THÔNG TIN VỀ VISA CANADA

THÔNG TIN VỀ VISA CANADA

Xin visa du lịch Canada mất bao lâu, chờ mấy tháng? Thời gian xét duyệt cấp visa ảnh hưởng bởi những yếu tố nào? Hãy xem ngay giải đáp dưới đây của VISATA để có câu trả lời nhé!

Giải đáp xin visa du lịch Canada mất bao lâu?

Nếu bạn muốn khám phá những điều thú vị tại “xứ sở lá phong đỏ” thì nhất định phải sở hữu visa du lịch Canada. Vậy xin visa du lịch Canada mất bao lâu, chờ mấy tháng? Theo quy định, thời gian cấp visa du lịch tính từ khi Đại sứ quán nhận được hồ sơ của công dân cho tới khi trả kết quả.

Xin cấp visa du lịch Canada tại Đại sứ quán

Thời gian xin visa du lịch Canada mất bao lâu?

Thông thường, thời gian xử lý hồ sơ xin visa du lịch tại Canada khoảng 1-3 tháng. Như vậy, nếu bạn đã lăn tay xong tại Đại sứ quán thì cần chờ khoảng 4-6 tuần để nhận visa du lịch. Tuy nhiên, thời gian này phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố và có thể kéo dài hơn dự tính. Vào khoảng thời gian cao điểm khi số lượng hồ sơ xin visa quá đông, bạn sẽ phải chờ lâu hơn 3 tháng.

Quý khách có thể tham khảo thời gian xét visa dự kiến được cập nhật tại đường link: https://www.canada.ca/en/immigration-refugees-citizenship/services/application/check-processing-times.html

Các yếu tố ảnh hưởng đến thời gian cấp visa du lịch Canada

Thời gian xin cấp visa du lịch Canada không cố định. Có một vài yếu tố khiến thời gian cấp visa nhanh hoặc chậm hơn dự kiến. Cụ thể như sau:

Xin cấp visa du lịch Canada mất bao lâu phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Các yếu tố ảnh hưởng tới thời gian cấp visa du lịch Canada

Làm thế nào để được xét visa Canada nhanh?

Nguyên tắc xử lý hồ sơ xin visa Canada là bạn cần chứng minh cho lãnh sự thấy bạn đủ điều kiện để được cấp visa. Nên các bằng chứng bạn nộp càng rõ ràng và đầy đủ thì thời gian xử lý sẽ càng nhanh, vì lãnh sự sẽ dễ dàng ra quyết định nếu hồ sơ không có gì phải điều tra thêm. Để visa của bạn được xét nhanh hơn, bạn có thể sử dụng một số cách như sau

Lỡ xé giấy đăng ký kết hôn thì có ly hôn được không?

Cung cấp đầy đủ các thông tin về giấy tờ chứng minh mối quan hệ ràng buộc tại Việt Nam

Thời hạn của visa du lịch Canada được bao lâu?

Khi bạn muốn thăm Canada, việc hiểu rõ về loại visa bạn cần và thời hạn của từng loại sẽ giúp cho chuyến đi trở nên chủ động và suôn sẻ hơn. Visa du lịch Canada chia thành hai loại chính: Visa du lịch Canada nhập cảnh một lần và Visa du lịch Canada nhập cảnh nhiều lần.

Khi bạn được cấp Visa Canada Single Entry, bạn sẽ có thời gian sử dụng trong vòng 6 tháng và chỉ được phép nhập cảnh một lần duy nhất. Đây là lựa chọn phù hợp nếu bạn chỉ dự định thăm Canada một lần duy nhất.

Trong khi đó, Visa Canada Multiple Entry cung cấp nhiều tùy chọn hơn với 4 loại khác nhau:

Visa du lịch Canada có thời hạn bao lâu?

Thời hạn của visa du lịch Canada là bao lâu

Dịch vụ làm visa tại Visata - cách có visa trong thời gian sớm nhất

Để nhanh chóng nhận được visa Canada, bạn nên có những chuyến du lịch đến các quốc gia phát triển trước khi đến Canada. Việc này sẽ giúp bạn xây dựng một lịch sử du lịch uy tín, giúp Lãnh sự quán tin tưởng hơn về khả năng tài chính và khả năng quay trở lại đất nước của bạn theo quy định. Nhờ đó, kết quả, thời gian xét duyệt và cấp visa sẽ được rút ngắn. Bạn nên lên kế hoạch xin visa ít nhất 3 tháng trước khi khởi hành để tránh ảnh hưởng đến kế hoạch của mình. Bởi vì, bạn sẽ có đủ thời gian để chuẩn bị hồ sơ, nộp đơn và chờ xét duyệt, mà thường mất ít nhất 2 tháng. Bạn cũng cần tính đến thời gian cho các thủ tục hành chính và việc bổ sung thông tin nếu cần thiết.

Giới Thiệu về VISATA

Dịch vụ làm visa du lịch Canada uy tín tại Visata

Ngoài ra, có một lựa chọn lý tưởng cho bạn để rút ngắn thời gian xin visa, đề phòng sự cố không mong muốn là sử dụng dịch vụ của các đơn vị làm visa chuyên nghiệp. Trong số đó có thể kể đến như Visata - đơn vị uy tín và có tên tuổi trong lĩnh vực làm visa, hộ chiếu. Không chỉ vậy, bạn còn tiết kiệm được đáng kể thời gian vào việc chuẩn bị và xử lý các vấn đề phát sinh. Bởi Visata có đội kỹ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực này nên giải quyết mọi tình huống cực kỳ linh hoạt và hiệu quả.

Tôi đã nộp hồ sơ xin visa Canada đã lâu mà chưa được xét thì phải làm sao?

Nếu bạn nộp hồ sơ đã lâu mà chưa có kết quả có thể gửi email tới hochi-im-enquiry@international.gc.ca để nhờ lãnh sự xem xét. Trong thư bạn nên ghi rõ mã hồ sơ, số UCI và đính kèm mặt thông tin passport để lãnh sự dễ dàng tra cứu.

Thắc mắc “Xin visa du lịch Canada mất bao lâu?” đã được giải đáp chi tiết qua bài viết trên đây. Nếu bạn đang bỡ ngỡ trong lần đầu xin visa thì hãy liên hệ tới VISATA theo số Hotline: 0915.978.168. Nhân viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách nhiệt tình để nhận visa trong thời gian sớm nhất

Link nội dung: https://topnow.edu.vn/thoi-gian-xet-duyet-visa-canada-online-a93217