gia vị nêm vừa miệng và mang hương vị riêng với phần sốt đặc biệt của quán.

Let’eat Healthy Food

Với một suất ăn đầy đặn và giá thành hết sức hợp lí, Let’eat Healthy Food đã trở thành nơi bán salad online được lòng rất nhiều người. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên ship hàng cũng như tư vấn của quán còn rất thân thiện và tận tâm nên đã mang đến những phản hồi vô cùng tích cực từ phía khách hàng.

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu ngay địa chỉ Top 7 Shop Đồ Đôi Ở Hà Nội Được Nhiều Bạn Trẻ Ưa Thích

12. Bếp Bun - Quán Salad Tại Hà Nội

Thưởng thức Salad ở HN
Bếp Bun
Bếp Bun

Bếp Bun là một cửa hàng bán salad online mới nổi trong thời gian gần đây. Ngoài salad, quán còn bán thêm cả các đồ ăn khác có lợi cho sức khoẻ như bánh chuối, granola, bơ hạnh nhân,… Điều đặc biệt ở quán là bếp không bao giờ làm sẵn đồ ăn như các bếp công nghiệp khác mà luôn đợi đến khi khách order rồi mới làm để đến khi khách nhận được thì đồ luôn tươi ngon nhất. Rau salad đều được kết hợp nhiều loại: xà lách, cà chua bi, ngô,… để tạo màu sắc bắt mắt cho món ăn.

Thông tin liên hệ:

13. Delisa - Fresh Salad Bar - Quán Salad Ngon Tại hà Nội

Delisa là một cửa hàng chuyên các món ăn về salad. Sự tươi ngon và sạch sẽ ở đây khiến cho thực khách thực sự bị thu hút bởi điều này. Rất nhiều đánh giá tốt cho Delisa.

Thưởng thức Salad ở HN
Delisa - Fresh Salad Bar

Ngoài ra ở đây, bánh mì cũng chính là một món ăn chính thu hút rất nhiều khách đến để thưởng thức. Thực sự khách hàng đến với nơi đây phải ngạc nhiênn về chất ượng phục vụ. Không chỉ chuyên nghiệp, ngon mà giá cả còn rất hợp lý.

Delisa - Fresh Salad Bar

Nơi này là phải ghé thăm nếu bạn đang thèm ăn lành mạnh, tươi, đầy màu sắc, đồ ăn ngon và muốn nghỉ ngơi từ món phở và thức ăn có dầu mỡ! - hoặc thậm chí nếu bạn chỉ thích một món salad tuyệt vời!

Thưởng thức Salad ở HN
Delisa - Fresh Salad Bar

Thông tin liên hệ:

14. Qtea.hn - Salad Ngon Ở Hà Nội

Với một suất ăn ở đây, bạn sẽ có một bữa ăn vô cùng healthy mà lại còn bổ dưỡng. Rau củ quả vô cùng tươi mới, thức ăn được chế biến cầu kì. Thực khách sẽ không thể nào từ chối bữa ăn ngon như thế này ở đây.

Qtea.hn

Các món salad rau củ tươi ngon gồm: quả ô liu, xà lách, cà chua, ớt chuông, dứa, dăm bông, củ cải đỏ, dưa chuột,… vô cùng màu sắc, lại đảm bảo nguồn chất xơ, vitamin dồi dào cho bạn.

Thưởng thức Salad ở HN
Qtea.hn

Thông tin liên hệ:

15. Foxy Salad - Chuỗi Cửa Hàng Salad Ở Hà Nội

Salad Foxy thơm ngon từ nguyên liệu “nhà trồng” , đảm bảo rõ nguồn gốc, đầy đủ chứng nhận, giúp giảm cân, phòng bệnh hiệu quả. Một ngày tươi khoẻ thì hãy dùng một chút salad và sữa sẽ khiến ngày mới tốt hơn.

Foxy Salad

Ngoài ra đồ uống và đồ ăn kèm của Foxy Salad cũng có thể là một lựa chọn hay cho bạn. Hãy ăn những gì tốt cho sức khoẻ.

Thưởng thức Salad ở HN
Foxy Salad

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 15 quán Salad ngon ở Hà Nộiinhat.vn đã thu thập được. Hy vọng bạn sẽ có một bữa cơm văn phòng vừa ngon vừa healthy nhé!

>>>Đừng bỏ lỡ:

Link nội dung: https://topnow.edu.vn/salad-ha-noi-a85781