Thuốc kích rễ: Top 7 loại thuốc kích rễ được tin dùng nhất hiện nay

Thuốc kích rễ: Top 7 loại thuốc kích rễ được tin dùng nhất hiện nay

Rễ cây giúp hấp thụ chất dinh dưỡng để cung cấp cho toàn bộ quá trình sinh trưởng và phát triển của cây. Vậy làm thế nào để kích cho cây nhanh mọc rễ? có rất nhiều cách trong đó hiệu quả nhất đó chính là sử dụng các loại thuốc kích thích ra rễ.

Top 7 loại thuốc kích rễ được ưa chuộng, tin dùng nhất trong nông nghiệp hiện nay

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại thuốc kích rễ cây phát triển nhanh, trong đó 7 loại thuốc dưới đây được nhiều người tin dùng đó là:

1. Phân bón lá TOBA NET giúp kích thích ra rễ cực mạnh

Phân bón TOBA NET kích rễ cực tốt.

Phân bón lá TOBA NET là một trong các loại thuốc kích rễ cực mạnh, phục hồi nhanh hệ rễ cây. Phân bón này thích hợp cho các cây trồng cần phục hồi bộ rễ bị suy yếu.

Thành phần của phân bón TOBA NET bao gồm: P2O5hh, Nts, K2Oht, Vitamin B1, Vitamin C và phụ gia vừa đủ.

Công dụng:

Với những thành phần này, sản phẩm mang đến các công dụng như:

Hướng dẫn cách sử dụng phân bón TOBA NET

Lưu ý: Có thể pha chung phân bón này với các loại thuốc trừ sâu bệnh nhưng không nên pha chung với các loại phân bón lá khác. Không nên phun hoặc tưới thuốc vào những lúc trời nắng gắt.

2. Thuốc kích rễ N3M

Thuốc kích ra rễ cực mạnh N3M

Nhắc đến các loại thuốc kích thích phát triển rễ thì không thể bỏ qua thuốc kích rễ N3M cực mạnh. Với ưu điểm mang lại hiệu quả cao, giá thành không quá cao giúp cho thuốc N3M được nhiều người chơi và trồng cây tin dùng, lựa chọn.

Thành phần của thuốc N3M bao gồm: N2, K2O, P2O5, B, Zn, Cu, Mn và Fe...

Công dụng của sản phẩm:

Hướng dẫn cách sử dụng thuốc kích rễ N3M:

Sử dụng thuốc kích rễ N3M trong chiết cành, giâm cành, phun lên lá, ngâm hạt giống,... nhằm đạt hiệu quả cao hơn.

3. Thuốc kích rễ ATONIK

Thuốc kích thích ra rễ ATONIK

Thuốc kích thích tăng trưởng rễ cây ATONIK là sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản giúp cây tăng trưởng, mọc rễ nhanh chóng trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất.

Thành phần: Sodium - Nitrophenolate, Sodium - Nitrogualacolate và Sodium - P - Nitrophenolate

Công dụng của sản phẩm:

Hướng dẫn sử dụng:

4. Thuốc kích rễ Comcat

Thuốc kích rễ Comcat.

Thuốc kích rễ Comcat là sản phẩm được sử dụng nhiều hiện nay và cho hiệu quả kích rễ cao. Ngoài khả năng kích thích ra rễ thì thuốc Comcat còn có khả năng tăng sức đề kháng cho cây dưới sự tấn công của các loại sâu bệnh và thời tiết.

Thành phần chính: Lychnis viscaria 15% và lactose 85%…

Công dụng: Thuốc Comcat giúp kích thích ra rễ tốt, tăng cường vi lượng để giúp cây khoẻ mạnh, giải độc phân vô cơ, hữu cơ cho cây,...

Hướng dẫn sử dụng: Pha 5gr thuốc Comcat với 16 lít nước, rồi tưới cho cây cần kích rễ, sau 7 ngày tưới lại 1 lần cho đến khi ra rễ thì ngừng.

5. Thuốc kích ra rễ cây Exotic

Thuốc kích ra rễ cây Exotic Thái Lan.

Thuốc kích rễ cây Exotic cũng là một trong các loại thuốc kích thích ra rễ cây được nhiều người tin dùng hiện nay.

Thành phần chính: Hormone và các chất dinh dưỡng

Công dụng: Sản phẩm này có công dụng giúp cây ra hoa nhiều rễ, phát triển bộ rễ khỏe hơn, giúp cây ra rễ nhanh với những cây chiết, ghép chồi .

Hướng dẫn sử dụng:

6. Thuốc siêu ra rễ cực mạnh B5

Thuốc siêu ra rễ cực mạnh B5.

Thuốc kích rễ B5 là một sản phẩm kích thích ra rễ được sử dụng nhiều trong giâm - chiết cành, tưới gốc, tưới lá và ủ hạt giống….

Thành phần chính của thuốc bao gồm: K20, Cu, Mg, Bo..

Công dụng:

Hướng dẫn sử dụng:

7. Thuốc Toba Kelpit

Thuốc Toba Kelpit kích thích ra rễ, phục hồi cây.

Toba Kelpit là loại thuốc kích thích và phục hồi cây được nhập khẩu 100% từ Úc. Với các thành phần tự nhiên, tảo biển dinh dưỡng,… giúp cây phát triển nhanh, tốt rễ.

Thành phần chính của thuốc bao gồm: N, P205, K2O5, Zn, Mg, Mn, Cu, Fe, Bo...

Công dụng:

Hướng dẫn sử dụng:

Vậy mua thuốc kích rễ ở đâu và giá bao nhiêu tiền

Nếu bạn đang muốn tìm mua thuốc kích rễ thì bạn có thể lựa chọn mua tại trongcay.vn. Đây là nơi cung cấp các loại phân bón, thuốc kích rễ và các loại cây giống, dụng cụ cây trồng uy tín được hàng triệu khách hàng tin dùng.

Bạn có thể đặt mua thuốc kích rễ tại websit: trongcay.vn hoặc liên hệ tới điện tới số điện thoại: 0968214802. Nếu ở gần thì bạn có thể trực tiếp đến tại địa chỉ: thôn Nhạn Tháp - Mễ Sở - Văn Giang - Hưng Yên để đặt thuốc kích rễ, các loại phân bón, các sản phẩm dụng cụ làm vườn khác.

Còn về giá thành của thuốc kích rễ thì mỗi một loại sẽ có một giá thành khác nhau. Tại trongcay.vn có bán các loại thuốc kích rễ với giá thành như sau:

Hy vọng thông qua bài viết này thì bạn đã lựa chọn được cho mình loại thuốc kích rễ phù hợp và tìm được cho mình địa chỉ mua hàng uy tín để giúp kích thích rễ cây phát triển tốt trong làm vườn.

Link nội dung: https://topnow.edu.vn/thuoc-kich-re-tot-nhat-a86381