Lời cảm ơn thầy cô giáo khi ra trường ý nghĩa nhất năm 2023!

Lời cảm ơn thầy cô giáo khi ra trường ý nghĩa nhất năm 2023!

3.1 Lời cảm ơn thầy cô giáo ý nghĩa nhân ngày 20/11 dành cho học sinh

1. Nhân ngày 20/11 con xin gửi lời cảm ơn đến thầy cô lời chúc sức khỏe. Con mong cho thầy, cô luôn mạnh khỏe để tiếp tục cống hiến; và giảng dạy các em ở thế hệ sau ạ.

2. Nhân ngày 20/11 con xin phép gửi đến thầy, cô một sự biết ơn sâu sắc về những gì mà thầy, cô đã giảng dạy cho con. Hôm nay con nên người, thật sự phần lớn là nhờ ơn của thầy và cô. Con không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn và chúc sức khỏe đến thầy, cô ạ.

3. Sự tận tâm và hết lòng của thầy cô chính là nguồn cảm hứng lớn nhất cho tụi con. Con cảm ơn thầy và cô đã luôn tận tình chia sẻ trong mỗi tiết học, và cả sự bao dung khi tụi con mắc lỗi. Nhân ngày 20/11 con muốn nói :”Con xin phép cúi đầu cảm ơn thầy và cô ạ”.

4. Nhân ngày 20/11, em xin gửi đến thầy cô lời cảm ơn chân thành, vì đã dìu dắt chúng em đến gần hơn với chân trời kiến thức. Kính chúc thầy / cô luôn luôn mạnh khỏe, yêu nghề để mang đến cho chúng em những kiến thức thú vị, và cả những vốn sống quý báu của thầy cô ạ.

5. Ở nhà con có cha, mẹ. Ở trường con có thầy và cô. Đôi khi, con tưởng chừng thầy và cô như người cha, người mẹ thứ hai của con, là người luôn tạo cho con cảm giác muốn chia sẻ nhiều hơn về cảm xúc của minh. Nhân dịp 20/11 con xin gửi lời cảm ơn, cũng như sự biết ơn mà thầy cô đã dành cho con trong suốt thời gian qua.

>> Đọc thêm: Lời chúc cho phụ nữ ngày 20/10 cảm động và ý nghĩa nhất

3.2 Lời cảm ơn thầy cô giáo ngắn gọn, ý nghĩa nhân ngày 20/11 dành cho phụ huynh

câu nói tri ân
Lời cảm ơn thầy cô giáo ngắn gọn, ý nghĩa

1. Thay mặt cho các em học sinh, và con em của tôi. Tôi xin gửi tấm chân tình bao gồm sự biết ơn và sự trân trọng đến quý thầy, cô. Vì đã luôn cho con em tôi cơ hội được tiếp xúc với kiến thức, với sự giảng dạy tận tình của thầy và cô. Tôi xin được gửi lời cảm ơn, cùng với lời chúc sức khỏe đến quý thầy cô nhé.

2. Nhân ngày 20/11, tôi gửi đến các thầy các cô những lời chúc tốt đẹp. Chúc các thầy cô hoàn thành tốt nhiệm vụ cao cả của nghề giáo viên. Chúc thầy cô luôn tìm thấy sự bình an và hạnh phúc trong đời sống cá nhân; và cả trong sự nghiệp hiện tại. Xin trân trọng cảm ơn quý thầy cô.

3. Ngày 20/11, không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn sâu sắc đến cô giáo. Nhờ có cô mà những ngày học mầm non của con là những ngày tháng tươi đẹp nhất. Kính chúc cô giáo mãi mạnh khỏe, hạnh phúc để tiếp tục dìu dắt những mầm xanh vào đời.

4. Sự trưởng thành của con em tôi hôm nay, phần nhiều là nhờ có sự hy sinh của thầy. Cảm ơn thầy vì đã luôn quan tâm, dành sự yêu thương đặc biệt cho con em tôi, cũng như là các con trong lớp học. Thay mặt toàn thể phụ huynh học sinh, tôi muốn chúc thầy có nhiều sức khỏe, luôn cống hiến và tận tâm với nghề. Trân trọng cảm ơn thầy.

5. Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 sắp đến. Thay mặt cho các con, là bậc phụ huynh, tôi xin gửi sự biết ơn chân thành đến tất cả các thầy cô. Mong cho sự nhiệt huyết luôn ở đây với các thầy cô. Mong cho sức khỏe của thầy cô luôn tràn đầy để dìu dắt các con tiếp tục lớn lên từng ngày.

Là cha mẹ, phụ huynh học sinh, bạn có thể dùng những lời cảm ơn thầy cô ngắn gọn như trên để nhắn gửi sự biết ơn của mình đối với thầy cô của con mình nhé.

>> Bạn nên xem thêm: Câu nói hay về phụ nữ truyền cảm hứng tích cực trong cuộc sống

4. Lời cảm ơn thầy cô giáo khi ra trường

lời cảm ơn thầy cô khi ra trường
Lời cảm ơn thầy cô giáo ý nghĩa khi ra trường

1. Cảm ơn thầy cô đã luôn dạy dỗ và truyền cảm hứng cho tụi con trong suốt những năm học vừa qua. Khi sắp phải rời xa mái trường, con mới bắt đầu thấy biết ơn, và cảm thấy buồn vì sắp phải xa thầy cô và các bạn. Con chỉ biết cúi đầu cảm ơn thầy cô thật nhiều ạ. Con hứa sẽ trưởng thành; và con sẽ sớm gặp lại thầy và cô.

2. Thưa thầy, những lời dạy đầy truyền cảm của thầy đã làm thay đổi cuộc đời con. Cảm ơn thầy đã giúp con trở thành con của ngày hôm nay. Gửi đến thầy những lời chúc chân thành nhất.

3. Chúng em gửi lời biết ơn sâu sắc tới thầy cô, những người luôn vất vả và cố gắng để dạy dỗ chúng em nên người. Chúc các thầy cô luôn vững tay chèo để dìu dắt những thế hệ đàn em tiếp theo cập bến tri thức của tương lai.

Link nội dung: https://topnow.edu.vn/cam-on-co-a86565